Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo”

Thứ sáu - 19/01/2018 18:29
Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo”

Giữ im lặng trước những lời nhận xét gay gắt từ đồng nghiệp và đàn em, trong đêm nhạc, Lệ Quyên cũng liên tục cúi đầu cảm ơn khán giả vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Tối 18.1, Lệ Quyên đã tổ chức thành công liveshow nhạc Trịnh - Ru đời đi nhé tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Toàn bộ ghế ngồi đều kín không còn một chỗ trống, bên ngoài cổng ra vào, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không mua được vé, kể cả vé chợ đen cũng “cháy hàng” từ trước khi chương trình diễn ra.

Đây cũng là lần đầu tiên Lệ Quyên xuất hiện công khai kể từ khi xảy ra ồn ào liên quan đến đàn em Giang Hồng Ngọc, hay gần đây nhất là màn “đá xéo” gay gắt của Duy Mạnh, trên trang cá nhân, anh không ngần ngại chê bai trình độ âm nhạc của Lệ Quyên khi cô nhận xét "Bolero là dòng nhạc khó hát nhất".

Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” 1

Duy Mạnh, Giang Hồng Ngọc liên tiếp đưa ra nhiều phát ngôn "đá xéo" Lệ Quyên sau bài phỏng vấn chia sẻ về dòng nhạc Bolero của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, khác với nhiều dự đoán từ khán giả, tối 18.1, Lệ Quyên vẫn xuất hiện bình thản giữa ồn ào. Cô từ chối bình luận về những phát ngôn "gây bão" của đồng nghiệp và chỉ muốn tập trung hoàn thành buổi diễn.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nữ ca sĩ liên tục nhấn mạnh phần cảm ơn dành cho khán giả - những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và ở bên cô suốt nhiều năm ca hát.

“Nếu không nhờ có sự yêu thương, ủng hộ của khán giả, làm sao có được Lệ Quyên của hiện tại. Mỗi ngày, tôi thấy mình càng tiến bộ hơn vì tôi là người rất biết lắng nghe, cầu thị. Khi nhận được lời khen từ đông đảo người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì sự nỗ lực của mình đã được ghi nhận”, giọng ca được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà” chia sẻ.

Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” 2

Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ trong liveshow nhạc Trịnh do cô tổ chức.

Tuy nhiên, cô nói thêm, dù có tiến bộ ra sao, nữ ca sĩ vẫn biết mình không thể nào hoàn hảo trong mắt mọi người. “Trên đời này chẳng ai hoàn hảo cả, Quyên cũng vậy. Quan trọng là mình phải nhìn ra được khuyết điểm và có chí tiến thủ. Dường như từ ngày hát nhạc Trịnh, tôi đã nhìn cuộc đời nhẹ nhàng và có phần sâu sắc hơn”, giọng ca Giấc mơ có thật tâm sự.

Đại diện của Lệ Quyên chia sẻ, ngay khi show diễn vừa kết thúc, Lệ Quyên đã suýt bật khóc vì giữa những ồn ào, thị phi bên ngoài, khán giả vẫn luôn yêu thương và dành tình cảm quá lớn cho cô.

Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” 3
Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” 4

Nữ ca sĩ suýt bật khóc khi hát trên sân khấu vì cảm động bởi tình yêu của khán giả dành cho mình.

“Nhìn Quyên cúi gập người, liên tục cảm ơn tình cảm của người hâm mộ mà tôi cũng xúc động theo. Tôi nghĩ nếu muốn trở thành ngôi sao, trước tiên người nghệ sĩ phải xem họ có đủ sức hút để người ta bỏ tiền ra xem và nghe họ hát hay không. Chứ nếu cứ hát miền phí thì dễ lắm. Show diễn vừa qua chỉ có một khách mời là Quang Dũng, diễn ra tận 3 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn thích thú và say sưa nghe Quyên vừa hát, vừa tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề”, đại diện của nữ ca sĩ cho hay.

Lệ Quyên bình thản đi hát giữa ồn ào bị đồng nghiệp “đá xéo” 5
Hà Hồ - Lệ Quyên nói về tin đồn cạch mặt nhau

Hai người đẹp có những chia sẻ sau hơn 1 năm vướng tin đồn bất hòa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 1,298
  •   Tháng hiện tại 756,441
  •   Tổng lượt truy cập 128,374,680