Chris Brown, Karrueche Trần hóa chiến binh và geisha

Thứ bảy - 24/01/2015 09:49
Chris Brown, Karrueche Trần hóa chiến binh và geisha Chris Brown, Karrueche Trần hóa chiến binh và geisha

Ca sĩ Chris Brown hóa thành chiến binh samurai trong khi bạn gái đóng vai geisha gợi cảm trong video "Autumn Leaves".

Ngày 22/1, video ca nhạc Autumn Leaves, của rapper Chris Brown ra mắt công chúng. Video tuy ghi hình ở Hawaii (Mỹ) nhưng dựng bối cảnh không gian xứ phù tang thời cổ xưa. Ngôi sao R&B đóng vai một chiến binh samurai mang gươm và đội mũ rộng vành chiến đấu để giành lấy tình yêu của nàng geisha mặc đồ đỏ gợi cảm - do bạn gái gốc Việt vào vai.

Diễn biến MV cho thấy hai nhân vật đi tìm nhau qua nhiều vùng đất có những gốc anh đào và những thiền viện cổ kính. Cuối cùng họ tìm được và trao nhau nụ hôn trên một dải cát bên bờ biển. Xen kẽ cảnh đôi tình nhân tìm kiếm nhau trong không gian đậm màu sắc Á Đông là hình ảnh một người mẫu phương Tây gợi cảm phô diễn những đường cong cơ thể trước biển. 

Chris Brown, Karrueche Trần hóa chiến binh và geisha 1

Hình ảnh trong MV mới của ca sĩ Chris Brown.

Autumn Leaves tiếp tục cho thấy Chris Brown có truyền thống kết hợp chất nhạc R&B mạnh mẽ, có phần bụi bặm và nam tính với những khung hình quyến rũ. Rapper Kendrick Lamar tuy không xuất hiện trên hình nhưng cũng tham gia phần nhạc với vai trò ca sĩ khách mời. Anh có một đoạn đọc rap ở cuối video dài 4,5 phút. Autumn Leaves là MV mới nhất trong album phòng thu thứ sáu của Chris Brown có tên X. Ca sĩ 26 tuổi từng được đề cử giải Grammy với nhạc phẩm đầu tiên của album X ra mắt tháng 9 năm ngoái.

Ngay trước vài ngày trình làng video, Chris Brown và Karrueche Trần đã lời qua tiếng lại nặng nề trên mạng xã hội. Nhưng khi Autumn Leaves ra mắt, Karrueche Trần quảng bá nồng nhiệt cho MV trên trang cá nhân của mình và được nhiều fan ủng hộ. Đều đặn ra mắt các MV mới, Chris Brown cũng chuẩn bị cho tour diễn Between the Sheets khởi động vào ngày 28 tới đây.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 43,616
  •   Tháng hiện tại 798,759
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,998