Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm

Thứ hai - 20/11/2017 21:41
Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm

Nhiều người cho rằng người đẹp này cố tình khoe thân để gây chú ý.

Mỹ nữ dùng vòng 1 nóng bỏng kẹp điện thoại ở World Cup 2014 giờ ra sao?

Sở hữu vòng 1 đồ sộ, mỹ nữ gặp nhiều phiền toái, bị "mắng oan"

DJ Oxy tiết lộ hậu trường khắc nghiệt chụp ảnh "thả rông" khoe vòng 1

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 1

Gần đây, những hình ảnh đầy quyến rũ của nữ diễn viên Thẩm Trác Doanh tại sự kiện kỷ niệm sinh nhật 50 năm đài TVB của Hồng Kông đã gây sự chú ý của công chúng. Diện chiếc đầm trắng bó sát cơ thể, khoe trọn đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên còn liên tục cúi xuống để lộ vòng một căng tràn.

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 2

Chiếc đầm xòe đuôi cá khiến người đẹp gặp khó khăn khi tạo dáng và di chuyển. Nhiều người cho rằng Trác Doanh đang cố gắng thu hút sự chú ý bằng cách khoe cơ thể, tuy nhiên, cũng có người tỏ ra cảm thông: "Cô ấy chỉ đang chỉnh váy thì bị chụp thôi mà. Đâu cần chỉ trích người ta như vậy chứ".

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 3

Thẩm Trác Doanh là nữ diễn viên, MC nổi tiếng của Hong Kong. Cô sinh năm 1984 và bắt đầu bước vào làng giải trí sau khi trở thành quán quân cuộc thi COVERGIRL- người đẹp trang bìa do tuần san TVB tổ chức năm 2002.

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 4
Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 5

Với danh hiệu COVERGIRL, Thẩm Trác Doanh nhanh chóng có nhiều vai diễn và các các lời mời tham gia sự kiện, Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như Thầy hay trò giỏi, Nữ trạng tài danh, Hành động liêm chính, Mẹ chồng ngổ ngáo, Đại chiến bà xã...

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 6

Tuy nhiên, những vai diễn mà người đẹp tham gia thường là bạn của nữ chính, đồng nghiệp của nam chính hoặc là cô hàng xóm… Nhìn chung, Trác Doanh hầu như không có bộ phim nào được đảm nhận vai chính. Cô vốn chỉ là diễn viên hợp đồng của TVB. Vào nghề hơn mười năm nay, sự nghiệp của Trác Doanh không có nhiều tiến triển. Nhiều người nhận xét, không phải do diễn xuất của người đẹp không tốt mà chỉ vì chưa gặp may mà thôi.

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 7

 Tuy nhiên, khác với sự nghiệp diễn xuất, Thẩm Trác Doanh luôn được yêu thích bởi ngoài hình nóng bỏng. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất của đài TVB. Những năm gần đây, người đẹp bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ tham gia bộ phim "Toàn chức một nữ" với vai trò nữ chính thứ 3

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 8

Về chuyện tình cảm, Thẩm Trác Doanh cũng gặp khá nhiều trắc trở. Năm 2012, Trác Doanh chia tay với bạn trai là Phi Cơ Soái để đến với Mạch Vĩ Vấn, một đồng nghiệp trong đài TVB. Tuy nhiên do nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống, một thời gian sau cả hai lại đường ai nấy đi. Các paparazzi cũng thường xuyên bắt gặp nữ diễn viên xuất hiện thân mật với nhiều chàng trai khác, song cho đến nay Thẩm Trác Doanh tuyên bố bản thân vẫn đang cô đơn lẻ bóng.

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 9

Người đẹp chia sẻ: “Khi yêu, tôi luôn thể hiện đúng tính cách của mình, kể cả khuyết điểm, bởi vì nếu tôi che dấu, đó không còn là tôi nữa. Dù họ rời bỏ tôi cũng không vấn đè, sớm muộn tôi cũng tìm được người phù hơp với mình mà thôi.”

Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm 10
Khoe vòng một nóng bỏng, mỹ nữ TVB trở thành nhân vật được cư dân mạng tìm kiếm

Lưu Ôn Hinh đang trở thành tâm điểm chú ý sau vai diễn nóng bỏng trong phim “Khoa thế đại“ của TVB.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 316
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 34,903
  •   Tháng hiện tại 1,096,511
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,715