Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh

Chủ nhật - 18/01/2015 20:09
Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh

"Hoàng tử nhạc pop" xứ Đài đã chính thức kết hôn với người đẹp Côn Lăng trong đám cưới lộng lẫy tại một nhà thờ ở Anh quốc.

Tối 17.1, lễ thành hôn của nam ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân và người đẹp kém anh 17 tuổi Côn Lăng, đã diễn ra tại một nhà thờ Thiên Chúa giáo tại thị trấn Selby, North Yorkshire của Anh.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 1

Cô dâu chú rể dắt tay nhau tiến vào giáo đường.

Đám cưới của nam ca sĩ không hoành tráng mà diễn ra ấm cúng với sự tham dự của 50 bạn bè thân thiết của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng, tất cả đều cất chuyến bay từ Đài Loan tới Anh để chúc phúc cho cặp đôi trẻ. 

Trong hôn lễ, chú rể 36 tuổi lịch lãm với bộ vest tuxedo, nắm chặt tay Côn Lăng rạng rỡ trong bộ váy cô dâu tinh khiết và trang sức của hãng Chaumet trị giá 60 triệu Đài tệ (gần 40 tỉ đồng), cùng dắt tay nhau bước vào lễ đường trước bàn thờ Chúa.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 2

Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới trước tượng Chúa.

Nghi lễ trao nhẫn cưới và đọc lời tuyên thệ trong nhà thờ của cặp đôi đã được diễn ra hết sức trịnh trọng và thiêng liêng với hai ngôn ngữ tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Cặp đôi được cha sứ và đông đảo bạn bè hai người chứng giám và cùng chúc phúc. Như vậy, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã chính thức nên duyên vợ chồng từ giờ phút này.

Châu Kiệt Luân còn sáng tác hẳn một ca khúc chủ đề đám cưới nhằm đánh dấu sự kiện trọng đại nhất trong đời của anh: "Tôi đã viết một ca khúc đặc biệt cho ngày cưới của mình để tạo cho đám cưới có chút độc đáo", chú rể Kiệt Luân chia sẻ.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 3

Bộ váy cô dâu và đồ trang sức trị giá gần 40 tỉ đồng của Côn Lăng.

Sau lễ cưới trên, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sẽ tổ chức tiệc cưới tại lâu đài 300 tuổi Howard thuộc London vào tối ngày 18.1 (theo giờ địa phương), với chi phí ước tính lên đến 20 triệu Đài tệ (13,3 tỉ đồng). 

Đám cưới được diễn ra đúng dịp sinh nhật lần thứ 36 của chú rể Châu Kiệt Luân. Đây thực sự là một sự kiện trọng đại và có nhiều ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với nam ca sĩ tài năng xứ Đài.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 4

Ảnh cưới lãng mạn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 5

Cặp đôi tình tứ trong một shoot hình đẹp.

Đám cưới lộng lẫy của Châu Kiệt Luân tại Anh 6

Tình yêu ngọt ngào.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 3,487
  •   Tháng hiện tại 758,630
  •   Tổng lượt truy cập 128,376,869