Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội

Thứ tư - 21/03/2018 09:43
Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội

Cặp đôi tình tứ, không giấu niềm hạnh phúc khi đi chơi cùng nhau trong một lễ hội.

Hiếm khi chia sẻ hình ảnh hẹn hò nhưng từ sau khi công khai mối quan hệ với Cường Đô la, Đàm Thu Trang không còn bí mật như xưa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh cùng bạn trai trong một lễ hội, thu hút nhiều bình luận.

Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội 1
Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội 2

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bên nhau hạnh phúc

Cường Đô La tự tay chèo thuyền, anh cười rạng rỡ, không giấu niềm vui. Đàm Thu Trang ngồi ngay cạnh, choàng tay ôm cổ bạn trai. Khoảnh khắc cả hai âu yếm, trao nhau ánh nhìn trìu mến lại được chính khổ chủ gọi là "nụ cười được mùa".

Phía dưới tấm hình, bình luận của cư dân mạng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi. Trên trang instagram, đây là lần đầu Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh cô và bạn trai Quốc Cường. Trước đó, nữ ca sĩ úp mở hình ảnh phía sau lưng của bạn trai. Dù chia sẻ khá nhiều về những chuyến du lịch nhưng hiếm khi Đàm Thu Trang tag tên hay đưa hình ảnh của thiếu gia Phố Núi vào. Cô vẫn giữ phong cách sống nhẹ nhàng, kín đáo.

Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội 3

Đàm Thu Trang hiếm khi chia sẻ ảnh cận mặt bạn trai

Chuyện tình của cặp đôi kín tiếng trong showbiz Việt nhận được nhiều ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đàm Thu Trang khá thân thiết với bé Subeo là con trai riêng của bạn trai. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô về Gia Lai là quê hương của Cường Đô la, đồng thời nam doanh nhân cũng có màn ra mắt gia đình bạn gái. Đàm Thu Trang sinh năm 1989, kém Cường Đô La 7 tuổi. Cô từng vào Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012 và lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Đàm Thu Trang "cười như được mùa" bên Cường Đô La khi đi hội 4
Cường Đôla ít kinh nghiệm hơn vợ cũ trong tình trường?

Là thiếu gia được vây quanh bởi các người đẹp, nhưng Cường Đôla chưa thể so sánh về kinh nghiệm với Hà Hồ trong chuyện...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 67,828
  •   Tháng hiện tại 1,059,411
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,615