Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt

Thứ sáu - 21/07/2017 01:02
Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt

Ngày càng quá quắt và không coi ai ra gì, bồ mới của Phan Hải bị ông trùm hỏi thăm.

Người phán xử Tập 34: Lê Thành bị công an bắt trong đám cưới

Ông trùm Phan Quân phản pháo cảnh bạo lực của Người phán xử

Người phán xử tập 31: Phan Hải dứt tình Phan Quân, quyết lập đế chế ma túy

Tập 35 của Người phán xử có những diễn biến gay cấn về số phận của hai người con trai Phan Quân.

Phan Hải lún sâu vào vũng bùn ma túy, ông trùm cảnh báo Hương Phố

Sau khi Vân Điệp ra đi, tưởng chừng như Phan Hải sẽ tu chí làm ăn nhưng dường như số phận đã sắp đặt để con trai ông trùm không làm nên cơm cháo gì. Rời khỏi Vân Điệp, Phan Hải lại ra sa đà vào cô bồ mới Hương Phố - một kiều nữ thủ đoạn, âm mưu và có quan hệ với giới giang hồ buôn ma túy.

Bản thân Hương cũng là một con nghiện ma túy và đã xúi Phan Hải chơi ma túy đá dẫn đến tai nạn trong khi phê thuốc. Ông trùm đã nóng mặt quyết định dạy cho Hương "Phố" một bài học.

Tuy nhiên, vì quá mải mê trong việc tìm kiếm và bảo vệ Lê Thành, lệnh của ông trùm chưa được Lương Bổng thực hiện. Vì thế, cô bồ mới của Phan Hải vẫn có thể nhởn nhơ, chưa biết trời cao đất dày là gì.

Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt 1

Hương Phố là người đưa Phan Hải đến với ma túy.

Tuy nhiên, với việc xuất hiện tại đám cưới của Lê Thành mà sự kiện xảy ra tiếp theo là Lê Thành bị bắt trên đường đón dâu, Hương "Phố" bị tình nghi là tay trong, tiết lộ địa điểm khiến con trai của ông trùm bị bắt.

Đây có thể coi là giọt nước làm tràn ly và sự việc này đương nhiên khiến người đứng đầu Phan Thị không thể bỏ qua. Ông đã hạ lệnh cho Lương Bổng, ngay trước mặt Phan Hải, điều tra rõ việc này.

Không chỉ để Lương Bổng “xử” Hương Phố, đích thân Phan Quân đã tìm đến bồ mới của con trai và tuyên bố: "Không được rời khỏi mảnh đất này vì bất cứ lý do gì. Nếu cô làm sai với tất cả những gì tôi nói, tính mạng của cô sẽ không được đảm bảo nữa. Nhớ lấy!".

Tuy nhiên, ông trùm không phải người duy nhất dằn mặt Hương. "Mặt sắt", một trong những tay chân đắc lực của Thế "chột", cũng đã tìm đến tận nhà đe dọa Hương.

Theo chia sẻ của diễn viên Thúy An trước đây thì nhân vật của cô đã bị Lương Bổng chôn sống. Tuy nhiên, chưa biết đây chỉ là hành động “dọa” Hương Phố của Lương Bổng hay là một đòn kết liễu dành cho cô gái ranh ma này.

Anh em Tuấn – Tú ngày càng bị Kính Trắng o ép

Những tập gần đây, Kính Trắng (do NSND Trần Nhượng thủ vai) dần lộ diện là một nhân vật nham hiểm, chất chưa trong mình nhiều mưu mô. Hắn vừa tìm cách dụ dỗ Phan Hải về phe của mình vừa muốn phá đế chế của Phan Thị. Để làm được điều đó, việc thu phục những đàn em trong vùng chính là mục tiêu hàng đầu, trong đó có anh em Tuấn – Tú.

Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt 2

Kính Trắng dần lộ diện là một kẻ không phải vừa.

Trong tập 35, cuộc làm ăn của Kính Trắng và anh em Tuấn - Tú dường như đang gặp bất ổn do ăn chia không đều. Kính cho rằng anh em Tuấn – Tú có ý lật lọng, trong khi đó anh em con nuôi của nhà Phan Thị có ý khinh thường tên giang hồ có vẻ ngoài tri thức.

"Làm cái gì mà cứ sồn sồn như gái đẻ thế?" – Trần Tú mỉa mai Kính Trắng trong cuộc gặp mặt – "Sợ anh em tôi bật à?".

Ngay sau câu hỏi này, Tú đã bị đàn em của Kính lao vào xiết cổ. Tuy nhiên, tay trùm ma túy chỉ có ý dằn mặt Tú nên sau vài giây để Tú "hưởng thụ" cảm giác thiếu oxy, hắn lạnh lùng bảo: "Tao cảnh cáo mày, nếu tao muốn giết thì mày không còn mạng ra đây nữa đâu. 50% số tiền bảo lãnh vụ phán xử thứ 2 của tao đâu? Tự chúng mày ra giá, bây giờ định lật kèo à?".

Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt 3

Vừa muốn o ép Tuấn - Tú, Kính Trắng vừa muốn chiếm đoạt Bảo Thanh.

Trước thái độ đầy hách dịch của Kính Trắng, Tú đáp trả yếu ớt: "Đấy là nếu như anh em tôi thành công. Nhưng trong vụ này anh em tôi thiệt thòi quá nhiều. Ông tham nó vừa vừa chứ".

Video: Diễn biến tập 35

Người phán xử tập 35: Hương Phố bị ông trùm dằn mặt 4
Sao Người phán xử: 10 năm đi diễn không bằng 1 cái nhíu mày trên màn ảnh

Chỉ nhờ vai diễn trong Người phán xử, nhiều diễn viên bước lên hàng sao hạng A.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 32,884
  •   Tháng hiện tại 645,785
  •   Tổng lượt truy cập 128,264,024