Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới

Thứ bảy - 13/01/2018 13:36
Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới

Hồ Trung Dũng thành thật thú nhận khi hát về ca khúc mùa đông, anh đã nghĩ đến vợ của quản lý và truyền tải hết tâm tư vào bài hát.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 1

Chiều 12.1, Hồ Trung Dũng tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Mùa đông không lạnh nữa" tại TP. HCM. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Hà Quang Minh, cũng là quản lí của nam ca sĩ. Nhạc sĩ tâm sự: “Tôi viết bài hát này trong tâm trạng của những người lâu rồi không quay về Hà Nội ăn tết, họ thèm muốn cái lạnh những cũng thấy sợ cái lạnh của mùa đông”.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 2

Hồ Trung Dũng thật thà nói: “Khi hát ca khúc này, người mà tôi nghĩ đến chính là vợ của nhạc sĩ Hà Quang Minh. Anh Minh là bạn thân nhưng ít người biết vợ anh cũng là bạn của tôi và cuộc hôn nhân của hai người do tôi làm mai. Mà anh Minh sáng tác ca khúc này tặng vợ hay sao nên khi hát tôi cứ hình dung ra hình ảnh “vai gầy” là bà xã nhạc sĩ nên cứ nghĩ về người phụ nữ đó để lấy cảm xúc cho lúc thu âm”.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 3

Đứng trước câu hỏi: “Trong hơn 4 tháng gần đây, hầu như các vocalist đều liên tiếp ra mắt nhưng album mới với sự đầu tư công phu và chỉn chu. Có phải Hồ Trung Dũng đang sốt ruột và phải vội vàng ra sản phẩm cho “bằng bạn bằng bè?”. Anh trả lời: “Suốt ruột là có nhưng không có nghĩa là tôi sốt ruốt khi nghe tin các đồng nghiệp ra bài mà vì trong năm 2017, tôi đã im lặng 9 tháng, vì đi diễn, có lúc tậm trạng không định và trùng xuống".

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 4
Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 5

Khi được hỏi về khả năng tài chính, giọng ca điển trai nói ngày xưa bao nhiêu tiền kiếm được anh đều lo cho cuộc sống. Nhưng hiện tại đã có nhà để ở, có xe để đi nên anh không phải chật vật vì cơm áo gạo tiền. "Đã đến lúc tôi nghĩ mình phải làm gì đó nhiều hơn cho âm nhạc", anh nói.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 6

MV "Mùa đông không lạnh nữa" – một chuyện tình xuyên không lãng mạn và ngọt ngào do diễn viên Brian Trần và người đẹp Đồng Ánh Dao thủ vai chính, được đạo diễn Trần Trung Lĩnh quay nhiều ngày ở Hà Nội.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 7

Cặp đôi được nhận xét diễn xuất vừa đủ, giúp câu chuyện bay bỗng và lãng mạn hơn. Song, cũng có nhiều ý kiến nói rằng MV còn khó hiểu.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 8

Quang Linh thừa nhận anh rất ngại khi xuất hiện trước đám đông dù ca sĩ nhiều thế hệ luôn mời anh góp vui trong những lần ra sản phẩm. Anh và đàn em quen biết nhau từ những chuyến biểu diễn nước ngoài. Quang Linh cũng tiết lộ Hồ Trung Dũng là người có văn hóa, bởi lẽ là một nhà giáo nên từng hành hộng, cử chỉ đến cả cách ăn uống và biểu diễn đều thể hiện rất rõ nên anh quý nam ca sĩ.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 9

Ca sĩ Quang Linh chia sẻ thêm: “Tôi và ca sĩ Hồ Trung Dũng có một cái duyên với nhau là mỗi lần đi lưu diễn chúng tôi đều ở cùng phòng với nhau và cũng chính nhờ sự thân tình cũng như cái duyên mà tôi đã đến đây để ủng hộ đàn em”.

Hồ Trung Dũng nghĩ về vợ bạn khi thu âm ca khúc mới 10
Ái Phương nồng nàn bên Hồ Trung Dũng

Cả hai đã cùng song ca đầy cảm xúc trong đêm nhạc riêng tối qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 304
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 298
 
  •   Hôm nay 51,361
  •   Tháng hiện tại 1,042,944
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,148