Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội

Chủ nhật - 18/01/2015 07:02
Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội

Trong danh sách 10 sao nổi bật nhất năm 2014 tại thị trường Hoa ngữ, nổi bật nhất là những chuyện tình khiến báo giới tốn không biết bao giấy mực, sau đó là các ngôi sao ra tù vào tội vì "nàng tiên nâu".

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 1 Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 2 Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 3

Theo danh sách tổng kết của trang Giải trí QQ của Trung Quốc về những cái tên ngôi sao nổi bật nhất năm 2014 vừa qua trong làng giải trí Hoa ngữ, cặp đôi Vì sao đưa anh tới là Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun vươn lên dẫn đầu. Hai nghệ sỹ Hàn Quốc đã "tung hoành" Cbiz từ đầu cho đến cuối năm 2014 sau khi phim đã kết thúc.

Ngoài ra, những cặp đôi gây chú ý của làng giải trí Hoa ngữ là Vương Phi - Tạ Đình Phong, Chương Tử Di - Uông Phong cho đến cặp vợ chồng mới cưới Thang Duy - Kim Tae Yong. Thậm chí, hai ngôi sao trẻ là "quý tử" nhà Thành Long - Phòng Tổ Danh và mỹ nam xứ Đài Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng ma túy cũng lọt vào danh sách Top 100 sao nổi bật nhất năm qua.

Dưới đây là danh sách Top 10 tên tuổi sao nổi bật nhất Cbiz năm 2014:

1. Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun

Cặp đôi "song Hyun" xứ Hàn dẫn, trở thành cặp sao tên tuổi nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ 2014.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 4

Vì sao đưa anh tới ảnh hưởng sâu rộng tại thị trường Trung Quốc.

Có thể nói, trong năm qua Cbiz luôn nhắc đến những "cụ giáo", "mợ chảnh" của Vì sao đưa anh tới. Thậm chí ngay đến những sở thích "ăn gà nướng uống bia" của nhân vật trong phim cũng từng trở thành hiện tượng và trào lưu trong giới trẻ Trung Quốc.

Chính sự đổi mới trong nội dung phim của Vì sao đưa anh tới của các biên kịch xứ kim chi, không còn tai nạn, mất trí, ung thư... như các format phim quen thuộc trước đây. Nhân vật đã được đưa từ hành tinh khác tới, nảy sinh tình cảm lãng mạn với người Trái Đất. Yếu tố mới mẻ này đã thực sự khiến người hâm mộ phát sốt.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 5

Tên tuổi của cặp "song Hyun" nổi như cồn.

Hiện tượng của Vì sao đưa anh tới đã giúp mỹ nam Kim Soo Hyun trở thành "nam thần" châu Á, một tên tuổi đắt giá cho các thương hiệu quảng cáo.

2. Vương Phi - Tạ Đình Phong

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 6

Cặp đôi Phong - Phi ngày tái hợp tiếp tục đưa tên tuổi họ lan tỏa.

Trong năm 2013, Vương Phi từng vươn lên vị trí thứ 3 với vụ ly hôn cùng chồng cũ là nam tài Lý Á Bằng. Còn trong năm 2014, sự kiện Vương Phi tái hợp tình cũ lâu năm Tạ Đình Phong đã giúp cặp đôi lên vị trí thứ 2.

3. Chương Tử Di - Uông Phong

Năm 2013, cặp đôi Phong - Di từng dẫn đầu danh sách này, tuy nhiên năm 2014 họ đành ngậm ngùi nhường cho cặp đôi màn ảnh xứ Hàn.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 7

Năm 2014 tiếp tục ghi nhân tên tuổi cặp đôi Chương Tử Di - Uông Phong.

Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong công khai tình cảm từ năm 2013 và luôn trở thành chủ đề quan tâm nhất của truyền thông Trung Quốc. Năm 2014, cặp đôi tiếp tục gây xôn xao với những thông tin như có bầu, cầu hôn...

4. Văn Chương

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 8

Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên Văn Chương trong năm 2014 được coi là sán lạn và khởi sắc. Đặc biệt với hình tượng người chồng chính trực trong phim Tiểu Ba Ba để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

5 Quách Kính Minh

Tên tuổi của biên kịch trẻ phim Vô cực tiếp tục thăng hạng, anh đạt 24 phiếu so với 21 của năm 2013. Năm 2014, Quách Kính Minh nổi lên cùng cuộc "đại chiến" với người đồng nghiệp là nhà làm phim Hàn Hàn.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 9

Quách Kính Minh (trái) luôn gắn với tên tuổi mỹ nam Trần Hiểu Đông trong năm 2014.

