Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ

Thứ năm - 22/03/2018 20:49
Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ

Những hình ảnh mới nhất của Lý Liên Kiệt khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, Lý Liên Kiệt xuất hiện trong một quán rượu tại nước ngoài và được nhiều người hâm mộ nhận ra, xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, những hình ảnh được chụp cho thấy, tình trạng sức khỏe hiện tại của ngôi sao võ thuật lừng danh không mấy khả quan.

Theo lời những người cùng có mặt tại quán rượu hôm đó, Lý Liên Kiệt tỏ ra rất tiều tụy, sức khỏe yếu. Ông không thể đứng lâu và chỉ có thể nhận lời chụp ảnh tập thể với tất cả người hâm mộ chứ không thể đáp ứng từng người.

Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ 1

Lý Liên Kiệt không thể đứng thẳng lưng do phần lưng và cột sống bị tổn thương nghiêm trọng. Ông thậm chí còn phải nhờ đến sự trợ giúp của trợ lý bên cạnh mới có thể đứng vững để giao lưu với người hâm mộ.

Hình ảnh tiều tụy của Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Không ai có thể nhận ra một ngôi sao võ thuật ngày nào với những màn trình diễn võ thuật đỉnh cao như trong Hoàng Phi Hồng, Tinh Võ Anh Hùng... nữa.

Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường tuyến giáp từ năm 2010. Bên cạnh đó, tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị còn khiến ông bị mắc các vấn đề khác về tim mạch... Sức khỏe và ngoại hình của ngôi sao võ thuật 54 tuổi giảm đi trông thấy.

Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ 2

Mỗi lần Lý Liên Kiệt xuất hiện trước công chúng là một lần người hâm mộ thêm xót xa và lo lắng cho sức khỏe của ông. Thậm chí, dù kém Thành Long đến gần 10 tuổi nhưng Lý Liên Kiệt trông còn già nua và yếu ớt hơn cả đàn anh.

Hiện tại, Lý Liên Kiệt hầu như không tham gia vào các dự án phim ảnh. Năm ngoái, ông chỉ góp mặt chớp nhoáng trong bộ phim do Jack Ma sản xuất. Ông giành phần lớn thời gian cho việc ngồi thiền, đi lễ chùa cầu bình an, ăn chay và trò chuyện với các nhà sư.

Lý Liên Kiệt tuổi 54 đứng không vững, phải nhờ trợ lý đỡ 3
Hiến tặng quê nhà cả nghìn tỷ đồng, Lý Liên Kiệt giãi bày 2 lần đổi quốc tịch và giũ bỏ vợ con

Từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, hai lần đổi sang công dân Mỹ rồi Singapore khiến ngôi sao “Hoắc Nguyên Giáp“ chịu tai tiếng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 68,288
  •   Tháng hiện tại 1,059,871
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,075