Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử"

Thứ ba - 13/03/2018 23:58
Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử"

Chỉ vì lấy phải người phụ nữ lẳng lơ, đa tình mà khiến sự nghiệp của Tống Giang sụp đổ. Vai diễn cặp đôi oan gia này mang về cho Hùng Nãi Cẩn và Trương Hàm Dư nhiều lời khen ngợi.

Nhắc đến Thủy Hử, hầu hết khán giả sẽ nhớ ngay tới những chiến công hiển hách của 108 vị anh hùng. Tuy nhiên, bên cạnh chiến tích phi thường thì chuyện tình với những người phụ nữ xinh đẹp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời họ.

Tuyến bài: Những mối tình của các anh hùng Lương Sơn sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện thú vị cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời của các cặp đôi được yêu thích nhất.

Tống Giang là một nhân vật có thật sống vào thế kỷ 12 dưới triều Tống ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cuộc đời thật của ông chỉ được sử sách đề cập rất ít và không giống những miêu tả trong tiểu thuyết Thủy hử của Thi Nại Am.

Trên màn ảnh, nhân vật Tống Giang do diễn viên Trương Hàm Dư thủ vai được đánh giá cao hơn cả Tống Giang (Lý Tuyết Kiện) trong phiên bản Thủy hử đầu tiên ra mắt năm 1998.

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 1

Tống Giang - Diêm Tích Kiều trong "Tân Thủy Hử" năm 2011

Đầu lĩnh Lương Sơn Bạc nổi tiếng tốt bụng có một người vợ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng hơn người là Diêm Tích Kiều (Hùng Nãi Cẩn đóng). Tuy nhiên, cô nàng lại có thói lẳng lơ, đa tình hơn cả "dâm phụ" Phan Kim Liên. Được Diêm Bà mai mối, Tống Tam Lang đã nhanh chóng lấy cô nàng về làm thiếp.

Vì bị Tống Giang hờ hững, Diêm Tích Kiều đã nảy sinh mối tình vụng trộm với một viên áp ti khác tại huyện nha. Trong một lần nghỉ lại phòng của cô nàng, Tống Giang đã vô tinh để quên chiếc thắt lưng có mật thư của Tiều Cái.

Biết Tống Giang có mối quan hệ với nhóm Lương Sơn, Diêm Tích Kiều trở mặt muốn báo quan để hòng lấy cớ đe dọa. Kết quả, cô vợ lẳng lơ bị Tống Giang giết chết vì thói dâm đãng, đa tình và có lối sống phóng túng.

Tân Thủy Hử năm 2011 dù bị nhận rất nhiều gạch đá nhưng cả hai nhân vật Tống Giang và Diêm Tích Kiều đều được đánh giá cao.

Trích đoạn Tống Giang giết Diêm Tích Kiều trong "Tân Thủy Hử" 2011

“Diêm Tích Kiều” Hùng Nãi Cẩn - "người đàn bà trẻ thơ" với làn môi mọng nước

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, Hùng Nãi Cẩn được đánh giá là phù hợp với dòng phim cổ trang. Mỹ nữ sinh năm 1982 từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như Thiên sư Chung Quỳ chi Tuệ kiếm vấn tình, Đại Hán thiên tử 3, Đường cung mỹ nhân thiên hạ, Hỏi đấng quân vương có bao nhiêu sầu...

Năm 2017, nàng "Diêm Tích Kiều" tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Thiên lệ truyền kỳ: Phượng hoàng vô song hợp tác cùng Vương Lệ Khôn, Trịnh Nguyên Sướng. Bên cạnh lĩnh vực truyền hình, "người đàn bà có gương mặt trẻ thơ" đã lấn sân thị trường điện ảnh. Hai trong số bộ phim điện ảnh đáng chú ý của Hùng Nãi Cẩn là Nhị đại yêu tinh đóng cùng Lưu Diệc Phi, Phùng Thiệu Phong và Bất bại hùng tâm.

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 2

Cô có biệt danh "người đàn bà trẻ thơ" vì sở hữu khuôn mặt trong sáng, thân hình nóng bỏng

Hùng Nãi Cẩn được biết đến là một trong những diễn viên nữ nóng bỏng nhất giải trí Trung Quốc nhờ đôi môi mọng nước vô cùng sexy. Diêm Tích Kiều chính là vai diễn ấn tượng nhất của Hùng Nãi Cẩn trong sự nghiệp diễn xuất. Nhiều người còn cho rằng, cùng diễn vai "dâm phụ" song vai diễn của cô ấn tượng hơn cả Phan Kim Liên (Can Đình Đình đóng).

