Sao Hàn nào nói tiếng Việt “đỉnh” nhất?

Chủ nhật - 18/01/2015 20:07
Sao Hàn nào nói tiếng Việt “đỉnh” nhất? Sao Hàn nào nói tiếng Việt “đỉnh” nhất?

Những ngôi sao thần tượng Kpop từng sang Việt Nam biểu diễn đều đã và đang ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng việc nói hay hát bằng chính tiếng Việt.

Mỗi lần sang Việt Nam, những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc luôn biết cách lấy lòng người hâm mộ bằng những việc tưởng chừng rất nhỏ như giới thiệu bản thân hay “độc” hơn nữa là hát bằng chính tiếng Việt. Cùng điểm qua danh sách bên dưới và tìm xem thần tượng Kpop nào nói tiếng Việt chuẩn nhất:

Sao Hàn nào nói tiếng Việt “đỉnh” nhất? 1

Sao Hàn luôn biết chiều lòng fan bằng những hành động giản dị, thân thiện. 

T-ara


Mới đây nhất trong Mini show đầu năm của mình tại thành phố Hồ Chí Minh, các “cô nàng robot” T-ara đã khiến fan hâm mộ sướng rơn khi nói những câu tiếng Việt vô cùng đáng yêu như “Xin chào, tên em là…” hay “Chúng em là T-ara”.

Nhóm "ghi điểm" với khán giả bằng cử chỉ gần gũi, thân thiện và không ngừng quảng bá những hình ảnh đẹp của dải đất hình chữ S như nón là, hoa sen,… lên trang cá nhân.

JYJ

Trong lần quay trở lại Việt Nam lần thứ hai, ba chàng trai JYJ đã biến sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) thành chảo lửa với hàng chục ngàn khán giả trong concert JYJ Asia Concert Tour in Vietnam - The Return of The King 2014.

Những “vị vua” còn sẵn sàng chiều fan khi liên tục nói những từ tiếng Việt đơn giản trên sân khấu như: “Chúng tôi yêu các bạn”, “Nón lá”. Thành viên Yoochun còn khiến những fan có mặt trong sân vận động bật cười vì phát âm sai từ “Phở” rất dễ thương. 

Super Junior

Super Junior được coi là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc “chăm” đến Việt Nam nhất. Cả 4 lần ghé thăm của nhóm (trong đó có 1 lần đánh lẻ của thành viên KangIn) đều khiến các ELF Việt (tên cộng đồng fan hâm mộ Suju ) đứng ngồi không yên.

Trong mỗi lần xuất hiện, các chàng trai đều tạo ấn tượng tốt với truyền thông và khán giả với những màn giới thiệu bằng tiếng Việt rất hóm hỉnh.

Bên cạnh đó phải kể tới phần “tỏ tình” của thành viên HeeChul với fan Việt trong Super Show 3 được tổ chức tại Bình Dương năm 2011. Anh chàng tỏ ra khá ngọt ngào với những lời lẽ như “Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm”. Trước đó HeeChul cũng từng có dịp trổ tài nói tiếng Việt như gió khi đếm từ 1 đến 10 trong phim “Cô dâu vàng”.

Bigbang

Khác với những trường hợp ở trên, fan Việt có lẽ sẽ cảm thấy xấu hổ với bạn bè quốc tế khi nhắc lại sự việc BigBang học được tiếng Việt như thế nào. Nhiều người đùa rằng, ba từ tiếng Việt duy nhất là BigBang có thể nói được là “Xin chào”, “Phở” và…”Lùi”.

Nguyên nhân là do trong Siêu nhạc hội – Soundfest tại sân vận động Phú Thọ diễn ra năm 2012, thông tin gà cưng nhà YG sẽ góp mặt trong concert này khiến fan Việt như vỡ òa trong sung sướng vì đây là lần đầu tiên BigBang tới Việt Nam.

Có lẽ cũng chính vì vậy nên đến khi BigBang bước lên sân khấu biểu diễn, ở dưới cả biển người không giữ được bình tĩnh đã chen lấn xô đẩy nhau khiến không ít khán giả bị ngất tại chỗ phải đưa ra ngoài.

Trước tình trạng hỗn loạn trên, ban tổ chức và MC đã phải rất vất vả kêu gọi mọi người lùi xuống nhưng không có hiệu quả. Cuối cùng nhân vật được mong chờ nhất đêm diễn đó đã phải lên sân khấu liên tục hô to “Lùi” mới có thể ổn định được đám đông phía dưới.

SNSD (Girls' Generation)


Giống với nhóm nhạc nam Super Junior cùng công ty, 9 cô gái SNSD cũng có không ít lần ghé thăm fan Việt ngay tại dải đất hình chữ S này. Đặc biệt trong lần đầu tiên tới Việt Nam biểu diễn nhân dịp tuần lễ văn hóa Vietnam - Korea vào năm 2010.

Trước khi chương trình diễn ra, nhóm đã gửi tặng fan Việt đoạn clip ngắn giới thiệu về lần ghé thăm này cùng câu nói "Xin chào các bạn, chúng tôi là SNSD" khiến người hâm mộ vô cùng hãnh diện.

2NE1

Những cô gái vàng 2NE1 khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Going Together Concert In Vietnam With 2NE1. Trái với vẻ cá tính thường thấy trên sân khấu hay các video ca nhạc, bốn cô gái tỏ ra khá nhẹ nhàng và thỏ thẻ giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt. Sau phần giao lưu với người hâm mộ, nhóm đã để lại ấn tượng tốt trong lần đầu đến Việt Nam. 

Davichi


2012 được coi là năm đổ bộ đông nhất của các sao Hàn tới Việt Nam. Đặc biệt trong chương trình đại nhạc hội Việt – Hàn diễn ra vào giữa tháng ba đã ghi nhận kỷ lục các tên tuổi lớn trong làng giải trí Kpop cùng góp mặt. Cũng tại chương trình này, nhóm nhạc nữ Davichi đã có màn trình diễn không thể bùng nổ hơn với ca khúc “Hoang mang” hát cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Ngay khi giọng ca của Kang Min Kyung vang lên cùng giai điệu quen thuộc của một bài hát tiếng Việt đã khiến cả khán phòng bất ngờ hò reo. Tuy phát âm còn nhiều hạn chế nhưng chính giọng lơ lớ của hai cô nàng đã ngay lập tức chạm tới trái tim người nghe.

Teentop


Cũng trong năm 2012 đã diễn ra chương trình Kpop Festival tại sân vận động Mỹ Đình, các chàng trai trẻ tuổi nhóm nhạc Teentop đã chinh phục fan Việt với ca khúc “Bèo dạt mây trôi”.

Cả 6 thành viên đều hoàn thành trọn vẹn bài hát rất ngọt, mặc dù đôi chỗ còn vấp nhưng khán giả đánh giá cao sự cố gắng hết mình của nhóm. Sau buổi biểu diễn này, TeenTop đã thu về lượng fan không nhỏ tại đất nước Việt Nam.

 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 31,465
  •   Tháng hiện tại 750,037
  •   Tổng lượt truy cập 128,368,276