Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng"

Thứ sáu - 26/05/2017 10:09
Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng"

Nhiều cảnh âu yếm yêu đương của vợ chồng nam nữ chính khiến người xem không thoải mái.

Sống chung với mẹ chồng tập 18: Con dâu tuyên bố ly hôn

Sống chung mẹ chồng tập 20: Bố chồng ra tay "xử" con dâu

Những câu nói gây sốt trong "Sống chung với mẹ chồng"

Tập 21 phát sóng tối 25.5 chứng kiến nhiều chuyển biến trong cuộc sống của các nhân vật chính phim Sống chung với mẹ chồng .

Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" 1

Vợ chồng con dâu hàn gắn tình cảm sau vụ viết nhật ký nói xấu nhà chồng

Vợ chồng Vân, Thanh quyết định ra ở riêng. Thanh bị va chạm nhẹ dẫn đến trầy xước mặt trong lúc đi xe máy tới nhà Trang - bạn của vợ để thuyết phục Vân về nhà sau khi cô bỏ nhà đi vì cãi nhau với mẹ chồng. Thanh nói anh sẽ thuyết phục bố mẹ cho vợ chồng anh ra ở riêng.

Câu nói này của Thanh khiến Vân xoay chuyển thái độ. Cô hào hứng với việc đi tìm nhà trọ riêng và chuẩn bị cho cuộc sống tự do, không phải chịu sự kìm kẹp của mẹ chồng.

Video: Phản ứng của mẹ chồng khi vợ chồng Vân dọn ra ở riêng

Trái ngược với niềm vui của con dâu là sự sửng sốt của mẹ chồng khi nghe Thanh nói vợ chồng anh ra riêng. Bà Phương mẹ chồng nhất quyết không chịu. Bà tỏ ra bực tức nói con dâu ngang ngược, dụ dỗ chồng ra ở riêng để trốn tránh phận làm dâu. Bà còn có ý mời gia đình thông gia lên họp bàn vì không dạy được con dâu. Ông Phương bố chồng cũng không yên lòng để con trai tách ra sống độc lập nhưng ông đành phó thác việc này cho vợ.

Về phần gia đình Vân, bố Vân bực dọc khi nghe tin vợ chồng con gái ra riêng. Trong khi đó mẹ Vân lại ủng hộ quyết định này vì muốn con gái tự lập.

Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" 2

Mẹ chồng nằm khóc khi thấy con trai ra ở riêng

Mọi chuyện được quyết định chóng vánh. Vợ chồng Vân, Thanh thu xếp đồ đạc chuyển đến nhà mới. Bà Phương chỉ biết câm nín khóc thầm khi thấy vợ chồng con trai tới chào để đi. Bà nhất quyết không quay mặt lại để chấp nhận lời chào, chỉ nằm quay mặt sang góc khuất. Cảnh phim xúc động cho thấy nỗi buồn tủi của một người mẹ suốt đời lo lắng cho con trai, không muốn xa con lấy một bước, giờ người con ấy lại phũ phàng bỏ mẹ đi.

Nếu như vợ chồng Vân vui vẻ hạnh phúc với cuộc sống tự do tự tại trong căn nhà trọ mới thì ở nhà, ông bà Phương hai thân già lủi thủi trong bốn bức tường, ăn chẳng buồn ăn vì nhớ con.

Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" 3

Vợ chồng Vân vui vẻ khi ra ở riêng

Với Vân, cô như bắt đầu một cuộc sống mới. Vân tự nhủ, hạnh phúc đơn giản chỉ nhỏ nhoi như vậy thôi mà sao phải mất bao nhiêu lâu mới có được. Những cảnh tình tứ của vợ chồng Vân cũng chiếm sóng khá nhiều ở tập 21. Một số ý kiến khán giả cho rằng phim nên tiết chế "cảnh nóng" giữa hai nhân vật nam nữ chính.

Bởi bộ phim chiếu vào khung giờ 21h dành cho mọi đối tượng khán giả truyền hình nên các cảnh nóng của vợ chồng Vân, Thanh cần hạn chế. Mặc dù đây là chi tiết cần có để thấy đời sống tình cảm hạnh phúc nhưng không nên đi quá chi tiết, dễ khiến người xem không thoải mái khi xem phim cùng cả gia đình. Một số lời thoại trong các cảnh yêu cũng được cho là hơi thái quá như việc Vân thường xuyên nhắc nhở chồng "Không đi bao thì nghỉ". Đây cũng là ý kiến của một số cư dân mạng nhận xét về tập 21.

Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" 4

Vợ chồng Vân có nhiều cảnh tình tứ trong lúc ra riêng

Bên cạnh cuộc sống ngập tràn niềm vui, Vân cũng có đôi chút thấy áy náy khi lần vợ chồng cô về thăm bố mẹ chồng. Sau khi ăn cơm tối cùng cả nhà, bà Phương lại vội vàng sắp thức ăn cho con trai mang về với bao nhiêu đồ ăn ngon. Khi các con ra về, bà tủi thân khóc khiến Vân thấy dường như cô đã cướp đi của mẹ chồng điều gì đó rất thiêng liêng. Với Thanh, anh cũng chỉ có ý dọn ra riêng một thời gian, sau đó khi Vân mang bầu sẽ lại về ở cùng bố mẹ.

Tập 21 cũng có bước ngoặt mới với nhân vật Trang, bạn thân của Vân khi cô sinh một bé gái. Từ đây, cuộc sống của Trang sẽ sang trang mới với nhiều những xung đột xảy ra giữa mẹ chồng, nàng dâu xoay quanh việc chăm em bé. Đặc biệt khi mẹ chồng Trang không thích một cháu gái bằng cháu trai vì quan điểm cổ hủ.

Tập 22 của phim sẽ lên sóng tối nay, thứ 6 ngày 26/5. Mời độc giả đón xem bài review vào sáng mai 27/5 tại mục Giải trí - Phim!

Sống chung với mẹ chồng tập 21 bị nhắc cần tiết chế "cảnh nóng" 5
Bất ngờ: Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng ở… chung nhà

Cả hai bộ phim có nhiều điểm tương đồng về bối cảnh quay phim.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 185
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 57,394
  •   Tháng hiện tại 1,048,977
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,181