Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô.

Thứ năm - 25/05/2017 13:33
Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô. Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô.

Qua hơn 6 tháng từ việc lên ý tưởng thiết kế, xây dựng với kinh phí đầu tư lên đến con số triệu đô, sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng với thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn quốc tế sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 27/05/2017.

Bạn đang mong chờ những dịch vụ giải trí đậm chất nghệ thuật với những màn biểu diễn độc đáo mới lạ để thoả niềm đam mê, yêu thích? Bạn mong muốn một lần được hoà vào không gian nghệ thuật hiện đại chuẩn quốc tế nhưng chưa có cơ hội? Khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam, Thỏ Trắng Lê Thị Riêng sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu khắt khe nhất của tất cả các bạn.

Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô. 1

Xuất phát từ những trăn trở mong muốn mang đến những dịch vụ vui chơi giải trí ngày càng phong phú đa dạng cũng như đưa Thỏ Trắng lên một tầm cao mới, cũng với tâm huyết truyền tải niềm đam mê của mình vào những phần trình diễn phục vụ khán giả ở Việt Nam, Nghệ sĩ Fan Yang – kỷ lục gia và Công ty CP ĐT GT Thỏ Trắng đã quyết định hợp tác độc quyền để chính thức ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thông qua hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng trên khắp cả nước và Thỏ Trắng Lê Thị Riêng là điểm đến đầu tiên.

Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô. 2

Sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng sẽ là nơi diễn ra những show diễn bong bóng nghệ thuật, laser độc đáo qua bàn tay điêu luyện của các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới, đặc biệt là các nghệ sĩ lừng danh trong lĩnh vực nghệ thuật độc đáo này như Fan Yang, Ana Fan, Jano Fan, Melody Fan,… Ngoài ra sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng sẽ tổ chức thường kỳ những chương trình ảo thuật mang đẳng cấp quốc tế qua bàn tay dàn dựng của Ảo Thuật Gia Trần Định, những show diễn nghệ thuật chủ đề quy tụ các ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam.

Qua hơn 06 tháng từ việc lên ý tưởng thiết kế, xây dựng với kinh phí đầu tư lên đến con số triệu đô, sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng với thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn quốc tế sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 27/05/2017.

Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô. 3

Buổi họp báo ra mắt sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng sẽ được dàn dựng thành một chương trình nghệ thuật độc đáo với nhiều tiết mục vô cùng thú vị mà chắc chắn rằng bạn sẽ không thể thưởng thức được ở bất kì một nơi nào khác. Góp phần thú vị cho chương trình là sự xuất hiện của bé Nhã Thy – Á Quân Gương Mặt Thân Quen Nhí với những phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Điểm đặc biệt nhất của buổi họp báo sẽ là màn tái hiện một trong những kỷ lục Guiness thế giới mà nghệ sĩ Fan Yang đang nắm giữ “Bong bóng khổng lồ bao quanh hơn 100 người”.

Thỏ Trắng ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô. 4

Hãy cùng chờ đón và tham gia vào đêm họp báo ra mắt sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật để cùng hoà mình vào không gian đầy tính nghệ thuật và có cơ hội giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới, Việt Nam mà bạn yêu thích.

Website: www.giaitrithotrang.vn

Facebook: Giaitrithotrang

Hotline tư vấn và đặt vé trước: 0938 62 64 58

THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP BÁO

Địa Điểm: Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng – Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

875 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Thời Gian: 18h30 – 20h00’

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 313
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 30,714
  •   Tháng hiện tại 1,092,322
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,526