Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero

Thứ sáu - 19/01/2018 18:24
Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero

Khánh Hoà khẳng định, chị hát bolero chính là sự trở về với con người chị từ thuở ban đầu, và việc thực hiện album này để thoả đam mê chứ không theo mốt.

Ngày 19.1, nghệ sĩ Khánh Hoà, người từng “đóng đinh” với những album, ca khúc về cá chiến sĩ hải đảo, chiến sĩ vùng biên cương phát hành album vol5 nhạc bolero có tên Trả lại thời gian. Với những khán giả đã quen thấy Khánh Hoà xuất hiện bên cạnh hình ảnh chiến sĩ, thì đây thực sự là điều ngỡ ngàng, nhưng với những người trong nghề, thì nhiều người cho rằng lẽ ra chị nên ra album bolero lâu rồi mới phải. Bởi, Khánh Hoà hát bolero được đánh giá như là “cá gặp nước”, như “trở về với bản năng ca hát của mình”.

Album Trả lại thời gian bao gồm 9 ca khúc audio: Chuyện hợp tan, Sương lạnh chiều đông, Đừng nói xa nhau, Biển tình, Xin trả lại thời gian, Nếu đời không có anh, Kiếp nghèo, Hoa nở về đêm, Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa… Đây là những ca khúc mà nghệ sĩ Khánh Hoà đã chọn lựa đầu tư ghi hình tới 6 MV. Tuy nhiên, chị không in đĩa, chị phát hành album online với mong muốn album bolero đầu tay sẽ đến được với nhiều khán giả nhất.

Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero 1

Nữ ca sĩ Khánh Hoà.

Khánh Hoà chia sẻ, việc ra album bolero không phải sự chuyển hướng trong nghề nghiệp của chị, mà một ca sĩ vốn có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau, bolero là thể loại nhạc mà chị yêu thích từ lâu và chị muốn làm mới mình trong giai đoạn hiện nay để tiếp cận với nhiều khán giả hơn. Dù đã đóng đinh với hình ảnh nghệ sĩ hát về người lính, nhưng Khanh Hoà mong rằng chị có thể mở rộng biên độ của mình để được nhiều người nghe mình hát hơn, có thêm nhiều khán giả yêu quý hơn. “Với người nghệ sĩ, càng được nhiều khán gỉa yêu quý lại càng hạnh phúc, nhiều năng lượng hơn” – Khánh Hoà nói.

Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero 2
Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero 3

Là một người dành nhiều tâm huyết với âm nhạc, Khánh Hoà luôn tìm tòi sáng tạo trong những ca khúc quen thuộc để mang tới sự mới lạ cho khán giả.

Nghệ sĩ Khánh Hoà nói, hát bolero tưởng dễ mà lại không hề dễ, bởi dòng nhạc này đòi hỏi cách hát mộc mạc, nhưng rất tình cảm, mỗi giai điệu lời ca đều như “phơi bày hết cả ruột gan” ra, không có lý trí ở đó nữa, chỉ có tình cảm và tình cảm một cách chân thành, chân thật nhất. Và muốn hát được như thế, người nghệ sĩ như Khánh Hoà đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng để làm sao hát mà có thể biến kỹ thuật thanh nhạc thành không còn kỹ thuật thanh nhạc nữa mới có thể hát tự nhiên nhất, dồn nhiều tình cảm nhất vào từng lời hát được. Đó cũng chính là lý do vì sao nghệ sĩ Khánh Hoà đã mất hơn 1 năm để hoàn thiện album này.

Khánh Hoà khẳng định, chị hát bolero chính là sự trở về với con người chị từ thuở ban đầu, và việc thực hiện album này để thoả đam mê chứ không theo mốt. “Trong thời trang, nếu chọn một trang phục đẹp nhưng không vừa, không hợp với mình thì dù là hàng hiệu đắt tiền đến mấy, đẹp đến mấy cũng là không đẹp. Khánh Hoà thực hiện album này là chọn cho mình chiếc áo vừa vặn với bản thân mình, với những gì mình có, chứ không dám liều làm cái gì ngoài khả năng. Tuy nhiên, Khánh Hoà làm album, hát một cách vô tư thôi, còn được ủng hộ đến đâu mừng đến đó. Được hát dòng nhạc mình thích đã là một hạnh phúc rồi, không có gì phải suy nghĩ hơn nữa”- Khánh Hoà tâm sự.

Giọng ca chuyên ca khúc về chiến sĩ bất ngờ ra album bolero 4
Duy Mạnh: ”Ai nói dòng nhạc Bolero khó hát là thiếu hiểu biết và ngu dốt”

Giọng ca “Kiếp đỏ đen“ không đồng ý khi nhận định dòng nhạc Bolero rất khó hát. Theo anh, Bolero là dòng nhạc trữ tình...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 13,411
  •   Tháng hiện tại 1,075,019
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,223