Cuộc cạnh tranh của cả hai trên lĩnh vực điện ảnh được truyền thông liên tiếp mang ra so sánh, đo đếm. Hơn nữa, tên tuổi Quách Kính Minh giờ đây được nhắc đến như một người của làng giải trí thực thụ, một diễn viên, đại gia bất động sản và cả scandal tình cảm với mỹ nam Trần Học Thăng gây xôn xao năm qua.

6. Kha Chấn Đông

Sau 3 năm gia nhập làng giải trí, sự nghiệp và tên tuổi của Kha Chấn Đông khá thuận lợi. Trong năm 2014, anh được chú ý với chuyện tình "phi công trẻ" cùng nữ diễn viên Tiêu Á Hiên hơn anh 12 tuổi. Đặc biệt sự kiện ngôi sao Tiểu thời đại bị bắt hồi tháng 8 vì sử dụng ma túy, càng thiến cái tên Kha Chấn Đông trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 10

Năm 2014 đáng chú ý với Kha Chấn Đông khi dính vòng lao lý.

Kể từ đây, gần như sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam xứ Đài tiêu tan trước nguy cơ "ngồi bóc lịch". Kha Chấn Đông từng giành 31 phiếu trong năm 2013 thì nay chỉ còn 23 phiếu bình chọn nhưng vẫn nằm trong danh sách những ngôi sao tên tuổi của năm qua.

7. Phòng Tổ Danh

Đây là lần đầu tiên quý tử nhà Thành Long lọt danh sách này, dù lý do đưa tên tuổi Phòng Tổ Danh vào Top 10 này lại không mấy vinh dự chút nào.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 11

Phòng Tổ Danh nổi tiếng vì ma túy.

Sự kiện Phòng Tổ Danh cùng với Kha Chấn Đông bị công anh phòng chống ma túy Bắc Kinh bắt giữ và giam tù hồi tháng 8.2014, đã trở thành tin tức nóng hổi nhất được dư luận Trung Quốc và thế giới đặc biệt quan tâm.

8. Thang Duy

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 12

Thang Duy trở lại đại lục rạng rỡ bằng chuyện tình xuyên biên giới.

So với năm 2013, Thang Duy từng đứng vị trí 62. Và với bộ phim Thu muộn đã đưa tên tuổi Thang Duy nổi khắp xứ Hàn, đồng thời nên duyên cùng với đạo diễn xứ kim chi Kim Tae Yong, kết thúc bằng đám cưới vô cùng ngọt ngào trong năm qua. Đây chính là hai sự kiện nổi bật nhất về nữ diễn viên Sắc Giới được công chúng chú ý.

9. Dương Mịch

Chuyện tình của cặp đôi Dương Mịch và nam tài tử Hồng Kông hơn cô 12 tuổi Lưu Khải Uy cuối cùng đã đơm hoa kết trái bằng đám cưới sa hoa, lãng mạn trong năm 2014. Sau đó, cả hai báo tin vui với việc có bầu.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 13

Dương Mịch ngày một tỏa sáng sau kết hôn.

Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng gây chú ý với bộ phim điện ảnh gây tranh cãi Tiểu thời đại 3. Bên cạnh đó là bộ phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm với vai chính tiếp tục giúp tên tuổi Dương Mịch trở thành điểm sáng kể từ sau bộ phim Cung trước đó.

10. Đặng Siêu

Trong năm 2014, bà xã Đặng Siêu là Tôn Lệ sinh hạ công chúa nhỏ, Đặng Siêu vui sướng lên thiên chức làm cha lần thứ hai.

Sao Hoa ngữ năm qua: Kẻ vì tình, người lao đao tù tội 14

Đặng Siêu khiến người hâm mộ khâm phục vì tài năng diễn xuất.

Ngoài ra, Đặng Siêu còn thử sức với vai trò đạo diễn khi dàn dựng bộ phim điện ảnh Bậc thầy chia tay, đồng thời kiêm đóng vai diễn chính. Qua đó thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời khiến người hâm mộ thực sự tâm đắc.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 297
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 26,331
  •   Tháng hiện tại 1,087,939
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,143