“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng”

Thứ bảy - 28/04/2018 15:34
“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” “Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng”

Dân trí Nữ ca sĩ Pink đã vừa được lựa chọn là “người đẹp nhất”, nhân sự kiện đặc biệt này, “người tình trong mộng” của cô từ thời còn “bé tí” đã có một hành động ga-lăng. Đó chính là rocker Jon Bon Jovi - thần tượng mà Pink từng “nuôi mộng” suốt nhiều năm tháng.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 1
Nữ ca sĩ Pink

Trong tuần qua, nữ ca sĩ Pink cùng với hai con nhỏ đã xuất hiện trên trang bìa ấn bản đặc biệt “The Beautiful” của tờ tạp chí People (Mỹ). Đây là một ấn bản thường niên thu hút sự quan tâm bởi cho thấy cách đánh giá đối với vẻ đẹp từ một trong những tờ tạp chí ăn khách hàng đầu tại Mỹ.

Qua đó, độc giả cũng cảm nhận được phần nào về xu hướng vẻ đẹp mà nền công nghiệp giải trí Mỹ hướng đến qua từng năm. Riêng năm nay, giữa làn sóng nữ quyền lên cao trong giới showbiz sau những bê bối quấy rối tình dục, People quyết định tôn vinh một phong cách vẻ đẹp gắn liền với sự mạnh mẽ, cá tính, đó chính là nữ ca sĩ Pink (38 tuổi).

Để chúc mừng sự kiện này, nam ca sĩ nhạc rock Jon Bon Jovi (56 tuổi) đã gửi hoa tới Pink với tấm thiệp đề dòng chữ: “Tạp chí People đã đúng, em chính là người đẹp nhất!”.

Ngay lập tức, Pink đã chia sẻ niềm vui này với các fan trên mạng xã hội, cô đăng tải bức hình chụp tấm thiệp và tiết lộ rằng: “Thực sự rất bận vào lúc này bởi còn mải ngửi mùi hương của những bông hoa và đọc đi đọc lại dòng nhắn gửi này cho chồng tôi nghe, anh ấy không thể hiểu điều này tuyệt vời như thế nào đối với tôi đâu”.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 2
Nam rocker Jon Bon Jovi đã gửi hoa và thiệp tới nữ ca sĩ Pink khiến cô ngập tràn hạnh phúc và phải chia sẻ ngay với các fan trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Pink có tên thật là Alecia Moore. Cô đã luôn chia sẻ công khai rằng mình đã từng thích nam ca sĩ Jon Bon Jovi từ khi còn là một cô bé và chưa bao giờ ngưng thích rocker nổi tiếng này. Pink thậm chí còn tiết lộ rằng giống như nhiều cô gái mộng mơ khác khi nghĩ về thần tượng, cô đã từng mơ ước sẽ có thể cưới Jon Bon Jovi.

Mặc dù vậy, câu chuyện này mãi mãi dừng lại ở sự cảm mến bởi Pink đã kết hôn với cựu tay đua mô-tô Carey Hart hồi năm 2006 và đã có hai con. Còn Jon Bon Jovi thì đã gắn bó suốt 28 năm qua với người yêu từ thời còn học trung học - Dorothea Hurley và họ cũng đã có 4 người con. Khi Jon Bon Jovi kết hôn ở tuổi 27, thì Pink còn là một cô bé 10 tuổi.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 3
Nữ ca sĩ Pink

Hồi tháng 11 năm ngoái, Pink từng hài hước chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về khoảnh khắc cô biết được thông tin rằng “người tình trong mộng” của mình đã vừa tổ chức hôn lễ với bạn gái thời trung học: “Tôi vẫn còn nhớ khi đó tôi đang ngồi trong xe và đang trên đường trở về nhà sau một buổi học nhạc, tin tức phát trên sóng radio cho biết rằng anh ấy đã kết hôn.

“Cô dâu là bạn gái thời trung học, cô bé là tôi khi đó bị sốc và buồn quá đỗi, về nhà, tôi xé tất cả poster có hình anh ấy, ném vào sọt rác và lầm lũi, tức giận trong suốt vài ngày. Đó là lần đầu tiên có ai đó khiến trái tim bé nhỏ của tôi tan vỡ.

“Tôi đã kể lại chuyện này cho anh ấy nghe vào lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Lần đó là khi hai người cùng xuất hiện trong một chương trình trên sóng phát thanh. Khi ấy, tôi 22 tuổi, vừa gặp, tôi liền hỏi: Anh thế nào? Anh và Dorothea có hạnh phúc không? Sau đó, anh ấy có gửi tới cho tôi một bó hoa và… một chiếc quần da với một tờ giấy nhắn khá hài hước, tếu táo”.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 4
Ngay từ khi còn là một cô bé, Pink đã thần tượng và “nuôi mộng” với nam ca sĩ Jon Bon Jovi. Cho tới giờ, khi đã là một nữ ca sĩ nổi tiếng, Pink vẫn thường nhắc lại câu chuyện ngày bé một cách hài hước.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 5
Mới đây, Pink đã vừa xuất hiện cùng với hai con nhỏ trên trang bìa của tờ tạp chí People, ấn bản đặc biệt “The Beautiful”.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 6
Pink cho biết trở thành một người mẹ đã khiến cô thay đổi khá nhiều.

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng” 7
Pink và chồng đã có hai người con. Trong ảnh là cô con gái Willow 6 tuổi, ngoài ra, họ còn có cậu con trai Jameson 1 tuổi.

> Tại sao Pink xứng đáng là “người đẹp nhất”?">>> Tại sao Pink xứng đáng là “người đẹp nhất”?

Jon Bon Jovi - Ugly

Pink - Perfect

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 438
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 60,124
  •   Tháng hiện tại 1,051,707
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,911