Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn"

Thứ tư - 20/09/2017 02:05
Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn"

Bảo Anh đăng ảnh thời trẻ của Xuân Bắc và tiết lộ biệt danh quá độc đáo của danh hài.

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh khi bị tố sinh con với người đã có vợ

Sao Việt 19/9: Angela Phương Trinh "không thể thiếu" chàng trai này

Cuộc sống của "Bà Tưng màn ảnh nhỏ" khiến đại gia muốn cưới về để giữ tiền

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 1

Bảo Thanh tiết lộ biệt danh vô cùng đặc biệt của Xuân Bắc khiến nhiều người thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nay dọn lại đống ảnh trong máy thì mò được cái ảnh tóc toẽ ngôi bất hủ của anh "Bắc Bướm".

Sở dĩ gọi anh như vậy là vì mười mấy năm trước con em vắt mũi chưa sạch, anh đã đi học đi diễn rồi (eo ây già quá). Nghe mọi người gọi anh Bắc Bướm riết thành quen. Bây giờ anh già có vợ có con. Em cũng lớn có con có chồng rồi mà chả hiểu sao vẫn quen nhìn cái hình ảnh đầu bổ luống ngày đó của anh hơn...".

Vốn là một trong những diễn viên hài được yêu thích nên Xuân Bắc có khá nhiều biệt danh gắn liền với hình tượng vai diễn như Núi trong "Sóng ở đáy sông" hay Nam Tào trong "Gặp nhau cuối năm". Với biệt danh hết hồn "Bắc bướm" này khán giả cũng phần nào hiểu rõ thói quen mặc "hoa hòe, hoa sói" thường ngày của danh hài.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 2

"Người tình tin đồn" của Cường đô la khoe ảnh sexy bên hồ bơi. Sắc vóc nuột nà cùng thần thái cuốn hút của Đàm Thu Trang được nhiều người đánh giá không hề thua kém những người cũ của đại gia phố núi.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 3

Kiều Minh Tuấn đăng 1 bức ảnh bố và con gái lên trang cá nhân. Ngay lập tức, Cát Phượng nhắn nhủ ở dưới que thử thai 2 vạch khiến fan đinh ninh cặp đôi thông báo tin vui. Để tránh hiểu lầm, Cát Phượng nhanh chóng lên tiếng phân trần, đây là kế hoạch tương lai.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 4

Phi Thanh Vân chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết đã gắn bó với mình mười mấy năm. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh quá, thấm thoát Anh em mình đã gắn kết cùng nhau mười mấy năm. Trải qua bao sóng gió, Anh vẫn luôn là người anh trai tuyệt vời, người luôn phía sau em gái sẵn sàng tư vẫn những điều hay lẽ phải. Cùng nhau phát triển cv thêm tốt và thành công vang dội. Mãi mãi yêu quý Anh trai của em"

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 5

Hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm tại Bến Tre khiến nhiều người càng thêm yêu quý cô.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 6
Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 7

Hình ảnh bán nude táo bạo của Trà My idol khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù đã sinh con nhưng nữ ca sỹ vẫn giữ được dáng vóc vô cùng quyến rũ.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 8

Cuối cùng thì Angela Phương Trinh cũng lộ bụng bầu... trên phim. Đây có lẽ là một phân cảnh trong bộ phim Glee đang gây sốt cộng đồng mạng.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 9

Mai Ngô khẳng định eo thon, chân nhỏ trong bộ ảnh đăng trên mạng xã hội. Mặc dù là người mẫu nhưng Mai Ngô là người khá khó kiểm soát cân nặng. Nhiều hình ảnh kém duyên lộ mỡ thừa của cô nàng từng là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Nhưng với hỉnh ảnh thon thả này người đẹp có thể tự tin diện những trang phục yêu thích nhất.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 10

Đáp trả lại tin đồn thừa cân, hoa hậu Phạm Hương tự tin khoe thân hình siêu chuẩn trong phòng tập. Cô còn nhắn nhủ: "Để các cưng biết chị tăng cân hay không nhé".

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 11

Hồng Đăng tình cảm bên vợ và tiết lộ sắp tới cả hai sẽ có chuyến du lịch Hàn Quốc.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 12

Siêu mẫu Hà Anh khiến fan không thể rời mắt khi khoe vòng hông quả táo quá quyến rũ.

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 13

Sau nhiều năm "chiến đấu" thì cuối cùng Đan Lê cũng thành công trong công cuộc giảm cân của mình. Cô dường như không tin nổi: "Em vừa bước lên bàn cân mà không tin nổi vào mắt mình các mẹ ạ! Cân nặng em cán mốc 48,5kg sau nhiều năm giữ vững "phong độ" ở mức 52kg, cùng lắm chỉ xuống được đến 50kg thôi. Giờ em phải làm sao đây? Em có nên kiếm cái cân khác để cân lại không? Hu hu. Em không muốn tỉnh giấc sớm đâu các mẹ ơi!"

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 14

Bebe Phạm phát ghen với chính fan ruột của chồng mình. Cô nàng hài hước cho biết: "Hoàng ơi! Chị có lỗi gì với em mà em dám yêu thầm chồng chị! Còn dám tặng ổng tranh có vẽ hình trái tim nữa. Ôi thần linh ơi! Tôi đi hát bài " Hoang mang" đây".

Sao Việt 20/9: Xuân Bắc lộ biệt danh "hết hồn" 15
Những ”bóng hồng hét ra lửa” của Xuân Bắc ngày ấy - bây giờ

Dù không tham gia nhiều phim truyền hình, Xuân Bắc cũng đã từng có số lượng kha khá người tình trên màn ảnh. Hầu hết...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 20,582
  •   Tháng hiện tại 739,154
  •   Tổng lượt truy cập 128,357,393