"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân

Thứ sáu - 23/03/2018 21:44
"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân "Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân

Nữ ca sĩ sở hữu thân hình bốc lửa và cặp đùi săn chắc đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên khi giảm cân và ngày càng thon gọn.

Thành viên Trung Quốc của nhóm nhạc Cosmic Girls - Cheng Xiao vốn có thân hình đầy đặn, gợi cảm rất hiếm có trong showbiz Hàn Quốc đầy những "bộ xương di động". Không đi theo tiêu chuẩn cái đẹp mảnh mai, trong sáng như phần lớn các nữ idoc khác, Cheng Xiao mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại, đặc biệt là ở phần ngực và đùi.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 1

Cheng Xiao là thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc Cosmic Girls

Học vũ đạo hơn 10 năm, Cheng Xiao có cơ thể rất dẻo dai, vẻ đẹp đầy năng lượng tự các "cheerleader" (cổ vũ viên) ở những trường học của Mỹ. Là thành viên được yêu thích nhất Cosmic Girls, Cheng Xiao thường xuyên nhận được nhiều dự án solo và những hợp đồng quảng cáo cá nhân.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 2

Cheng Xiao với cặp đùi làm "nghẹt thở" bất cứ fan nam nào

Khi mới khởi nghiệp, Cheng Xiao thường bị đồng nghiệp chế giễu vì sở hữu cặp đùi thô, nhưng chính vẻ đẹp trong sáng và khỏe khoắn này đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ. Nhược điểm hình thể trong mắt đa số người nay đã trở thành ưu thế độc đáo không thể trộn lẫn của nữ ca sĩ K-pop.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 3

Hình ảnh mới nhất tại sân bay của Cheng Xiao

Gần đây, nữ ca sĩ gây xôn xao với ngoại hình thay đổi đáng kể. Cô đã thon gọn hơn rất nhiều, đặc biệt là phần đùi. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Cheng Xiao từng tiết lộ điểm cô không hài lòng nhất về bản thân chính là cặp đùi. Đó là lý do cô luôn mong muốn giảm cân. Và có vẻ như Cheng Xiao đã thành công.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 4

Hình ảnh so sánh trước và sau khi giảm cân của Cheng Xiao

Sự lột xác của Cheng Xiao đã nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có một số người tỏ ra thất vọng vì cô đã "đánh mất mình", chạy theo tiêu chuẩn "gầy mới đẹp" của đại bộ phận idol trong showbiz Hàn. Ngoài ra, có tin đồn cô đã dùng biện pháp hút mỡ đùi để có được đôi chân thon gọn như hiện tại.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 5

Cosmic Girls vốn là nhóm nhạc nữ mang vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Cheng Xiao chẳng làm gì sai. Việc giảm cân đã khiến cô xinh đẹp và "sang chảnh" hơn, tỷ lệ các số đo cũng hoàn hảo hơn trước. Riêng ca sĩ sinh năm 1998 không có quá nhiều thời gian để ý tới ý kiến của cộng đồng mạng, bởi hiện cô đang bận tham gia nhiều show truyền hình tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

"Biểu tượng sexy" của Kpop bị phản đối vì giảm cân 6
Quá gợi cảm, các nữ diễn viên phim kinh dị bị nhầm là sao 18+

Những ma nữ dưới đây đều có vẻ ngoài nóng bỏng và xinh đẹp khiến người xem không nghĩ rằng mình đang xem phim... kinh...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 40
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 39
 
  •   Hôm nay 11,406
  •   Tháng hiện tại 522,505
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,744