Ca khúc mới của Sơn Tùng đạt gần 2 triệu lượt nghe trong ngày đầu

Thứ hai - 19/01/2015 17:27
Ca khúc mới của Sơn Tùng đạt gần 2 triệu lượt nghe trong ngày đầu Ca khúc mới của Sơn Tùng đạt gần 2 triệu lượt nghe trong ngày đầu

"Không phải dạng vừa đâu" đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc ngay sau thành công của vai diễn "Chàng trai năm ấy".

Tối 18/1, Sơn Tùng M-TP giới thiệu đến khán giả phiên bản đầy đủ của ca khúc Không phải dạng vừa đâu, nhân dịp bộ phim do anh lần đầu thủ vai chính cán mức doanh thu 60 tỷ đồng. Một phần ca khúc được sử dụng trong các tình tiết phim Chàng trai năm ấy , gây chú ý cho khán giả.

Vài giờ sau khi ra mắt, sản phẩm nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như phản hồi tích cực từ các fan trên mạng xã hội. Nhiều dòng trạng thái liên tục cập nhật câu nói quen thuộc trong bài hát: "Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa đâu". Hiện, lượt nghe của ca khúc tiếp tục tăng đều, gần chạm con số 2 triệu. Đây là một trong những thành tích nổi bật mà ít ca sĩ trẻ nào đạt được như Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, MV Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ cũng  cán mốc  2 triệu lượt xem chỉ sau 25 giờ ra mắt, trở thành MV đầu tiên của VPop đạt lượt view này trong thời gian ngắn nhất.

Ca khúc mới của Sơn Tùng đạt gần 2 triệu lượt nghe trong ngày đầu 1

Với ca khúc mới, Sơn Tùng một lần nữa khẳng định gu âm nhạc cùng phong cách khác biệt đang theo đuổi giữa dàn ca sĩ trẻ.

Không phải dạng vừa đâu có giai điệu vui nhộn và ca từ bắt tai, ý nghĩa. Lời bài hát nói về tinh thần lạc quan, bỏ mặc những thị phi trong cuộc sống mà hướng đến những gì tốt đẹp. "Hãy tận hưởng cuộc sống và sống với chính bản thân mình chứ không phải lo lắng vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc đời", đó là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm khi sáng tác.

"Không phải dạng vừa đâu" vốn là một câu thoại cửa miệng của nhân vật  Đình Phong trong kịch bản phim Chàng trai năm ấy. Khi bắt đầu quay, nam ca sĩ xin phép đạo diễn Quang Huy thêm các nhịp "vừa vừa vừa vừa đâu" vào đằng sau để tạo tính cách dễ thương cũng như dấu ấn riêng cho nhân vật. Từ đó, đạo diễn Quang Huy quyết định biến câu nói này trở nên phổ biến hơn bằng cách yêu cầu Sơn Tùng M-TP sáng tác một bài hát cùng tên.

* Audio ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 21,792
  •   Tháng hiện tại 740,364
  •   Tổng lượt truy cập 128,358,603