Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng

Chủ nhật - 18/01/2015 20:07
Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng

Sau khi trình diễn và liên tục trả lời phỏng vấn, "bà bầu" Thu Minh đã bị choáng vì hạ đường huyết.

Tối qua, liveshow Tôi Tỏa Sáng số đặc biệt đầu năm 2015 với chủ đề Cám ơn nhằm tưởng tưởng nhớ chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các fan hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh và 40 ca sĩ, nghệ sĩ tham gia trong chương trình đã cùng nhau tái hiện lại chân dung Wanbi Tuấn Anh trong đêm nhạc này. 

19 ca khúc trong chương trình là 19 câu chuyện đẹp nhất về tuổi thanh xuân tràn đầy nghị lực và lạc quan về Wanbi Tuấn Anh. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 1

Trong số những ca sĩ nhiệt tình nhất trong liveshow tối qua có thể kể đến là Thu Minh. Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng "nữ hoàng nhạc dance" vẫn góp mặt trong chương trình.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 2

Thu MInh mamg đến chương trình 2 ca khúc: Bắt đầu từ một kết thúc (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh) và Love – sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi. Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khỏe, đẹp và không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện đang có mang. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 3

Thu Minh chia sẻ cô dành cho Wanbi một tình yêu đặc biệt nên không có lý do gì cô lại vắng mặt trong một liveshow ý nghĩa thế này. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 4

Sự có mặt của Thu Minh trong liveshow còn  thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, sau khi liên tục trả lời phỏng vấn của các phóng viên, nữ ca sĩ đã bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của chị đã hồi phục. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 5

Trước đó, chương trình được mở đầu với ca khúc Đôi mắt – bản hit gắn liền với tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh được thể hiện bởi ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hoàng Tôn. Quán quân của Học viện Ngôi sao Hòa Minzy cũng góp mặt trong tiết mục với vai trò…rapper. Đây cũng là lần đầu tiên cả 3 thể hiện ca khúc này và sự kết hợp của họ mang đến sự mới mẻ cũng như tươi vui cho ca khúc vốn được nhiều người xem là định mệnh của Wanbi Tuấn Anh. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 6

Tiết mục liên khúc như Phải làm thế nào – Cơ hội đánh rơi do ca sĩ Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, Đại Nhân, Chí Thiện, Đào Bá Lộc và Gin Tuấn Kiệt thể hiện mang đến khán giả một tiết mục sôi động và trẻ trung.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 7

Noo Phước Thịnh và Phương Vy có màn song ca đầy tình cảm trong ca khúc Cho em. Ca khúc do Wanbi sáng tác thể hiện niềm tin và lạc quan vào tương lai tươi sáng. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 8

Tiết mục song ca có sự minh họa của cặp đôi vũ công tài năng của Thử thách cùng bước nhảy là Sơn Lâm và Phạm Lịch. Cặp đôi thí sinh được yêu thích của chương trình năm nay tiếp tục đốt cháy sân khấu bằng những bước nhảy kỹ thuật và giàu cảm xúc.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 9

Ngoài phần song ca với Phương Vy, Noo Phước Thịnh cũng thể hiện solo ca khúc Dấu vết. Giọng ca nội lực và trẻ trung của Noo Phước Thịnh giúp anh trở thành nam ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong showbiz hiện nay.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 10

Hari Won có dịp khoe giọng hát của mình bằng tiếng Việt và tiếng Hàn trong ca khúc Dòng thư cuối, bên cạnh các ca sĩ: Thảo Trang, Quốc Thiên, Trung Quân và Trúc Nhân. Tiết mục này được nhiều khán giả yêu thích bởi các ca sĩ đều có giọng hát tốt và hòa quyện với nhau. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 11

Ngô Kiến Huy và Bảo Thy cũng tham gia với tiết mục song ca Còn mong chờ chi. Từng song ca nhiều lần với nhau nên cả hai kết hợp khá ăn ý 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 12

Phương Vy và Minh Thư – hai nhân vật chính đã từng có liveshow riêng trong chuỗi chương trình Tôi Tỏa Sáng cũng lần đầu tiên song ca cùng nhau trong ca khúc Hóa cơn mưa

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 13

Nữ ca sĩ Khởi My góp mặt trong liveshow cùng 2 thành viên của nhóm La Thăng trong ca khúc Sống như những đóa hoa.. Lần đầu tham gia liveshow, Khởi My có phần run và hồi hộp nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và khoe giọng hát nội lực, dễ thương.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 14

Liveshow tháng 1 lấy chủ đề Cảm ơn - tên một ca khúc gắn liền với Wanbi Tuấn Anh. Ca khúc này đã được thể hiện trong liveshow bởi Phương Vy, Thảo Trang, Hari Won, Trúc Nhân, Hamlet Trương, Sĩ Thanh, Phương Trinh Jolie, Gin Tuấn Kiệt, Chí Thành, Đào Bá Lộc. 

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 15

Đông đảo các nghệ sĩ trẻ hòa giọng, tái hiện lại chân dung ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 16

Phúc Bồ, Phương Trinh Jolie và Sĩ Thanh cũng nhiệt tình góp mặt trong chương trình.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 17

Cùng với Cảm ơn, ca khúc Nụ cười còn mãi cũng là ca khúc đầy ý nghĩa mà chương trình muốn gửi đến khán giả để truyền tải tinh thần lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê. Ca khúc được thể hiện bởi các nhiều ca sĩ.

Hát sung, Thu Minh gặp sự cố ở liveshow Tôi tỏa sáng 18

Đông đảo khán giả có mặt từ rất sớm để theo dõi liveshow đặc biệt của chương trình Tôi Tỏa Sáng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 11,256
  •   Tháng hiện tại 766,399
  •   Tổng lượt truy cập 128,384,638