Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc

Chủ nhật - 18/03/2018 18:01
Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc

Dù có gương mặt điển trai, chàng trai sinh năm 1990 lại khiến nhiều người tiếc nuối khi anh mắc phải căn bệnh hiếm gặp khiến anh bị méo miệng, mất đi thính giác, cơ thể cũng bị quặt quẹo khó đi lại.

Trong chương trình Hát mãi ước mơ mới đây, sự xuất hiện của Nguyễn Tài Nam đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Được biết, anh chàng này sinh năm 1990 và từng là học sinh giỏi, có tính cách vui vẻ, hoạt bát. Đến năm lớp 4, gia đình Tài Nam phát hiện ra những cục u nhỏ ở tay nên đưa anh đi khám. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết Tài Nam mắc bệnh u sợ thần kinh, đã di căn từ não đến tay chân nên không thể chữa khỏi.

Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc 1

Tài Nam - chàng trai bị mắc bệnh u não trong chương trình Hát mãi ước mơ.

Thời điểm đó, vì di chứng của căn bệnh nên cơ thể của Tài Nam còn nổi u khối bã đậu khắp người. Có thời gian, mỗi tháng anh đều phải phẫu thuật một lần. Dù biết không thể khỏi bệnh, nhưng Nam và gia đình đều kiên trì tìm kiếm thầy thuốc để chữa trị cho anh, tuy nhiên, căn bệnh vẫn ngày một trở nặng khiến anh bị méo miệng, tai không nghe thấy, cơ thể cũng bị quặt quẹo khó di chuyển.

Từ đó đến nay, Tài nam đều phải giao tiếp bằng cách nhìn miệng của người đối diện để hiểu và viết ra giấy. Hiện, gia đình của Tài Nam vẫn phải vay mượn khắp nơi để chữa bệnh cho anh vì họ tin rằng “còn nước, còn tát”.

Về phía Tài Nam, anh cho biết, thời gian qua anh vẫn nghe lời bác sĩ tham gia các lớp học Yoga, thường xuyên vận động để các chi không bị teo lại, bệnh tình cũng dần khả quan hơn. Tuy nhiên, nếu không thể qua khỏi, anh sẽ hiến xác cho y học để họ nghiên cứu và tìm ra cách chữa trị cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiếm gặp này. 

Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc 2

Mỗi ngày, chàng trai này vẫn phải tập Yoga theo lời khuyên của bác sĩ.

Khi xuất hiện trong chương trình Hát mãi ước mơ cùng người bạn Phượng Yến – đồng thời cũng là người dạy Yoga cho mình, hoàn cảnh của Tài Nam đã khiến Trấn Thành rơi nước mắt vì quá xúc động.

Nam MC chia sẻ: “Tôi thật sự tiếc nuối cho Tài Nam, nếu bạn ấy mà không mắc bệnh nan y, chắc chắn bạn ấy sẽ là một hotboy rồi. Nhìn góc mặt nghiêng, mọi đường nét khuôn mặt của bạn đều quá đẹp. Khi nghe Yến cất cao tiếng hát với những ca từ đẹp và giọng ca nội lực tôi thực sự xúc động trước tình bạn đẹp đẽ và nghị lực đó”.

Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc 3
Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc 4

Tài Nam (giữa) nói lời cảm ơn Trấn Thành khi được nam MC dành nhiều sự quan tâm.

Phần thi hát của Tài Nam và bạn của anh cũng nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo và giành chiến thắng giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng. Cả hai dự định sẽ dùng số tiền này để mua cho Tài Nam một bộ máy trợ thính tốt, đồng thời giúp anh trang trải thêm chi phí chữa bệnh trong thời gian tới.

Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc 5
Hari Won: ”Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt”

Nữ ca sĩ cho biết, không chỉ riêng cô mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu bị người khác cố tình chế giễu như vậy.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 24,147
  •   Tháng hiện tại 602,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,556