Bản hit vui nhộn “Pen-Pineapple-Apple-Pen” chuyển sang… cổ vũ rửa tay

Thứ tư - 08/04/2020 05:50
Bản hit vui nhộn “Pen-Pineapple-Apple-Pen” chuyển sang… cổ vũ rửa tay Bản hit vui nhộn “Pen-Pineapple-Apple-Pen” chuyển sang… cổ vũ rửa tay

Dân trí Nghệ sĩ hài người Nhật Pikotaro đã vừa “cover” lại bản hit vui nhộn “Pen-Pineapple-Apple-Pen” của mình thành một ca khúc cổ vũ rửa tay, khi cả thế giới đang chiến đấu với dịch Covid-19.

Bản hit vui nhộn “Pen-Pineapple-Apple-Pen” chuyển sang… cổ vũ rửa tay

Lần này, bài hát “Pen-Pineapple-Apple-Pen” được đổi tên thành “Pray-for-People-and-Peace” (tạm dịch: Cầu nguyện cho loài người và hòa bình thế giới). Ngay khi đoạn clip được nghệ sĩ Pikotaro đăng tải hồi cuối tuần qua, ca khúc đã gây sốt trên mạng xã hội Nhật Bản.

Nghệ sĩ Pikotaro tên thật là Kazuhito Kosaka. Khi thực hiện phần ghi hình cho “Pray-for-People-and-Peace”, nghệ sĩ Pikotaro vẫn mặc cùng bộ trang phục từng mặc trong clip “Pen-Pineapple-Apple-Pen” gây sốt hồi năm 2016.

Clip lần này ngắn hơn clip “Pen-Pineapple-Apple-Pen” nguyên bản. Đoạn clip “Pen-Pineapple-Apple-Pen” khi ra mắt hồi năm 2016 từng lập Kỷ lục Guinness Thế giới là ca khúc ngắn nhất từng lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 (Mỹ).

Bích Ngọc

Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 488
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 321
 
  •   Hôm nay 44,917
  •   Tháng hiện tại 1,036,500
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,704