Jessica bị fan chê đen và béo

Thứ ba - 20/01/2015 21:39
Jessica bị fan chê đen và béo Jessica bị fan chê đen và béo

Trang cá nhân của cựu thành viên SNSD ngập lụt lời bình về làn da nâu và dấu hiệu tăng cân của cô trong một sự kiện gần đây.

Jessica bị fan chê đen và béo 1
Ngày 15/1, trang cá nhân của Jessica đã chia sẻ loạt ảnh cô mặc bikini ngồi ngắm mặt trời trên đảo Maui, thuộc quần đảo Hawaii thơ mộng. Cập nhật nhanh chóng thu hút sự chú ý khi cô tiếp tục ghi ở phần bình luận: "Mình bị rám nắng chút xíu... mặt trời tuyệt vời quá".
Jessica bị fan chê đen và béo 2
Ngày 19/1, cựu ca sĩ nhóm SNSD xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện ở Hong Kong trong vòng vây của truyền thông và người hâm mộ.
Jessica bị fan chê đen và béo 3
Xinh xắn trong chiếc đầm màu hồng ưa thích, Jessica tỏ ra rất thoải mái sau kỳ nghỉ mát đầu năm. Tuy nhiên, những bức ảnh tại sự kiện cũng khiến một bộ phận fan lo lắng về độ cháy nắng mà cô đã cảnh báo trước.
Jessica bị fan chê đen và béo 4
Fan đã gây bão trên trang cá nhân Weibo của Jessica. Hàng loạt lời nhắn thể hiện sự lo lắng và phần nào bất mãn khi Jessica không chú ý giữ gìn làn da trắng sữa - vốn phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp châu Á. "Chúng tôi muốn sữa, chứ không phải socola đâu Jess". "Chuyện gì đã xảy ra vậy? Bạn ăn than thay cho bữa trưa à?". "Tiêu chuẩn rám nắng 'chút xíu' của bạn đây à?" "Có lẽ fan của Jessica nên tặng cô ấy kem làm trắng da".
Jessica bị fan chê đen và béo 5
Dù lời bình hầu hết mang sắc thái đùa vui, thậm chí fan khẳng định "luôn yêu dù Jessica đen hay trắng", cộng đồng fan Kpop quốc tế tỏ ra không hài lòng trước kiểu chê bai khắc nghiệt, nặng tính phân biệt màu da. Bên cạnh đó, fan cũng lo cô phát tướng vì Jessica trông có vẻ hơi tròn trịa so với thân hình mảnh dẻ trước kia.
Jessica bị fan chê đen và béo 6
Tại sự kiện, ngôi sao kiêm doanh nhân thành đạt phủ nhận tin đồn đi nghỉ dưỡng cùng Tyler Kwon. Cô tiết lộ hy vọng cộng tác với đạo diễn Vương Gia Vệ sau khi xem rất nhiều phim của ông. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 21,825
  •   Tháng hiện tại 634,726
  •   Tổng lượt truy cập 128,252,965