Quế Vân quyết tâm đeo đuổi nghề hát

Thứ tư - 21/01/2015 08:14
Quế Vân quyết tâm đeo đuổi nghề hát Quế Vân quyết tâm đeo đuổi nghề hát

Bạn diễn của Nam Cường ở Cặp đôi hoàn hảo cho biết, cô trau dồi giọng hát từng ngày, đầu tư kỹ sản phẩm âm nhạc để không bị gọi là "người đẹp đi hát".

Vừa kết thúc chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2014 ", Quế Vân ra mắt MV "Đi qua thương nhớ". Trong buổi giới thiệu video nhạc chiều 20/1, cô cho biết, cô dần thay đổi hình ảnh, cố gắng rèn luyện giọng ca và mong mọi người sẽ đón nhận cô trên con đường ca sĩ.

Quế Vân chia sẻ, người bạn thân mà cô ngưỡng mộ chính là Hồ Ngọc Hà. Cả hai từng ở chung một nhà, cùng tập nhảy, tập hát. Cuối cùng, cô bạn ngày càng nổi tiếng và được mọi người công nhận với nghề hát. Trong khi đó, Quế Vân có ba năm bị gián đoạn trong âm nhạc vì phụ gia đình kinh doanh. Đến khi cô quay lại hoạt động nghệ thuật thì thị trường âm nhạc thay đổi và có nhiều cái mới khiến cô khó bắt kịp.

Quế Vân quyết tâm đeo đuổi nghề hát 1

Quế Vân (trái) và Nhan Phúc Vinh trong buổi giới thiệu MV "Đi qua thương nhớ".

Tuy vậy, Quế Vân không nản lòng, vẫn kiên trì đeo đuổi đam mê. Người đẹp tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" là muốn rèn luyện bản lĩnh sân khấu cũng như kinh nghiệm ca hát.

Trong thời gian quay chương trình, Quế Vân gặp được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nam nhạc sĩ ngỏ lời viết cho cô ca khúc Đi qua thương nhớ. Khi nghe giai điệu, đọc lời, cô cảm thấy xúc động và quyết định đầu tư quay MV.

Quế Vân mời Nhan Phúc Vinh làm bạn diễn trong video nhạc. Cô và nam diễn viên hóa thành một cặp tình nhân. Cả hai xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm khiến cuộc tình đổ vỡ. Do muốn sản phẩm khi ra mắt gây ấn tượng, cô sử dụng công nghệ quay phim nhựa để hình ảnh đẹp mắt.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 4,594
  •   Tháng hiện tại 617,495
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,734