Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử"

Thứ năm - 15/03/2018 00:51
Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử"

Nàng danh kỹ đệ nhất kinh thành khiến hoàng đế Tống Huy Tông mê đắm lại bị Yến Thanh thẳng thừng từ chối.

Nhắc đến Thủy Hử, hầu hết khán giả sẽ nhớ ngay tới những chiến công hiển hách của 108 vị anh hùng. Tuy nhiên, bên cạnh chiến tích phi thường thì chuyện tình với những người phụ nữ xinh đẹp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời họ.

Tuyến bài: Những mối tình của các anh hùng Lương Sơn sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện thú vị cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời của các cặp đôi được yêu thích nhất.

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 1

Tạo hình điển trai của Yến Thanh do Nghiêm Khoan thủ vai.

Yến Thanh là một nhân vật có thật trong lịch sử, nổi tiếng với môn võ Yến Thanh quyền. Chàng lãng tử được tác giả Thi Nại Am miêu tả như một tuyệt thế hảo hán sống vào thế kỉ 12 đời nhà Tống của Trung Quốc. Yến Thanh được nhiều người biết đến vì tài năng hơn người cùng tấm lòng trung nghĩa tuyệt vời. Chàng là hình tượng tuyệt vời của biết bao nhiêu cô gái cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Câu chuyện tình Yến Thanh và Lý Sư Sư nảy sinh sau 2 lần gặp mặt

Lý Sư Sư vốn là một ca kỹ đệ nhất kinh thành nổi danh với biệt hiệu Bạch Mẫu Đơn. Vì mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên nàng lạc chân vào chốn kỹ viện. Trong Tân Thuỷ Hử, Lý Sư Sư vướng vào mối "tơ tình" với 3 người đàn ông: Tống Giang, Tống Huy Tông và Yến Thanh. Nàng không một chút lay động với vua, ngưỡng mộ Tống Giang như một vị anh hùng hảo hán. Trái tim nàng ca kỹ đã dành cả cho Yến Thanh nhưng lại nhận nhiều cay đắng.

Khi Yến Thanh cùng Tống Giang và nhiều người khác tới kinh thành vào dịp trung thu để mong chiêu an và biết Lý Sư Sư quan hệ mật thiết với Hoàng đế, chàng lãng tử đã tiếp cận với nàng danh kỹ đệ nhất kinh thành này. 

Chỉ sau lần gặp đầu tiên, Yến Thanh đã khiến Lý Sư Sư say mê, ngày đêm thương nhớ. Đứng trước Lý Sư Sư với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chàng lãng tử đã dứt lòng, lạy tám lạy xin nhận kết nghĩa, chấm dứt tấm lòng mong mỏi của Lý Sư Sư.

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 2

Yến Thanh và Lý Sư Sư trong "Tân Thủy Hử 2011"

Chuyện tình Yến Thanh, Lý Sư Sư do Nghiêm Khoan và An Dĩ Hiên đảm nhiệm trong Tân Thủy hử năm 2011 đã nhận được sự đánh giá cao hơn hẳn bản truyền hình năm 1998. Đỉnh cao là phân cảnh Yến Thanh thổi sáo rơi lệ, Lý Sư Sư ngồi sau xăm 2 chữ “Trung nghĩa” lên lưng Yến Thanh, được đông đảo khán giả khen ngợi.

“Lý Sư Sư” An Dĩ Hiên – Người đẹp xứ Đài làm mê đắm lòng người

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 3

An Dĩ Hiên nhập vai Lý Sư Sư được khán giả nồng nhiệt đón nhận

An Dĩ Hiên tên thật là Ngô Văn Tịnh, sinh ngày 29.9.1980. Sau bộ phim truyền hình nổi đình đám châu Á, trong đó có Việt Nam là Đấu ngư năm 2003, An Dĩ Hiên quyết định phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc đại lục. Từ đó, cô đã tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình của Trung Quốc và Đài Loan như Tiên kiếm kỳ hiệp (2004), Trung Hoa anh hùng (2005), Tuyết sơn phi hồ (2006)...

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 4

Vẻ gợi cảm đời thường của An Dĩ Hiên

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 đến nay, An Dĩ Hiên thành công trong cả 2 vai trò diễn viên, ca sĩ với nhiều giải thưởng cao. Để xây dựng được hình tượng Lý Sư Sư hoàn hảo, vượt qua phiên bản của nữ diễn viên Hà Tình năm 1998, cô đã phải bỏ ra nhiều tâm huyết và thăm dò ý kiến khán giả rất cẩn thận.

Nhiều người cho rằng, “Lý Sư Sư” quả thật là một cô gái may mắn khi được trở thành bóng hồng hiếm hoi bên cạnh 108 vị hảo hán Lương Sơn. Nhưng có lẽ, An Dĩ Hiên lại còn may mắn hơn khi vừa hội tụ được tài sắc trời phú như Lý Sư Sư lại vừa có cơ hội tạo nên một hình tượng Lý Sư Sư của riêng mình và được khán giả công nhận.

