Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì?

Thứ sáu - 19/01/2018 12:49
Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì?

Dù có chút hụt hẫng, Noo vẫn không đặt nặng chuyện bị cắt sóng vì nam ca sĩ cũng từng nhiều lần gặp sự cố tương tự.

Tối 18.1, Trường Giang đã khiến cả showbiz “chấn động” trước màn cầu hôn bất ngờ mà dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng. Đáng chú ý, đây còn là chương trình được phát sóng trực tiếp trên truyền hình quốc gia trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả.

Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 1

Màn cầu hôn gây "bão" của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cho hành động lãng mạn, chân thành của Trường Giang, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự bất mãn với màn cầu hôn này và cho rằng việc làm của nam ca sĩ là thiếu chuyên nghiệp, để chuyện riêng làm ảnh hưởng đến cả ê-kíp của buổi lễ trao giải.

MC Quý Bình – người liên tục chen ngang ngắt lời Trường Giang trong lúc phát biểu – chia sẻ, thời lượng phát sóng trực tiếp có hạn, nhưng hành động chiếm sóng bất ngờ của nam dành hài đã khiến chương trình bị lố thời gian. Điều này khiến phần trao giải cuối chương trình dành cho ca sĩ Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường bị cắt sóng trực tiếp.

Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 2

Quý Bình bức xúc với hành động cầu hôn đột ngột của Trường Giang khiến chương trình bị lố thời gian lên sóng.

Ngoài ra, Mai Thắm – đạo diễn chương trình cũng khẳng định: “Tôi là đạo diễn thực hiện lễ trao giải Mai Vàng, đồng thời cũng là người 5 lần 7 lượt hò hét, hối thúc MC phải nhanh chóng cắt phần phát biểu của Trường Giang. Vì trước khi Trường Giang xuất hiện và làm việc cá nhân trên sân khấu, chúng tôi đã bị trôi sóng tầm 7 phút và không thể tiếp tục để tình trạng này diễn ra. Cuối cùng VTV đã không thể truyền hình trực tiếp phần trao giải Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Noo và Vũ Cát Tường”.

Là người có mặt tại lễ trao giải Mai Vàng nhưng lại không thể xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp vào tối 18.1, Noo Phước Thịnh cho biết, anh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng, bởi với một người nghệ sĩ, việc được đề cử và vinh danh tại một giải thưởng uy tín đã là niềm vui và vinh hạnh rất lớn.

“Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường”, quản lý của nam ca sĩ vui vẻ cho biết.

Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 3

Phần nhận giải của Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải Mai Vàng bị cắt sóng trực tiếp.

Anh nói thêm, dù Noo Phước Thịnh có chút hụt hẫng vì sự xuất hiện của mình không được đến gần với số đông khán giả, nhưng dẫu sao, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, nam ca sĩ cũng không coi đây là vấn đề quá quan trọng để phải bức xúc hay đôi co qua lại trên mặt báo.

Về phía Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ cho hay, những ngày qua cô đang cùng gia đình du lịch tại Mỹ nên không thể tham dự các sự kiện, lễ trao giải cuối năm. Trước đó, khi nhận lời mời từ BTC Mai Vàng, giọng ca Vết mưa đã gửi lời cáo lỗi vì không thể xuất hiện.

“Đến tận ngày diễn ra Mai Vàng, tôi thậm chí còn không biết mình có đoạt được giải thưởng nào không. Vậy nên khi đang ở Mỹ và được mọi người báo tin, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Về chuyện anh Trường Giang cầu hôn và lễ trao giải bị cắt sóng, do tôi không có mặt trực tiếp, cũng không chứng kiến vụ việc xảy ra như thế nào nên không thể đưa ra bình luận”, nữ HLV The Voice chia sẻ.

Trong số hàng loạt ý kiến trái chiều về hành động cầu hôn đột ngột, gây náo loạn chương trình của danh hài Trường Giang, nữ diễn viên Cát Phượng lại bày tỏ sự ủng hộ dành cho đàn em và cho biết, cô đã khóc khi xem lại đoạn clip bày tỏ tình cảm của "Mười khó". Cô mừng vì anh đã thật sự trưởng thành sau nhiều ồn ào và biến cố tình cảm.

Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 4
Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 5

Cát Phượng công khai ủng hộ Trường Giang khi nam danh hài bị nhiều người trong nghề chỉ trích.

“Trong cách nói của Trường Giang với hơi thở gấp gáp, nói như muốn khóc của Giang, chị Cát cảm nhận được một điều rằng, nếu em không nói được hôm nay thì em sẽ không còn cơ hội để được nói. Mong em hãy yêu Nhã Phương và tôn trọng em ấy hết mức có thể như em đã từng. Trong giới showbiz sẽ không có người con gái ngoan, hiền, và lành như bé Nhã Phương. Tài năng thì miễn bàn. Hãy luôn giữ và trân trọng. Hãy luôn nắm chặt tay nhau để cùng nhau bước trên con đường bằng phẳng và hãy cùng nhảy, cùng vượt qua những khúc quanh gập ghềnh của cuộc đời nhé!”, Cát Phượng chia sẻ.

Bị cắt sóng vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh nói gì? 6
Thái độ khó hiểu của Nhã Phương khi xuất hiện cùng Trường Giang

Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện bên nhau sau ồn ào rạn nứt tình cảm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 295
 
  •   Hôm nay 49,080
  •   Tháng hiện tại 1,040,663
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,867