Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng

Thứ bảy - 17/01/2015 15:45
Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng

Lâm Ngọc Hoa – cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu đã trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên. 

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 1 Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 2 Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 3

Tối qua (16.1), đêm chung kết chương trình Solo cùng Bolero đã diễn ra với phần tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất: Lâm Ngọc Hoa, Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung.

Kết quả cuối cùng, vượt qua 7000 thí sinh đăng ký dự thi và 2 thí sinh nặng ký là Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung, cô gái có tuổi đời lẫn vóc dáng nhỏ nhắn đã xuất sắc giành được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Lâm Ngọc Hoa cũng là quán quân đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 4

Trong đêm chung kết này, 3 thí sinh xuất sắc nhất phải trải qua các thử thách  là đơn ca và song ca cùng thần tượng.

Dưới đây là những diễn biến của đêm chung kết tối qua:

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 5

Mở đầu phần thi song ca là tiết mục của Nguyễn Phú Quý và Giám khảo Lệ Thu trong ca khúc Anh cho em mùa xuân. Đây là phần song ca mang tính thử thách rất lớn dành cho Phú Quý bởi Lệ Thu là ca sĩ có giọng hát khỏe và tông rất cao nên thường lấn át những giọng nam hát cùng. Theo các Giám khảo, trong đêm thi cuối này, Phú Quý đã thể hiện được cái riêng của mình trong giọng hát.

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 6

Thí sinh Lâm Ngọc Hoa song ca cùng Giám khảo Quang Linh ca khúc Tôi vẫn nhớ. Khi được hỏi về cảm xúc khi hát cùng Giám khảo Quang Linh, Ngọc Hoa cho biết cô không hồi hộp vì được song ca cùng một người anh dìu dắt mình, cô cảm thấy rất tự tin.

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 7

Thí sinh Lê Minh Trung song ca cùng Giám khảo Quang Lê ca khúc Ai ra xứ Huế. Quang Lê cũng chính là người gốc Huế. So với các đêm thi trước, Lê Minh Trung đã có sự “lột xác” theo đúng nghĩa đen. Với kiểu tóc mới, trông anh trẻ trung và … “xì tin” hơn hẳn.

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 8

Ở phần thi đơn ca, Nguyễn Phú Quý thành công hơn so với phần thi đầu tiên, với ca khúc Tiền – một sáng tác của ca sĩ Ngọc Sơn. Anh mang đến một hình ảnh cởi mở với lối trình diễn dạn dĩ hơn sân khấu. 

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 9

Phát huy thế mạnh ca cổ, Lâm Ngọc Hoa bất ngờ tặng khán giả  một câu vọng cổ ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Con gái của mẹ của nhạc sĩ Giao Tiên. 

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 10

Lê Minh Trung chọn ca khúc Hoa trinh nữ trong phần đơn ca. Anh vẫn giữ được phong độ trong đêm thi quan trọng. Thế mạnh của anh chính là giọng hát đặc biệt giống với ca sĩ Duy Khánh. 

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 11

Kết quả sau 2 phần thi, Nguyễn Phú Quý là thí sinh có số điểm thấp nhất nên đành dừng chân với giải 3. Hai thí sinh Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa tiếp tục song ca với nhau trong ca khúc Tình Bolero do nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sáng tác cho chương trình.

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 12

Kết quả cuối cùng, Lâm Ngọc Hoa đã chinh phục 5 Giám khảo của chương trình để giành ngôi vị Quán quân của Solo cùng Bolero mùa đầu tiên, với giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt. 

Thí sinh Lê Minh Trung giành giải Nhì với giải thưởng là 50 triệu đồng và giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trị giá 10 triệu đồng. Nguyễn Phú Quý giành giải Ba với giải thưởng là 30 triệu đồng

Cô gái Bạc Liêu giành giải thưởng 200 triệu đồng 13

Quỳnh Chi và Quyền Linh đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết của chương trình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 8,637
  •   Tháng hiện tại 621,538
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,777