Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại

Thứ ba - 16/01/2018 20:01
Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại

Không chỉ tự nhận mình là ca sĩ không có bài hit, bạn gái cũ Công Phượng còn khẳng định, nếu cái tên Minzy vẫn nhạt nhoà trong năm 2018, cô sẽ tạm ngừng sự nghiệp ca hát.

Chiều 16.1, hai nghệ sĩ Hòa Minzy và Đức Phúc đã có buổi gặp gỡ báo giới ra mắt MV Thế là Tết, mở đầu cho hàng loạt dự án âm nhạc mới của cả hai trong năm 2018. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, cặp ca sĩ trẻ được mệnh danh là “Hoa dâm bụt” cũng có nhiều chia sẻ về sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Trong khi Đức Phúc liên tiếp gặt hái thành công, sở hữu nhiều ca khúc hit kể từ sau phẫu thuật thẩm mỹ, Hòa Minzy lại có phần lận đận hơn đàn em, bởi ngoài việc tham gia nhiều gameshow, cô vẫn chưa có một bài hát nào nổi bật khiến khán giả nhớ đến với vai trò ca sĩ.

Giọng ca Ăn gì đây tâm sự, cô đã hoạt động trong showbiz 4 năm và trong suốt thời gian đó, chưa có một gameshow nào mà cô chưa tham gia. Đến thời điểm này, nhiều khán giả và chính bản thân cô cũng thấy “ngán” với việc xuất hiện quá nhiều trên truyền hình, trong khi bản thân lại không có được sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý.

Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại 1

Hoà MInzy tâm sự về những trăn trở trong sự nghiệp.

“Trong năm 2018, tôi sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc mới, và nhất định phải có một bài hát hit được khán giả yêu thích. Nếu kế hoạch này không thành công, tôi sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vào năm 2019”, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khẳng định.

Tại buổi họp báo, Hòa Minzy nấc nghẹn cho biết, cô được mệnh danh là ca sĩ không có bài hit. Sau 4 năm đi hát, giọng ca sinh năm 1995 đã ra mắt hàng chục bài hát nhưng khán giả chỉ nhớ tới cô qua các ca khúc... cover của người khác.

Trên kênh YouTube của nữ ca sĩ, những clip cô hát lại bài hit của nghệ sĩ khác đều đều nhận được hàng triệu lượt xem và cùng nhiều lời khen từ khán giả. Nhưng khi Hoà Minzy phát hành bài hát của riêng mình, các MV của cô chỉ dừng lại ở con số vài trăm nghìn view và chẳng ai nhớ tới sự nỗ lực của giọng ca trẻ này. Vì vậy, mỗi khi đi diễn, Hòa Minzy chỉ toàn hát lại ca khúc của người khác theo yêu cầu của khán giả.

“Với vị trí là một ca sĩ, điều đó khiến tôi cảm thấy chạnh lòng, tủi thân kinh khủng. Người ta nói nếu có cố gắng, có khả năng thì vận may sớm muộn cũng sẽ tới. Tôi thấy mình đã cố gắng rất nhiều, giọng hát cũng không đến nỗi tệ, nhưng chờ 4 năm rồi may mắn vẫn chưa mỉm cười”, bạn gái cũ Công Phượng chia sẻ.

Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại 2
Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại 3

Đức Phúc lên tiếng khuyên đàn chị khi thấy Hoà Minzy có ý định tạm ngưng ca hát.

Sau khi nghe Hòa Minzy chia sẻ về những trăn trở, khó khăn trong sự nghiệp, Đức Phúc cũng tỏ ra bất ngờ và không quên khuyên đàn chị đừng vội bỏ niềm đam mê ca hát. “Bài hát có hit hay không là may mắn của mỗi người, chúng ta không nên đặt nặng vấn đề này. Em hy vọng chị sẽ thành công trong năm nay, và dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, chị hãy cứ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và đừng từ bỏ niềm đam mê", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại 4
Hòa Minzy sexy đi bơi vẫn không bạo bằng 2 cô bạn ”đáng gờm”

“Bạn gái cũ Công Phượng“ phải lép vế trước bạn thân và một hot girl kém 2 tuổi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 119
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 5,940
  •   Tháng hiện tại 724,512
  •   Tổng lượt truy cập 128,342,751