Jennifer Phạm: Không đủ tự tin để làm ca sỹ

Thứ hai - 19/01/2015 15:38

Tuy giành được giải 3 Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm vẫn cho rằng ước mơ được làm ca sỹ là điều quá xa vời, và cô không bao giờ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai.

Tuy từng bị bị chê về giọng hát khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, nhưng Jennifer Phạm vẫn gây bất ngờ khi lọt vào Top 3 và giành giải Đồng cùng bạn diễn Đức Tuấn. 

Mặc dù vậy, bà mẹ một con vẫn chưa thực sự tự tin về giọng hát sau cuộc thi này. Người đẹp cho biết, cô không bao giờ có ý định trở thành ca sỹ chuyên nghiệp trong tương lai.

- Cảm giác của chị ra sao khi được xướng tên Top 3 Cặp đôi hoàn hảo?

Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải 3 Cặp đôi hoàn hảo. Cũng nhờ chương trình này mà tôi đã lần đầu tiên trải nghiệm nhiều thử thách mới, tuy khó khăn đó nhưng tôi cũng đã được thỏa mãn niềm đam mê của mình bấy lâu nay, đó chính là ca hát.

Jennifer Phạm: Không đủ tự tin để làm ca sỹ 1

Jennifer Phạm và Đức Tuấn không giấu được niềm hạnh phúc khi được xướng tên Top 3 Cặp đôi hoàn hảo.

- Từ đầu chương trình đến nay, Jennifer Phạm vốn không được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao về giọng hát...

(Cười) Thật ra ngay từ khi nhận lời tham gia chương trình, chính tôi cũng chưa đủ tự tin về giọng hát của chính mình. Tuy nhiên, vì niềm đam mê ca hát quá lớn nên trong suốt 3 tháng qua, tôi đã nỗ lực hết sức để hoàn thiện bản thân, cũng như học hỏi được rất nhiều điều từ những lời nhận xét từ giám khảo lẫn khán giả.

Những ý kiến khắt khe ấy đã giúp tôi nhận ra được khuyết điểm của mình, nhờ có nó mà tôi trở nên trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật, dù tôi biết mình sẽ không bao giờ theo đuổi nghề ca hát hay trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Đó là điều hết sức xa vời với tôi. Chỉ cần làm được những điều mình thích, thỏa mãn niềm đam mê của mình thì mọi thứ đối với tôi đã là quá đủ.

- Khi nghe được những lời chê không hay về mình, Jennifer có cảm thấy thất vọng và muốn dừng cuộc chơi?

Thú thật, từ liveshow đầu tiên, khi nghe những điều không hay về mình, tôi cũng có chút buồn và xuống tinh thần. Nhưng cái buồn đó chỉ đến trong phút chốc mà thôi, vì tính cách của tôi trước giờ rất thực tế, điều gì mình làm chưa tốt thì mình sẽ lắng nghe và rút kinh nghiệm cho những lần sau. 

Từ những lời khen chê đó, tôi sẽ cố gắng phát huy ưu điểm, hạn chế khuyết điểm để chinh phục được nhiều khán giả khó tính. Và giải thưởng mà tôi nhận được ngày hôm nay là minh chứng cụ thể, giúp tôi cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc tột cùng khi quyết định theo đuổi niềm đam mê của mình. 

Jennifer Phạm: Không đủ tự tin để làm ca sỹ 2

Ngay từ vòng thi đầu tiên, Jennifer đã không được đánh giá cao về giọng hát.

- Chị có dự định phát hành một CD tổng hợp những bài hát mình đã thể hiện trong chương trình?

Tôi mà ra đĩa đó thì không biết có ai chịu nghe không nữa (Cười). Thật ra, anh Đức Tuấn và Dương Hoàng Yến (từng bắt cặp với Jennifer Phạm trong 1 liveshow) cũng từng có ý định sẽ ra một single, hay CD kỷ niệm những bài hát đã từng thể hiện trong cuộc thi năm nay, nhưng cá nhân tôi vẫn chưa đủ tự tin với giọng hát của chính mình để thu âm chuyên nghiệp cùng họ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng làm điều gì đó đặc biệt để tri ân khán giả, những người đã ủng hộ mình mình trong suốt 3 tháng qua.

- Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, ông xã của chị làm điều gì để ủng hộ vợ?

Như các bạn biết đấy, từ một giọng ca nghiệp dư không biết gì về thanh nhạc, tôi đã mất rất nhiều thời gian cho việc học hát, tập vũ đạo, diễn xuất, cũng như sắp xếp thời gian cho lịch làm việc riêng của mình và Đức Tuấn. Bản thân tôi cũng phải nhiều lần xa gia đình, chồng con, một mình vào Nam để thu xếp lịch tập luyện cho hợp lý. Nếu không có sự ủng hộ của ông xã, có lẽ tôi đã không thể yên tâm mà dồn hết tâm trí cho cuộc thi này.

Tuy công việc của anh ấy rất bận rộn, nhưng đôi lúc, anh Hải vẫn sắp xếp thời gian vào Sài Gòn để trực tiếp đi xem và ủng hộ tôi. Lần trước, anh ấy cũng đưa con vào thăm mẹ nên nỗi nhớ của hai mẹ con cũng được nguôi ngoai phần nào (cười).

Jennifer Phạm: Không đủ tự tin để làm ca sỹ 3

Doanh nhân Đức Hải không ít lần bay vào Nam ủng hộ vợ thi hát.

- Jennifer nhận xét thế nào về cặp đôi đăng quang năm nay?

Tôi thấy Hà Duy, Dương Hoàng Yến rất xứng đáng nhận được giải thưởng cao nhất. Thậm chí, trước khi diễn ra đêm chung kết, tôi đã dự đoán trước cặp đôi của Hà Duy sẽ bức phá trở thành Quán quân vì giọng hát của anh ấy quá xuất sắc so với những thí sinh còn lại. Một giọng hát tuyệt vời và đầy nội lực như thế mà không đi hát chuyên nghiệp thì sẽ điều rất đáng tiếc, hy vọng anh ấy và Dương Hoàng Yến sẽ ra mắt một album riêng nào đó trong năm nay.

- Sau khi thử sức trở thành MC, Hoa hậu, diễn viên, ca sỹ, liệu sắp tới Jennifer Phạm sẽ còn làm điều gì khiến người xem bất ngờ?

(Cười) Không, tôi không dám nhận mình là ca sỹ đâu. Ca hát là niềm đam mê rất lớn đối với tôi, nhưng để trở thành một ca sỹ thì đó là một chặng đường hết sức xa vời.

Sau chương trình này, tôi sẽ không tham lam bay nhảy lung tung nhiều ngành nghề nữa mà sẽ trở lại công việc vốn đã quen thuộc với khán giả từ trước đến nay, đó là làm MC. Hiện nay, tôi và ekip cũng đang có nhiều dự án mới trong năm 2015, thông tin sẽ sớm được bật mí đến khán giả sau khi mọi kế hoạch được hoàn tất. Các bạn hãy cùng chờ nhé!

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 11,117
  •   Tháng hiện tại 1,072,725
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,929