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 5

Đám cưới của An Dĩ Hiên và tỉ phú Macau khiến dư luận hết sức chú ý

Tháng 6.2017, đám cưới của An Dĩ Hiên cùng tỉ phú Macau Trần Vinh Luyện đã được tổ chức với sự góp mặt của 400 khách mời là sao hạng A. Dù chỉ mới 40 tuổi, chồng của An Dĩ Hiên đã là Tổng giám đốc của tập đoàn Đức Tấn Macau, chuyên kinh doanh bất động sản và sòng bài tại thành phố được mệnh danh là Las Vegas Châu Á. Hiện tại, ngoài tiền mặt, Trần Vinh Luyện còn sở hữu nhiều bất động sản trải dài từ từ Macau đến Phúc Kiến và nhiều tỉnh thành của Trung Quốc, tổng giá trị lên đến gần 1,5 tỉ USD.

An Dĩ Hiên và chồng tìm hiểu nhau bí mật trong vòng 1 năm trước khi quyết định kết hôn. Sau khi lập gia đình, cô tạm rút lui khỏi làng giải trí và sống cuộc sống “trong mơ” với người chồng giàu có.

Nghiêm Khoan – Lãng tử ngoài đời thực

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 6

Nghiêm Khoan được khán giả bình chọn là "lãng tử" phim cổ trang

Vẻ ngoài điển trai với chiều cao 1,8m, chàng “Lãng tử Yến Thanh” khiến hàng triệu người hâm mộ xao xuyến. Bước chân vào làng giải trí và hoạt động tích cực từ năm 1999 tới nay, tài tử sinh năm 1979 đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn trong Tùy Đường diễn nghĩa, Khuynh thế hoàng phi, Tân Thủy hử, Thiếu niên Trương Tam Phong, Thần điêu đại hiệp 2014… và đặc biệt là Lãng tử Yến Thanh trong Tân Thủy Hử 2011. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Nghiêm Khoan còn thể hiện tốt vai trò là một ca sĩ với những ca khúc như Hạ Nhất Trạm Thiên Vương, Cách cách cuối cùng...

Năm 2014, Nghiêm Khoan kết hôn với diễn viên Đỗ Nhược Khuê vào ngày 22.3 tại Bali, Indonesia sau 4 năm hẹn hò. Tài tử điển trai và vợ gặp nhau trên phim trường Love Love năm 2009.

Nhiều fan Trung Quốc cho rằng Nhược Khuê không xứng với Nghiêm Khoan. Cô liên tục dính phải tin đồn lợi dụng chồng, phẫu thuật thẩm mĩ hay tạo scandal để nổi tiếng. Thậm chí có bạn bè còn khuyên Nghiêm Khoan nên cẩn thận: "Giờ cậu bị khuôn mặt dao kéo của cô ấy làm mê muội nên không biết mình đang bị cô ấy lợi dụng để nổi tiếng".

Năm 2015, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn hôn nhân của Nghiêm Khoan trục trặc nhưng tài tử đã thông qua trang cá nhân để khẳng định sẽ không bao giờ rời xa Đỗ Nhược Khê.

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 7

Đám cưới của cặp đôi được cho rằng như "đôi đũa lệch".

Ngày 24.1 đồng thời là sinh nhật lần thứ 39 của mình, Nghiêm Khoan đã đăng tải một bức ảnh siêu âm em bé trên trên trang blog Weibo. Anh vui vẻ chia sẻ: "Tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt vời nhất. Cám ơn bà xã Đỗ Nhược Khê".

Từ xưa tới nay, người ta luôn nhắc tới Phan Kim Liên như một “điển hình” cho loại phụ nữ xinh đẹp nhưng dâm loạn và độc ác. Tuy nhiên, những sử liệu mới nhất lại chứng minh rằng, cuộc ngoại tình huyền thoại này thực tế chỉ là sự bịa đặt của các nhà tiểu thuyết mà thôi…

Vậy sự thật về chuyện ngoại tình của Phan Kim Liên ra sao và mối quan hệ giữa Võ Tòng - chị dâu lẳng lơ này thế nào? Mời độc giả đón xem trong kỳ 3 vào 0h10 ngày 16.3 trên mục Giải trí!

Mỹ nhân tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong "Thủy Hử" 8
Người phụ nữ lẳng lơ hơn Phan Kim Liên khiến Tống Giang cay đắng trong ”Thủy Hử”

Chỉ vì lấy phải người phụ nữ lẳng lơ, đa tình mà khiến sự nghiệp của Tống Giang sụp đổ. Vai diễn cặp đôi oan gia...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tân thuỷ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 368
  •   Máy chủ tìm kiếm 142
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 62,207
  •   Tháng hiện tại 1,053,790
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,994