10 vũ đạo Kpop bị cấm diễn vì quá nóng

Thứ ba - 20/01/2015 17:12
10 vũ đạo Kpop bị cấm diễn vì quá nóng 10 vũ đạo Kpop bị cấm diễn vì quá nóng

Dù phong trào sexy trong Kpop vẫn đang lên, đôi lúc đài truyền hình xứ kim chi cũng phải lắc đầu trước vũ đạo gây sốc của các thần tượng.

So Cool - SISTAR

Ngay từ ca khúc chủ đề nằm trong album đầu tay cùng tên - So Cool - SISTAR đã rất thành công với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên, 3 đài truyền hình lớn của Hàn Quốc gồm KBS, SBS và MBC đều đồng loạt lắc đầu trước động tác vũ đạo đung đưa tay phía sau mông của các cô gái. Ở thời điểm bài hát ra mắt (2011), SISTAR đã phải bỏ động tác khiêu khích trên để được biểu diễn trên các chương trình truyền hình.

A! - Rainbow

Ca khúc A! trình làng năm 2010 từng gây tiếng vang lớn cho Rainbow nhờ giai điệu sôi động gây nghiện. Đi kèm với giai điệu là những động tác vũ điệu nóng bỏng quen thuộc như lắc hông, lắc ngực. Nhưng cử chỉ các cô gái đồng loạt vén cao áo để lộ cơ bụng bị đánh giá là quá táo bạo và khơi gợi.

Video

A! - Rainbow

A! - Rainbow

Full Moon - Sunmi

Tái xuất làng nhạc thời hậu Wonder Girls, Sunmi không giấu tham vọng trở thành biểu tượng gợi cảm mới của Kpop. Hai ca khúc solo 24 Hours Full Moon đầu tiên đều giúp cô ca sĩ trẻ định hình rõ lối đi mới. Đặc biệt, vũ đạo khép mở chân khi Sunmi ngồi trên ghế trong Full Moon không vượt qua được yêu cầu kiểm duyệt của nhà đài. Cô đã phải thay đổi sang một động tác ít khiến khán giả “đỏ mặt” hơn khi biểu diễn trên KBS, SBS và MBC.

Video

MV Full Moon - Sunmi

Đây là MV rất sexy của Sunmi

Mirror Mirror - 4minute

Trước Sunmi, năm 2011, hành động xoạc chân của 4minute cũng từng bị cấm cửa. Ở đoạn điệp khúc thứ hai trong Mirror Mirror, 4minute mặc quần bó sát, quỳ trên sàn và làm nhanh động tác xoạc chân ra, khép chân vào. Nhiều phản hồi đánh giá vũ đạo vượt mức khiêu khích cho phép để chiếu trên truyền hình. Cuối cùng, 4minute đã chỉnh sửa vũ đạo hai lần để phù hợp với khán giả đại chúng.

Video

Mirror Mirror - 4minute

Mirror Mirror - 4minute

Be Ambitious - Dal Shabet

Đúng với tên gọi phụ của Be AmbitiousLook at My Legs, phục trang trong MV Dal Shabet gồm kiểu váy có thể mở tà để khoe đôi chân thon thả. Tất nhiên, bên trong họ mặc thêm quần sooc ngắn. Nhưng chi tiết đó vẫn bị cấm biểu diễn do cử chỉ có phần quá gợi cảm.

Video

Be Ambitious - Dal Shabet

Be Ambitious - Dal Shabet

BBB - Dal Shabet

Hệ thống kiểm duyệt của đài truyền hình Hàn Quốc tiếp tục thổi phạt Dal Shabet trong BBB. Vũ đạo MV có động tác tay xoa ngực của các cô gái. Nhóm đã bị yêu cầu thay đổi vị trí đặt tay để vũ đạo “trong sáng” hơn.

Video

B.B.B (Big Baby Baby) - Dal Shabet

B.B.B (Big Baby Baby) - Dal Shabet

Up & Down - EXID

Ra mắt trong 2014, ca khúc hit của EXID cũng không gây sốc so với cả rừng MV sexy, hở da thịt của nhóm nhạc nữ hiện tại. Nhưng 3 đài truyền hình lớn vẫn từ chối phát sóng động tác đứng dạng chân, hai tay chống hông và đánh hông từ trước ra sau.

Video

Up&down - EXID

Hình tượng sexy quá đà đã không còn được ưa chuộng trong Kpop.

Amazing - Cross Gene

Không chỉ nghệ sĩ nữ, mà nam thần tượng Kpop cũng bị tuýt còi khi đi quá lằn ranh kiểm duyệt. Khi biểu diễn Amazing, trừ trên kênh cáp, nhóm Cross Gene buộc phải giảm nhẹ độ nhạy cảm của vũ đạo đánh hông, bằng cách đặt tay lên phần thắt lưng thay vì để ở phía trước như trong vũ đạo gốc.

Video

Amazing - Cross Gene

Amazing - Cross Gene

Miniskirt - AOA

Là một trong những MV nóng nhất năm 2014, tổng thể vũ đạo của Miniskirt vốn chẳng dành cho khán giả ít tuổi. Sau một tuần biểu diễn trên các đài truyền hình, AOA quyết định bỏ phần ca sĩ nằm ra sàn uốn éo gợi dục, cũng như động tác mở khóa váy, vốn được xem là tiêu điểm của màn trình diễn.

Video

Miniskirt - AOA

Ca khúc nóng bỏng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn.

1 Min 1 Sec - Jiyeon

10 vũ đạo Kpop bị cấm diễn vì quá nóng 1
Jiyeon điều chỉnh động tác lắc hông theo yêu cầu kiểm duyệt.

Vũ đạo 1 Min 1 Sec của Jiyeon được xem là một trong những vũ đạo bắt mắt nhất trong năm 2014. So với mặt bằng chung, màn trình diễn solo của em út nhóm T-ara có thể coi là an toàn. Chỉ riêng động tác lắc hông chậm theo nhịp nhạc ở phần đầu và cuối là bị các đài truyền hình lớn từ chối. Người hâm mộ chỉ có thể xem trọn vẹn vũ đạo gốc trên các show thuộc kênh truyền hình cáp.

Video

1 Min 1 Sec (Never Ever) MV - Jiyeon (T-ara)

Jiyeon phát hành MV solo đầu tay, 1 Min 1 Sec. Cô vào vai cô gái mắc chứng tâm thần phân liệt. Nội dung này hoàn toàn phù hợp với phần hình ảnh đan xen giữa trắng và đen, giữa ngây thơ và gợi cảm mà cô thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng, pha chút ma mị góp phần tôn lên chất giọng mỏng và trong của Jiyeon.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 12,004
  •   Tháng hiện tại 624,905
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,144