Nhóm MTV giả gái trong MV

Thứ ba - 20/01/2015 09:36
Nhóm MTV giả gái trong MV Nhóm MTV giả gái trong MV

Thông cảm với nỗi vất vả của người phụ nữ trong gia đình, thành viên Anh Tuấn của nhóm nhạc nam sáng tác ca khúc "Anh ngoan rồi vợ ơi".

Sau thành công của MV "Tại sao bạn đến trái đất này", nhóm MTV tiếp tục ra mắt video nhạc mới mang tên "Anh ngoan rồi vợ ơi". Ca khúc do thành viên Anh Tuấn sáng tác từ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân khi anh chứng kiến sự vất vả của người vợ trong gia đình.

Nhóm MTV giả gái trong MV 1

Các thành viên của nhóm MTV giả gái trong MV "Anh ngoan rồi vợ ơi".

"Tôi cũng là một ông chồng, ông bố trong gia đình nên hiểu được sự vất vả của những người vợ, người mẹ khi phải lo toan, quán xuyến công việc nhà để chồng có thể yên tâm làm việc. Vì vậy, MV lần này được chúng tôi thực hiện nhằm chia sẻ thông điệp: Cánh đàn ông, ngoài việc lo một phần vấn đề tài chính trong gia đình cũng nên dành thêm thời gian để giúp vợ", Anh Tuấn nói.

Video được thực hiện theo phong cách hài hước. Nhóm MTV hóa thân thành những người phụ nữ dịu dàng, đảm đang trong công việc nội trợ. Họ mất hai tháng chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng kịch bản, chọn phục trang, thu âm đến thực hiện các cảnh quay. Các thành viên cũng chăm chỉ tập vũ đạo cùng vũ công Huỳnh Mến để có những cảnh quay vừa hát, vừa nhảy.

MV "Anh ngoan rồi vợ ơi" phát hành vào ngày 20/1.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 6,569
  •   Tháng hiện tại 761,712
  •   Tổng lượt truy cập 128,379,951