Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm

Thứ tư - 10/01/2018 15:24
Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm

MV "Sexy girl" của Linh Miu cho ra mắt gần đây gây tranh cãi khi xuất hiện nhiều cảnh khoe da thịt táo bạo.

Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh, SN 1993) xuất phát điểm làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo game... Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh, chuyên đóng phim ngắn trên YouTube, tham gia phim hài Tết qua các vai thiếu nữ khoe ngực, hở bạo gây nhiều tranh luận.

Mới đây, Linh Miu tiếp tục nhận được sự quan tâm khi tung MV ca nhạc mang tên Sexy girl. Bên cạnh các nhận định chất giọng của hot girl Hà thành chưa thật sự nổi bật thì đa số đều tỏ ra “nhức mắt” trước tạo hình gợi cảm của nhân vật chính, cùng nhiều cảnh nóng táo bạo, cởi áo, khoe da thịt từ đầu cuối video.

Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm 1

MV ca nhạc của Linh Miu đang gây tranh cãi vì quá nhiều cảnh nỏng.

Sau vài giờ đăng tải, MV mới của Linh Miu hút gần nửa triệu lượt xem. Khán giả Mai Anh viết: “Tôi không hiểu sao cô ấy tự tin làm ca sĩ, chất giọng không nổi bật, hát hời hợt cho có. Tôi thấy mọi người quan tâm đến phần nhìn hơn là cảm nhận âm nhạc qua MV này”.

Các cảnh nóng trong MV nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ người xem. “Tôi khá sốc khi MV có quá nhiều cảnh khoe thân táo bạo. Theo tôi đây là chiêu trò câu khách phản cảm để bù lại phần hát chưa mấy hấp dẫn. Ca từ chưa được chỉn chu, nếu muốn tiếp tục nữ ca sĩ nên luyện tập, học hỏi nghiêm túc hơn” - một khán giả thẳng thắn.

Tài khoản T.L tỏ ra thắc mắc: “Thông thường khi xem xong một MV ca nhạc sẽ đọng lại trong tôi nhiều cảm xúc và bài học rút ra. Tuy nhiên, với MV này, tôi nghĩ xem một lần rồi thôi”.

Liên hệ với Linh Miu, cô cho biết không bận tâm đến các bình luận tiêu cực từ cộng đồng. “Tôi thấy dân mạng có văn hoá ném đá theo đám đông. Có khi họ thấy thích nhưng nhìn người khác không thích thì họ lại hùa theo. Làm nghệ thuật quan tâm đến antifan thì rất mệt mỏi. Tôi chỉ đọc cho biết và không suy nghĩ nhiều”.

Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm 2

Một cảnh cắt ra từ trong MV.

Về chất giọng khi lấn sân sang ca hát, Linh Miu thẳng thắn: “Tôi không phủ nhận là một ca sĩ tay ngang. Bởi tôi vốn xuất thân là diễn viên, lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật khác chắc chắn phải cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện bản thân. Là 1 ca sĩ, quan trọng nhất là có giọng và dám hát live. Tôi tự tin về những điều đó. Tôi có khả năng vừa hát vừa nhảy”.

Trước các ý kiến tận dụng cảnh nóng, che lấp kịch bản không mấy đặc sắc để hút người xem, Linh Miu thừa nhận sexy là phong cách cô theo đuổi. “Nếu không sexy, không phải Linh Miu. MV quay với đúng nội dung ca khúc và tôi hài lòng với sản phẩm âm nhạc lần này”.

Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm 3
Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm 4

Hot girl Hà thành cho biết bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực từ dân mạng.

Ngoài đóng phim, Linh Miu thường xuyên chạy show sự kiện, quán bar khắp cả nước. Cô từng chia sẻ về cát-xê đóng hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng.

Dù nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực song Linh Miu khẳng định vẫn sẽ tiếp tục phát triển song song cả 2 công việc, diễn viên và ca sĩ.

Linh Miu tung MV tràn ngập cảnh cởi áo, khoe da thịt gây phản cảm 5
Tại sao sau 2 tháng Duy Mạnh mới tung clip bị khán giả đấm giữa mặt trong bar?

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” bị khán giả hành hung tại một quán bar vào tháng 10.2017. Tuy nhiên, mới đây, anh tung đoạn clip...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 1,138
  •   Tháng hiện tại 1,062,746
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,950