Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại"

Thứ bảy - 18/11/2017 15:02
Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại"

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hồng Kim Bảo thẳng thắn chia sẻ: "Không ngờ bản thân mình lại ngu đến vậy".

“Bố già” Hồng Kim Bảo tát sấp mặt cả băng đảng tội phạm

Không ngờ "Bố già" Hồng Kim Bảo từng diễn lót cho Lý Tiểu Long

3 trận đánh Chân Tử Đan khiến bố già Hồng Kim Bảo nể phục

Gần đây, liên tiếp có những vụ lùm xùm về cát-xê của sao Hoa ngữ. Rất nhiều diễn viên, đặc biệt là các ngôi sao mới nổi đã dựa vào "độ hot" để hét giá trên trời. Trước tình hình đó, không ít lần các cơ quan có thẩm quyền đã phải trực tiếp vào cuộc, đưa ra quy định cát-xê để kịp thời chấn chỉnh.

Trái lại với thực trạng này, công chúng nhớ tới một diễn viên tài năng, đam mê và cống hiến hết mình với nghề mà không mảy may màng đến thù lao. Đó chính là Hồng Kim Bảo, ngôi sao thuộc trường phái thực lực suốt 50 năm nay, được khán giả tặng cho danh hiệu "bố già làng võ".

Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" 1

Hồng Kim Bảo, ngôi sao của phim võ thuật Hoa ngữ

Trong một lần tham gia chương trình trò chuyện trên truyền hình gần đây, những chia sẻ của Hồng Kim Bảo đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Tài tử cho biết, từ trước đến nay, khi đóng phim ông đều tập trung vào kịch bản có tốt hay không, các pha hành động nên thực hiện như nào cho chân thực, không hề đàm phán thù lao với đạo diễn. “Rõ ràng tôi là ngôi sao, nổi tiếng hơn cả đạo diễn, thế nhưng khi quay phim xong, người ta có hàng chục tỷ, còn tôi chỉ nhận chưa đến 7 tỷ”, Hồng Kim Bảo thẳng thắn chia sẻ.

Có thể nói, hiện nay nhiều đoàn làm phim phải bớt ăn tiêu, bớt đạo cụ và bớt cả thù lao nhân viên để mời được diễn viên nổi tiếng về đóng phim. Thế nhưng trong ý thức Hồng Kim Bảo lúc đó, ông luôn cho rằng đạo diễn là người "cầm chốt" cả bộ phim, họ được nhận nhiều hơn là điều tất nhiên. Ông hài hước: “Bây giờ tôi nghĩ lại, không ngờ bản thân mình lại ngu đến vậy. Tôi thường chỉ nói, tùy các anh, trả cho tôi bao nhiêu cũng được”.

Tài tử sinh năm 1952 là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và chỉ đạo võ thuật của điện ảnh Hồng Kông. Ông bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi nhỏ tuổi với vai trò thành viên nhóm Thất Tiểu Phúc. Năm 14 tuổi, Hồng Kim Bảo đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động. 19 tuổi, Hồng Kim Bảo đã trở thành chỉ đạo võ thuật. Ông được biết tới nhiều nhất qua các bộ phim võ thuật - hài như Lâm Thế Vinh (1979), Kế hoạch A (1983) hay Phi long mãnh tướng (1988).

Đối với Hồng Kim Bảo, việc làm bản thân cảm thấy hài lòng, tinh thần thoải mái là điều quan trọng nhất. Và cũng chỉ có diễn thật hay, giao chiến thật chân thực, có những thước phim thật sống động mới là điều khiến tài tử cảm thấy thỏa mãn, những thứ khác không hề nằm trong suy nghĩ của ông.

Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" 2

Nam diễn viên luôn hăng say với diễn xuất, không ngại mệt mỏi gian khổ

Trong một lần ở trường quay, có một nhà báo đến phỏng vấn khi ông vừa đóng cảnh hành động liên tục trong 3 tiếng đồng hồ, mỗi lúc nghỉ ngơi chỉ kéo dài khoảng 5 phút. Hồng Kim Bảo làm việc hăng say đến mức nhân viên trong đoàn phải ái ngại và nể phục. Thế nhưng, nam diễn viên vẫn nhận lời trò chuyện: “Nếu nói không mệt là nói dối, nhưng tôi vẫn ổn, vẫn có thể trò chuyện với anh được".

Được coi là một trong những người đi đầu của thể loại "phim hành động - hài" và "phim cương thi" trong thập niên 1980, kể từ thập niên 1990, ông xuất hiện với vai trò vị trí chỉ đạo võ thuật, ông từng là chỉ đạo cho các phim võ thuật của Thành Long, Hồ Kim Thuyên, Chu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm.

Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" 3

Hồng Kim Bảo - một trong những người đi đầu của thể loại "phim hành động - hài"

Năm 2016, Hồng Kim Bảo làm đạo diễn trong phim Lão vệ sĩ. Ông cũng đóng vai chính kiêm chỉ đạo võ thuật trong dự án mới. Vai diễn này đánh dấu lần hiếm hoi ngôi sao lão làng của điện ảnh Hong Kong làm "kép chính" sau gần 50 năm gây ấn tượng với hàng loạt vai phụ trong các phim của Châu Tinh Trì, Thành Long, Chân Tử Đan và Lý Tiểu Long.

Hồng Kim Bảo từng khẳng định sẽ đóng phim cho đến khi không thể. "Còn cầm được bát cơm để ăn là tôi còn đóng phim. Giải nghệ ư? Chuyện đó để khi tôi 150 tuổi mới nghĩ đến chuyện đó".

Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" 4

Hiện tại, tài tử phải ngồi xe lăn để di chuyển

Tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe, ông béo của làng giải trí đã dần rút lui khỏi màn ảnh và trường quay. Hiện tại ông không những không thể đi lại bình thường, mà còn phải chống gậy hoặc ngồi xe lăn.

Con trai của Hồng Kim Bảo - Hồng Thiên Minh - cho biết, cha anh phải châm cứu đầu gối, vì nhiều vết thương do đóng phim hành động. Hơn nữa Hồng Kim Bảo nặng tới hơn 90 kg, đầu gối phải chống đỡ sức nặng lớn nên bị tổn thương. 

Bố già làng võ tuyên bố sốc về quá khứ "ngu dại" 5
Người phụ nữ khiến Hồng Kim Bảo, Thành Long ”sợ một phép”

Bà là thành viên nữ duy nhất trong nhóm Thất Tiểu Phúc cùng với Hồng Kim Bảo, Thành Long, Nguyên Khuê, Nguyên Hoa, Nguyên Bưu.

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 7,623
  •   Tháng hiện tại 1,069,231
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,435