Đến nay, dù đóng gần 50 bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ song cái tên Hùng Nãi Cẩn vẫn chỉ được biết đến là nữ diễn viên hạng C vì khả năng diễn xuất mờ nhạt, chủ yếu dựa vào nhan sắc nóng bỏng.

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 3

Mặc dù dính tin đồn nhưng cả cô và Vương Bảo Cường đều im lặng

Về đời tư, tờ Sina cho hay, chính Hùng Nãi Cẩn là người chủ động trong mối quan hệ với Vương Bảo Cường khiến dư luận xôn xao đầu năm 2017. Cô đã sát cánh bên cạnh "Ảnh đế bị vợ cắm sừng" trong suốt khoảng thời gian nam diễn viên bị vợ cũ là Mã Dung cùng quản lý của mình phản bội. Hiện tại, bỏ qua những thị phi tình ái, Hùng Nãi Cẩn chỉ tập trung cho phim ảnh.

Chàng “Tống Giang” nam tính Trương Hàm Dư - Ảnh đế sau một đêm nổi tiếng

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 4
Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 5

Được đánh giá cao trong Tân Thủy Hử, Trương Hàm Dư lên như diều gặp gió.

“Cập Thời Vũ Tống Công Minh” trong Tân Thủy Hử do diễn viên Trương Hàm Dư thể hiện rất có khí phách của một thủ lĩnh, anh hùng hảo hán, quyết đoán và gi dám nghĩ dám làm. Sau khi tham gia vào Tân Thủy Hử, tên tuổi của Trương Hàm Dư nổi lên như một hiện tượng trong làng giải trí.

Tống Giang nổi tiếng hay giúp đỡ người xung quanh, kêu gọi bảo vệ chính nghĩa. Ông có biệt hiệu Hô Bảo Nghĩa Tống Giang, thường được gọi là Cập Thời Vũ Tống Công Minh (dịch ra sẽ là Tống Công Minh "mưa đúng lúc" (ướt đúng lúc - vì đi đâu cũng cho tiền người khác).

Trương Hàm Dư sinh năm 1964, là một diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Trung Quốc và được mệnh danh là "ảnh đế của phim Trung Quốc hiện đại". Anh đã tham gia vào một số lượng phim đáng kể và cũng mang về không ít giải thưởng trong đó có cả những giải thưởng lớn trong vòng 1 năm như giải thưởng Kim Mã, giải thưởng Bách Hoa... Không những thế, nam diễn viên còn lấn sân sang thị trường âm nhạc với những ca khúc như Huynh đệ (2007), Chúng ta hữu ái (2008) hay Chúng ta cùng nhau đi qua (2010)...

Từ một diễn viên phụ, Trương Hàm Dư vụt tỏa sáng chỉ với một vai diễn "Cốc Tử Địa" trong Hiệu lệnh tập kết của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Có thể nói vai "Cốc Tử Địa" đã đưa anh lên tới đỉnh vinh quang đồng thời là bước ngoặt lớn của cuộc đời Trương Hàm Dư.

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 6

Trương Hàm Dư trong tạp chí thời trang Leon.

Khán giả Việt Nam còn biết đến anh qua nhiều vai diễn trên màn ảnh như Trương Lương trong Hồng Môn Yến, Cốc Tử Địa trong Hiệu lệnh tập kết hay Ngô Chí Quốc trong Phong thanh. Với vẻ ngoài nam tính, hình thể khá chuẩn và làn da nâu rắn rỏi, Trương Hàm Dư là hình ảnh lý tưởng của phái nam. Gần đây, anh đã nhận lời chụp ảnh trang bìa cho tạp chí thời trang Leon.

Trương Hàm Dư và vợ là bạn học tại Học viên Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Bà xã của anh cũng là một diễn viên và cả hai đã có một con gái. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, sở thích của "Ảnh đế" chính là sưu tầm đồ cổ. 

Lý Sư Sư - kỹ nữ nổi tiếng một thời, được mọi người nhớ tới bởi cuộc tình nổi tiếng với chàng lãng tử Yến Thanh trong Thủy hử. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết rằng chính mối tình với vị Hoàng đế đương triều Tống Huy Thông mới thực sự khiến cho cuộc đời của Lý Sư Sư gặp nhiều biến động, đau khổ…

Mời độc giả đón xem kỳ 2: Cuộc tình đầy biến động và đau khổ của kỹ nữ Lý Sư Sư vào 0h10 ngày 15.3 trên chuyên mục Giải trí.

Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong "Thủy Hử" 7
Phận đời thăng trầm của dàn diễn viên ”Tân Thủy Hử”

Hãy cùng xem sau 7 năm, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của “Tân Thủy Hử“ giờ ra sao.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: sơn diêm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 11,252
  •   Tháng hiện tại 589,422
  •   Tổng lượt truy cập 128,207,661