Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ

Chủ nhật - 19/11/2017 20:14
Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ

Hot girl Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả và các nghệ sĩ khi vừa có màn phô diễn giọng hát thật trên sóng truyền hình.

Mặc bị chê thảm hoạ, Chi Pu vẫn được T-ara khen hết cỡ

Cư dân mạng Hàn Quốc thất vọng khi nghe Chi Pu hát tiếng Hàn

Bị chê thảm họa tại Việt Nam, Chi Pu vẫn gây sốt khi lấn sân KPOP

Mất 2 năm luyện tập và sáng tạo sản phẩm âm nhạc, Chi Pu lấn sân làm ca sĩ khi tung MV ca khúc Từ hôm nay. Bên cạnh các lời khen về sự đầu tư hình ảnh, trang phục, chất giọng của hot girl Hà thành là điều gây tranh cãi nhiều nhất. Không ít khán giả thẳng thắn nêu quan điểm, Chi Phu hát yếu, không phù hợp làm ca sĩ, thậm chí nhiều nghệ sĩ tên tuổi còn cảm thấy việc "hot girl đi hát" là sự xúc phạm nghề nghiệp.

Trước các ý kiến trái chiều, Chi Pu tuyên bố "Tôi xây dựng hình ảnh là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì tôi vẫn là tôi. Tôi không bắt mọi người gọi tôi là ca sĩ". Ngay sau đó, Chi Pu tiếp tục cho ra ca khúc thứ 2 - MV Cho ta gần hơn.

Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ 1

Chi Pu gây tranh cãi khi hát live trên sóng VTV6.

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 19/11, trực tiếp trên VTV6, Chi Pu trở thành khách mời. Tại đây, cô thể hiện khả năng hát live ca khúc Cho ta gần hơn. Tuy nhiên, với 4 phút trình bày, nữ ca sĩ nhiều lần hát lệch tông, vỡ giọng, không lên nổi các nốt cao khiến khán giả để lại nhiều bình luận tiêu cực.

“Tôi phải kiên nhẫn lắm mới nghe hết bài hát live của Chi Pu. Nghe xong tôi thấy giọng hát quá yếu, quá tệ. Chỉ tiếc là YouTube có một nút dislike” – Khán giả Vũ Trang chia sẻ.

Theo nhận định của đa số người xem, ca khúc không quá cao mà một ca sĩ hát hụt hơi là điều khó chấp nhận. Ngoài lạc tông, Chi Phu khiến khán giả thất vọng và đánh giá tiết mục của cô là thảm hoạ khi hát vỡ giọng nguyên bài.

.Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ 2

Các ý kiến tiêu cực của người xem về giọng hát của Chi Pu.

Khi MC chương trình thắc mắc không biết nên gọi Chi Pu với vai trò gì, hot girl nhanh nhẹn đáp: "Mọi người cứ gọi Chi là diễn viên, ca sĩ".

Sau nghe tiết mục của Chi Pu, nhiều khán giả còn nhận xét vui rằng bữa cơm của họ thực sự không được thưởng thức trọn vẹn. 

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương tỏ ra bức xúc sau xem phần thể hiện hát live của một ca sĩ. Cô viết: "Mới xem xong một đoạn clip hát live của một bạn xin phép không thể là "ca sĩ đồng nghiệp nổi", như một trò đùa". Giọng ca Nếu như anh đến nhấn mạnh: "Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ”, một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi".

Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ 3

Trạng thái của Văn Mai Hương.

Dù không nói rõ tên nhưng ở phần bình luận, nữ ca sĩ đã khéo hé lộ nghệ sĩ muốn nhắc đến.

Trước đó, Chi Pu gây sốc khi phát ngôn "ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ" nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Bên cạnh đó, Văn Mai Hương tỏ ra lo lắng khi nghề ca hát trở nên phổ thông như vậy thì sẽ là tấm gương cho nhiều người "ảo mộng" noi theo. "Tủi thân cho cái nghề này quá" - cô nói.

Phía dòng trạng thái của Văn Mai Hương, nhiều nghệ sĩ như Quốc Thiên, Hải Yến và giới truyền thông đồng cảm trước sự bức xúc của cô. Quốc Thiên cho rằng: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha, kỳ lắm, thực sự".

Quán quân Thần tượng âm nhạc mùa thứ 2 bày tỏ: “Nghe thấy hồi hộp giùm. Hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá. Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1,2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy các bạn cứ nghĩ đẹp và đủ còn hát có phòng thu lo. Nhưng đã đi hát không lẽ nhép mãi? Cho đến khi hát live thì ngã ngửa. Vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết nên tập trung vào thế mạnh của mình thôi".

Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ 4

Chia sẻ của Quốc Thiên nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp trong nghề.

Ca sĩ Thu Minh, giọng ca nội lực của làng nhạc Việt từng thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện hot boy, hot girl đi hát.  "Một viên ngọc mà không mài thì làm sao mà sáng được, nhưng mà muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ còn là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Có dịp xem MV gây tranh cãi của Chi Pu, Thu Minh cho biết cho rất thích cô gái này, đặc biệt là nụ cười sáng sân khấu. Tuy nhiên, về giọng hát, nữ ca sĩ Đường cong quả quyết "Xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi".

Về mặt khách quan, "nữ hoàng nhạc dance'" nhìn nhận Chi Phi là nghệ sĩ trình diễn ở mức độ thần tượng giải trí.

Chi Pu hát live ca khúc "Từ hôm nay"

Chi Pu hát live thảm hoạ trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ 5
MV 30 triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh bất ngờ biến mất khỏi YouTube

Sau 3 tuần ra mắt, MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi“ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng hút gần 30 triệu lượt xem. Tuy nhiên,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 10,993
  •   Tháng hiện tại 1,072,601
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,805