Hari Won: "Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt"

Thứ tư - 14/03/2018 17:12
Hari Won: "Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt" Hari Won: "Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt"

Nữ ca sĩ cho biết, không chỉ riêng cô mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu bị người khác cố tình chế giễu như vậy.

Thời gian gần đây, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành ít xuất hiện tước công chúng nhưng vẫn đều đặn chạy show và tương tác cùng khán giả trên trang cá nhân. Trong những lần livestream gần đây, Trấn Thành đối mặt với không ít tình huống dở khóc dở cười khi một số khán giả cố tình gọi anh là “Tiến Đạt” – người yêu cũ 9 năm của vợ. Thay vì ngó lơ những lời trêu đùa, nam MC nổi giận và tỏ thái độ rất gay gắt với những người này.

Về phía Hari Won, trong lần chia sẻ mới đây với chúng tôi, Hari Won đã chia sẻ rất thẳng thắn về những trò đùa khó chấp nhận của một số khán giả.

“Nghệ sĩ chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng biết vui buồn, hờn giận chứ. Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won: "Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt" 1

Vợ chồng Hari Won, Trấn Thành.

Thời gian đầu, khi mới đến với Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi vấp phải rất nhiều sự phản đối và chỉ trích gay gắt từ khán giả. Nhưng sau khi cặp đôi về chung một nhà, “gạch đá” từ dư luận cũng dần suy giảm. Lúc này, phần đông khán giả đều gửi lời chúc phúc và nhắn nhủ cả hai hãy yêu thương nhau hơn. Đây cũng là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc khi cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng của mình đã trở nên ổn định và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Trước ý kiến cho rằng Hari Won ngày càng bạo dạn, cô không ngại mặc sexy và khoác lên mình nhiều trang phục hàng hiệu đắt tiền, nữ ca sĩ cho biết: “Khi mới chập chững vào nghề, tôi chỉ thích mặc những bộ đồ giản dị khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, khi sự nghiệp dần đi lên và tuổi tác cũng lớn hơn trước, tôi nghĩ đã đến lúc mình cần chăm chút hơn về phần nhìn".

Bên cạnh đó, ông xã của Hari Won cũng là người rất quan tâm về thời trang và thích chăm chút cho việc ăn mặc của vợ, do đó, cô cũng không thể quá xuề xoà mỗi lần đi cạnh anh.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Hari Won tiết lộ năm nay sẽ là lúc cô tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp ca hát. Trước mắt, cô vừa phát hành MV Có chăng chỉ là giấc mơ và tham gia môt loạt gameshow nổi tiếng. Hiện, cô cũng đã nhận được vài kịch bản phim điện ảnh và truyền hình, tuy nhiên, nữ ca sĩ cần chọn ra một vai diễn phù hợp và mới lạ nhất để tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Hari Won: "Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt" 2
Hari Won: ”Tôi yêu Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt”

“Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ lại yêu nhanh thế. Nếu là ngày trước, nghe tin ai đó có người yêu mới sau 2 tháng chia tay người...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 314
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 313
 
  •   Hôm nay 33,865
  •   Tháng hiện tại 1,095,473
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,677