Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả

Thứ ba - 20/01/2015 16:22
Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả

Hai cô trò The Voice Kids đang tất bật thu âm để kịp hoàn tất album đầu tay cho Thiện Nhân vào cuối tháng 1 tới.

Ba tháng kể từ khi đăng qua Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân hầu như tập trung toàn bộ thời gian cho việc học và chỉ nhận lời đi hát vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, khi có thời gian rãnh, nữ HLV Cẩm Ly và nhạc sỹ Minh Vy cũng không quên hỗ trợ giọng ca gốc Bình Định hoàn tất album đầu tay với tên gọi Thương về miền Trung.

Được biết, đây cũng là món quà đặc biệt mà hai cô trò Cẩm Ly, Thiện Nhân muốn gửi đến khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến cả hai trong suốt thời gian qua. 

Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 1 Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 2Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 3

Cô trò Cẩm Ly, Thiện Nhân tất bật trong phòng thu hoàn tất album đầu tay cho nữ Quán quân The Voice Kids.

Trong CD sắp ra mắt, khán giả sẽ được nghe Thiện Nhân hát lại 11 ca khúc mà em từng trình diễn thành công tại The Voice Kids, như Mẹ yêu, Mẹ yêu con, Quê hương tôi, Sóc sờ ba Sóc Trăng,... và cả những bài hát lần đầu tiên được em thu âm, thể hiện như Thương về miền Trung, Giấc mơ tà áo trắng,...

Ngoài những bài hát solo do chính nữ Quán quân The Voice Kids biểu diễn, hai cô trò Cẩm Ly, Thiện Nhân cũng sẽ mang đến bất ngờ với 2 ca khúc song ca hoàn toàn mới - Xuân đẹp làm saoGánh lúa.

Được biết, vì muốn thể hiện tình cảm của một người con sống xa quê hương, Cẩm Ly đã giúp Thiện Nhân lựa chọn Thương về miền Trung là ca khúc chủ đề album, dù trước đó bài hát này từng được nhiều nghệ sỹ tên tuổi thể hiện thành công trước đó.

Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 1 Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 2Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 6

Vì bận rộn công việc học tập, Thiện Nhân chỉ có thể đi hát hoặc vào phòng thu hoàn tất album vào những ngày cuối tuần cùng HLV Cẩm Ly.

Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 1 Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 2Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân gửi "quà Tết" cho khán giả 9

Nhạc sỹ Minh Vy - ông xã Cẩm Ly luôn túc trực tại phòng thu hỗ trợ hai cô trò.

Tuy nhiên, chị Tư cho biết, đây chỉ là món quà mà Đu đủ muốn tri ân khán giả chứ chưa thực sự là một sản phẩm đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Thiện Nhân. Nữ ca sỹ hy vọng khán giả sẽ không quá khắt khe với giọng ca 12 tuổi, nhưng cũng mong muốn mọi người sẽ yêu mến và ủng hộ album đầu tay của học trò.

Dự kiến, album Thương về miền Trung của Thiện Nhân sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 này. Thời gian tới, Đu đủ cũng sẽ hạn chế đi diễn để tập trung dành nhiều thời gian cho việc học tại trường trước kỳ nghỉ Tết.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 32,961
  •   Tháng hiện tại 1,094,569
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,773