Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Thái Châu

Thứ ba - 20/01/2015 14:33
Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Thái Châu Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Thái Châu

Nam ca sĩ chuẩn bị kỹ cho màn kết hợp cùng danh ca hải ngoại mà anh yêu mến trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian".

Tham gia đêm nhạc vào 24/1 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng mang đến những ca khúc như Anh cho em mùa xuân, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Bài ca Tết cho em. Ngoài ra, anh còn có màn kết hợp cùng danh ca hải ngoại Thái Châu trong bài hát về mùa xuân. Cả hai giữ kín tiết mục đến phút chót.

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Thái Châu 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái) và danh ca Thái Châu.

Ca sĩ Thái Châu lớn lên trong gia đình có truyền thống cải lương, nhưng anh lại mê và theo đuổi tân nhạc. Năm 1991, anh định cư ở nước ngoài và tiếp tục hoạt động ca hát. Anh được thế hệ khán giả trung niên nhớ đến với chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng, cách xử lý ca khúc nhiều tình cảm. Thái Châu sẽ trình diễn ca khúcBản tình ca cho em, Đám cưới đầu xuân.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thái Châu, khán giả còn được gặp gỡ danh ca Phương Dung, ca sĩ Quang Hà, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Quang Thành... Á quân "Thử thách cùng bước nhảy 2013" - Mỹ An cũng góp giọng hát trong chương trình với một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Đêm "Tình khúc vượt thời gian" tháng 1 có chủ đề "Khúc tình xuân" chào đón năm mới Ất Mùi. Êkíp thực hiện mong muốn đưa khán giả đến với không gian ngập tràn sắc xuân bằng những tình khúc lãng mạn và quen thuộc. 

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 9,448
  •   Tháng hiện tại 587,618
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,857