Bộ phim về kẻ thủ ác coi phụ nữ là công cụ tình dục gây ám ảnh

Thứ ba - 19/09/2017 11:28
Bộ phim về kẻ thủ ác coi phụ nữ là công cụ tình dục gây ám ảnh Bộ phim về kẻ thủ ác coi phụ nữ là công cụ tình dục gây ám ảnh

Phim có sự trở lại của sao "Trái tim mùa thu" Moon Geun Young khiến người xem thấy đau đớn.

Bộ phim coi phụ nữ như công cụ tình dục bị dư luận phản ứng dữ dội

Bị phạt 500 triệu đồng vì xuyên tạc phim nô lệ tình dục

Búp bê tình dục ám ảnh nhất màn bạc

Nữ diễn viên Trái tim mùa thu Moon Geun Young khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại sau 4 lần phẫu thuật. Người đẹp xứ Hàn mắc căn bệnh hiếm gặp về hội chứng khoang cấp tính. Hội chứng này làm tăng áp lực dẫn đến thiếu máu cục bộ và suy chức năng các phủ tạng.

Trước thời gian trị bệnh, Moon Geun Young kịp hoàn thành bộ phim truyền hình đặc sắc The Village: Achiara's Secret (tựa tiếng Việt: Ác thủ giấu mặt). Đây cũng là phim đánh dấu trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau 2 năm vắng bóng. Tác phẩm gây ám ảnh người xem khi khai thác tổn thương mà người phụ nữ phải chịu vì là nạn nhân tội phạm tình dục.

Bộ phim về kẻ thủ ác coi phụ nữ là công cụ tình dục gây ám ảnh 1

Moon Geun Young trong phim Ác thủ giấu mặt

Trong phim, Moon Geun Young vào vai nữ chính Han So Yoon – một cô gái trẻ trở về từ Canada để tìm tung tích chị gái. So Yoon đến làm cô giáo ở làng Achiara. Tại đây, cô gặp cảnh sát Woo Jae (Yook Sung Jae thủ vai). Cả hai cùng chứng kiến nhiều câu chuyện rùng rợn ở ngôi làng có vỏ bọc bình yên.

Đáng sợ nhất là tên biến thái bị nghi giết người hàng loạt. So Yoon vừa đến ngôi làng đã phải chịu khủng hoảng tâm lý vì thông tin kẻ giết người. Hắn gây án bí ẩn và vẫn nhởn nhơ ngoài pháp luật. Căn phòng So Yoon đang trọ vốn là của cô giáo mỹ thuật Hye Jin đã mất tích 2 năm trước. Sống ở đây, cô liên tiếp gặp nhiều chuyện “lạnh sống lưng”. Trong một lần tình cờ, cô giáo trẻ phát hiện bộ xương khô bị vùi lấp trong rừng.

Đằng sau tội ác man rợ của kẻ phạm tội là những hệ quả đầy ám ảnh về mặt tâm lý với các nạn nhân. Những người phụ nữ chịu bi kịch từ kẻ thủ ác mang trong mình vết thương lòng lâu dài. Họ thậm chí còn thấy ghê tớm chính cơ thể đã bị lạm dụng của mình. Đau đớn hơn thuộc về những đứa trẻ là kết quả của lần xâm hại đó.

Bộ phim về kẻ thủ ác coi phụ nữ là công cụ tình dục gây ám ảnh 2

Bộ đôi Moon Geun Young và Yook Sung Jae

Không chỉ là phim tâm lý xã hội, Ác thủ giấu mặt còn pha lẫn yếu tố trinh thám. Những sự thật được khám phá sau cái chết bí mật của người phụ nữ bi thương. Bên cạnh đó là tình yêu thương của những người tốt vẫn luôn còn tồn tại. Trong cuộc đấu tranh chống lại cái ác, cảnh sát Woo Jae và cô giáo So Yoon luôn đồng hành cùng nhau.

Đảm nhận một vai diễn phức tạp, không đơn thuần là phim tình cảm, Moon Geun Young cho thấy cô thực sự là diễn viên chuyên nghiệp. Tác phẩm này đòi hỏi diễn xuất tâm lý nhiều và cực mạnh. Moon Geun Young cũng không xa lạ với thể loại phim kinh dị, tình cảm. Cô được khen ngợi sau bộ phim nhưng điều không may xảy ra là căn bệnh lạ. Rất may, sau thời gian dưỡng bệnh, Moon Geun Young đã khỏe mạnh trở lại.

Trích đoạn cảnh sát Yook Sung Jae và cô giáo Moon Geun Young trong phim

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 36,280
  •   Tháng hiện tại 1,097,888
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,092