"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao?

Thứ ba - 19/09/2017 00:18
"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? "Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao?

Tạ Miêu, người đóng vai con trai Lý Liên Kiệt trong phim "Tân thiếu lâm ngũ tổ" dù không mấy nổi tiếng nhưng sự nghiệp và gia đình anh đều rất ổn định, hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Kinh sẽ thế chỗ Lý Liên Kiệt trong "Biệt đội đánh thuê 4"?

3 siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh qua lời kể của sư phụ

Lý Liên Kiệt chấp đối thủ ở mọi thể loại võ thuật và binh khí

Tạ Miêu sinh năm 1984, bắt đầu được mọi người biết đến với vai diễn Hồng Văn Định - con trai của Hồng Hi Quan mà Lý Liên Kiệt đóng trong phim Tân thiếu lâm ngũ hổ.

Với gương mặt to tròn, thần thái toát lên vẻ võ hiệp kiên cường, diễn viên nhí này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Không những thế, nhiều người còn nhầm tưởng Tạ Miêu chính là con ruột của Lý Liên Kiệt.

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 1

Hình ảnh của Tạ Miêu trong phim "Tân thiếu lâm ngũ hổ"

Tạ Miêu được học võ tại Bắc Kinh từ khi mới 7 tuổi. Nhờ tài năng thần đông, cậu bé được gia nhập đội võ thuật quốc gia. Năm 1993, đạo diễn Vương Anh đến tìm nhân vật cho bộ phim Tân võ lâm ngũ tổ. Các đứa trẻ trong đội võ thuật lần lượt xuất hiện trước mặt đạo diễn nhưng ông vẫn chưa tìm được ai thật sự phù hợp. Cho đến khi Tạ Miêu bước ra, cậu bé đánh một bài quyền cước cho người đạo diễn xem. Bài võ bị sai nhiều động tác, khiến Tạ Miêu vô cùng xấu hổ. Không ngờ, đạo diễn lại thốt lên: “Chính là cậu bé này, mấy hôm nữa hãy đến casting thử vai nhé!".

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 2

Vẻ đáng yêu của Tạ Miêu gây ấn tượng sâu đậm với khán giả

Ban đầu, Tạ Miêu casting vai tiểu thiếu gia nhà họ Mã, tuy nhiên, do cậu bé còn thiếu khí chất của một đứa trẻ phong cách ngang ngược kiểu "con ông cháu cha” nên đạo diễn cho cậu thử vai Hồng Văn Định, chính là vai diễn con trai của Hồng Hi Quan mà Lý Liên Kiệt thủ vai.

Điều làm mọi người bất ngờ là thể hiện của Tạ Miêu quá tuyệt vời. Cậu bé có ánh mắt kiên định, khí chất giản dị mà thanh cao. Màn casting tuy ngắn nhưng đã thuyết phục được rất nhiều người. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Tạ Miêu cũng bắt đầu phát triển.

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 3

Tạ Miêu trong vai con trai của Lý Liên Kiệt

Khi trưởng thành, Tạ Miêu dừng diễn xuất để chú tâm vào việc học. Cho đến năm 2001, khi có người mời ra đóng phim Tể tướng Tiểu Cam La, cậu mới trở lại làng giải trí.

Hiện tại, Hồng Văn Định năm nào đã 33 tuổi. Những bộ phim nổi tiếng anh từng tham gia như Bát quái tông sư, Trí thủ uy hổ sơn, Đại mộng tây du, phi đao hựu kiến phi đao...

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 4

Dung nhan hiện tại của Tạ Miêu

Rất nhiều diễn viên nhí sau khi trưởng thành đều không nổi tiếng bằng thuở nhỏ do bị "chết vai". Tạ Miêu cũng không ngoại lệ. Anh dần dần bị đẩy khỏi các vai chính, số lượng vai phụ bắt đầu nhiều lên.

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 5

Gia đình nhỏ hạnh phúc của ngôi sao nhí một thời

Năm 2013, Tạ Miêu kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Hà Ngạn Nghê. Cùng năm đó, hai vợ chồng anh chào đón cô con gái đầu lòng. Niềm hạnh phúc của gia đình ba thành viên là hình ảnh quen thuộc với khán giả. Dù sự nghiệp diễn xuất không được chú ý như hồi còn nhỏ nhưng Tạ Miêu vẫn được xếp trong danh sách các nam diễn viên theo trường phái thực lực, được nhiều người mến mộ.

"Con trai" Lý Liên Kiệt sau 23 năm thành danh giờ ra sao? 6
Tình ái ồn ào, sự nghiệp tụt dốc của sao ”Thiếu Lâm Tự” Thích Tiểu Long

Từ một sao nhí nổi tiếng giờ Thích Tiểu Long chỉ là nam diễn viên phụ mờ nhạt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 1,069
  •   Tháng hiện tại 1,062,677
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,881