Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”?

Thứ sáu - 12/01/2018 05:29
Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”?

Cùng là người thứ ba, nhưng những nhân vật trong mỗi bộ phim lại nhận những tình cảm trái ngược từ phía khán giả.

Team đáng ghét: Bị “ném đá” bởi cố chấp yêu!

Trong bộ phim Người tình của tôi, nhân vật Kang Seol Li (Park Han Byul đóng) thuộc kiểu “người thứ ba” mà bất cứ chị em nào cũng muốn “ném đá”.

Seol Li là một nữ sinh làm thêm tại một phòng nghiên cứu khoa học. Cô yêu Jin Eon (Ji Jin Hee đóng) - thầy giáo, một nhà nghiên cứu tài giỏi và cũng là con trai duy nhất của một tập đoàn dược giàu có. Mặc dù biết rằng anh đã có gia đình, nhưng Seol Li vẫn “mặt dày” công khai thổ lộ tình cảm với anh. Sau khi thấy tình cảm vợ chồng Jin Eon và Hae Kang (Kim Hyun Joo đóng) đã nguội lạnh, cô nảy sinh ý định cướp chồng Hae Kang.

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 1

Park Han Byul (trái) trong vai kẻ thứ ba đáng ghét

Trái với vẻ ngoài hiền lành, ngây thơ, Seol Li là một cô gái cá tính và yêu bất chấp. Trước lời cảnh cáo lịch sự của Hae Kang: “Mong cô đừng đi quá giới hạn!”, Seol Li vẫn cố chấp: “Nếu tôi vượt quá giới hạn, tôi sẽ chết sao?”. Thậm chí cô đã đứng trước mặt của người vợ danh chính ngôn thuận của Ji Eon để tuyên bố: “Tôi muốn yêu hết mình, không quan tâm người khác nghĩ gì ”.

Dù đã áp dụng đủ mọi cách, thậm chí là quỳ gối cầu xin, Hae Kang vẫn không thể khiến Seol Li từ bỏ mục đích của mình. Thái độ “giả nai”, cố chấp của Seol Li khiến khán giả nổi điên với nhân vật này sau mỗi tập. Phim hiện được phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, thu hút quan tâm của khán giả.

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 2

Kang Ha Na trong vai công chúa đáng ghét của Người tình ánh trăng

Một nhân vật khác trong phim Hàn cũng nhận được nhiều “gạch đá” là công chúa Yeon Hwa (Kang Ha Na đóng) trong phim Người tình ánh trăng. Là bản remake của bộ phim Hoa ngữ nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm, tuy nhiên, khác với bản gốc, Người tình ánh trăng có thêm công chúa Yeon Hwa sắc sảo, mưu mô và chất chứa sự ghen tị với nữ chính Hae Soo (IU đóng). Cô đã gây ra nhiều chuyện khiến khán giả bất bình, thậm chí còn phá hỏng cả mối nhân duyên của hai nhân vật chính.

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 3

Sở Kiều truyện với người thứ ba là công chúa Nguyên Thuần

Màn ảnh xứ Trung cũng không hề thiếu người thứ ba đáng ghét, nhưng tiêu biểu nhất phải kể đến công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm đóng) trong phim Sở Kiều truyện. Vì tình yêu đơn phương với Yến Tuân (Đậu Kiêu đóng) mà Nguyên Thuần phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Sau những tổn thương mà bản thân phải chịu đựng, Nguyên Thuần đã trở thành người phụ nữ lấy “trả thù” làm nguồn sống. Sự mù quáng của cô khiến người xem không kìm nổi tức giận

Team đáng thương: Sự si tình làm lay động khán giả

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 4
Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 5

Park Hae Jin trong vai người thứ ba chung tình, yêu "mợ chảnh"

Dù làm người thứ ba nhưng những nhân vật dưới đây lại nhận được nhiều sự thương cảm và yêu mến của khán giả. Thiếu gia chung tình Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin đóng) trong bộ phim Vì sao đưa anh tới đã nhận được danh hiệu “nam thứ chung tình, tốt bụng nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc”. Khi biết Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng) đã phải lòng “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun), anh không hề có bất cứ hành động thô lỗ nào với tình địch mà lựa chọn âm thầm ở bên bảo vệ cô. Lee Hwi Kyung khiến người xem phải thốt lên rằng: nữ chính là của nam chính, còn nam phụ là của khán giả.

Ngoài ra, mối quan quan hệ nhạy cảm của các nhân vật đã có gia đình trong các phim điện ảnh, truyền hình châu Á như Tâm trạng khi yêu, Chờ em nơi phi trường… cũng đã nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả.

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 6

Trần Hiểu khiến khán giả yêu mến trong vai người thứ ba

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ gần đây cũng xuất hiện một “người thứ ba” rất đáng yêu là Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) trong bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Dù năm lần bảy lượt trèo tường vượt vách để bắt Châu Doanh (Tôn Lệ) trở về khi cô đã lấy chồng nhưng Thẩm Tinh Di vẫn nhận được sự yêu mến của người xem. Bởi sự xốc nổi, có phần hơi “trẻ con” của chàng thiếu gia họ Thẩm đã làm lay động khán giả. Càng cảm động hơn là sau khi chồng của Châu Doanh chết, Thẩm Tinh Di đã dùng cả thanh xuân, tình yêu và sự nghiệp của mình để chờ đợi và bảo vệ cô.

Người thứ ba trong phim: Đáng thương hay đáng bị “ném đá”? 7
17 lỗi sai ngay cả phim Song Hye Kyo cũng mắc phải

Khi xem những lỗi sai này, khán giả cảm giác như ăn cơm nhai phải hạt sạn to.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 18,768
  •   Tháng hiện tại 1,080,376
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,580