Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016

Thứ hai - 23/05/2016 00:02
Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016 Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016

Tháng 4 đã đến rồi, cùng xem bật mí về chuyện tình duyên của 12 con giáp trong tháng này có sự thay đổi gì không nhé! Chắc chắn sẽ có nhiều điều bạn thấy thú vị lắm đó.

  • 1

    Tình yêu tuổi Tý

    Sang tháng 4 này, tình cảm của người tuổi Tý gặp không ít sóng gió. Với những bạn còn độc thân luôn khao khát muốn tìm được tình yêu cho mình, bạn hãy nhìn về tương lai và trân trọng những khoảng thời gian hiện tại. 

    Với những bạn có gia đình, tình cảm hơi ảm đạm, hai bên sẽ không trò chuyện với nhau nhiều, bạn không nên quá lo lắng và hãy tìm cách xích lại gần nhau hơn.

    Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016 1

    Tình yêu người tuổi Tý sẽ gặp chút sóng gió
  • 2

    Tình yêu tuổi Sửu

    Chuyện tình cảm tháng 4 của người tuổi Sửu khá ổn định và vấn đề cá nhân không có điều gì bạn phải bận tâm. Cuối tháng bạn sẽ gặp gỡ thêm nhiều bạn mới cho mình, bạn sẽ gặp được người mà bạn thích. Khi hai bên có chung mục tiêu, chung mối quan tâm trong số đó có thể sẽ có người có duyên với bạn.

     

  • 3

    Tình yêu tuổi Dần

    Chuyện tình cảm tháng này của người tuổi Dần rất khả quan, bạn sẽ gặp phải nhiều người bạn khác giới và khác nghề với bạn. Bạn phải suy nghĩ và lo lắng nhiều hơn, bạn hãy nghiêm khắc với bản thân mình nhiều hơn chút và không nên quá lo lắng cho người khác.

     

  • 4

    Tình yêu tuổi Mão

    Đường tình cảm của người tuổi Mão trong tháng này rất tốt. Bạn hãy điều chỉnh tâm tư tình cảm của bản thân mình thì tình cảm của bạn mới được nhiều người ngưỡng mộ. Với những người bạn mới yêu lần đầu còn e dè, do dự thì hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên.

    Nếu bạn có người yêu hoặc đã có gia đình thì bạn có cơ hội kết giao tình bạn đẹp với người yêu cũ. 

     Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016 2

    Đường tình duyên người tuổi Mão tháng này khá tốt
  • 5

    Tình yêu tuổi Thìn

    Tháng 4 này những người tuổi Thìn cần phải tự mình vận động mới mong chuyện tình cảm mới biến chuyển tích cực được. Với những bạn còn độc thân, sẽ có ai đó làm tổn thương đến tình cảm của bạn, điều này khiến bạn có cảm giác bị tổn thương và xúc phạm. 

    Những bạn có gia đình có thể gặp phải chút mâu thuẫn trong gia đình của mình. Nhìn chung những mâu thuẫn đó chỉ là những chuyện rất nhỏ trong cuộc sống vì thế hãy nói chuyện để giải tỏa mọi chuyện cho ổn thỏa.

  • 6

    Tình yêu tuổi Tỵ

    Trong tháng 4 này, nhiều vấn đề làm người tuổi Tỵ cảm thấy bất an và cảm giác lo lắng nhưng đó là suy nghĩ ở trong nội tâm của bạn chứ không phải thực tế cuộc sống.

    Thời điểm này cũng chưa phải lúc để bạn chấp nhận mối quan hệ mới. Với những bạn có gia đình thì tháng này bạn sẽ đau đầu vì vấn đề con cái.

  • 7

    Tình yêu tuổi Ngọ

    Trong tháng này, khả năng của những người tuổi Ngọ tiến đến hôn nhân là khá lớn. Các công việc và cuộc sống của bạn đều thuận lợi, bạn có nhiều thời gian cho bản thân mình đi cafe, gặp gỡ bạn bè hoặc tìm đến những nơi có nhiều cơ hội để bạn kết duyên với ai đó.

    Với những bạn đã có gia đình thì khá thỏa mãn với những gì mà bạn đang có, bạn không còn tình trạng không tìm ra lối thoát với mọi vấn đề tình cảm nào. Đây cũng là sự trưởng thành trong tình yêu mà bạn đúc kết ra được. 

    Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016 3

    Tháng 4 những người tuổi Ngọ tiến đến hôn nhân rất lớn
  • 8

    Tình yêu tuổi Mùi

    Tháng này những người tuổi Mùi cần phải điều chỉnh tình cảm của mình. Bất kể là hành động hay lời hứa của bản thân hãy cứ để thuận theo tự nhiên, bạn không nên bắt ép tình cảm của mình. 

    Với những bạn đã có gia đình, có những lời nói không hay về các thành viên trong gia đình bạn

  • 9

    Tình yêu tuổi Thân

    Tháng 4 này, chuyện tình cảm của người tuổi Thân vô cùng mãnh liệt. Bạn hãy cứ yên tâm để hoàn thành mọi việc đi nhé rồi tình cảm tự nhiên sẽ đến với bạn thôi. Bạn không nên quá tự ti mà hãy đối diện với mọi chuyện.

    Cuối tháng bạn sẽ gặp một người, người này vô cùng quan trọng với bạn nên bạn không nên bỏ qua vì nếu bạn không lấy sẽ hối hận đó.

  • 10

    Tình yêu tuổi Dậu

    Tình cảm tháng này của người tuổi Dậu không thuận lợi cho lắm, có nhiều việc bạn chưa làm sáng tỏ. Vì vậy, không nên mù quáng để dễ bị lừa gạt bởi những lời nói có cánh như mật ngọt chết ruồi nhé.

    Thời gian sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về con người của đối phương. Với những bạn đã có gia đình nên hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn, bất kỳ điều gì xảy ra không nên đề cập tới chuyện ly hôn và hãy nghĩ nhiều hơn cho con cái của mình.

  • 11

    Tình yêu Tuổi Tuất

    Tình cảm tháng này của người tuổi Tuất thực sự rất đẹp. Bạn sẽ gặp được người làm trái tim bạn cảm động vì vậy hãy nắm bắt cơ hội này cho mình nhé. Nhưng hai bên có thực sự đến được với nhau hay không thì chưa chắc chắn được. 

    Với những bạn đã có gia đình hãy tạo cho nhau sự lãng mạn nhằm tăng sự kết nối giữa hai bên với nhau, tình cảm hai bạn nên biểu hiện nhiều.

    Bật mí chuyện tình duyên 12 con giáp tháng 4/2016 4

    Tháng 4, chuyện tình duyên người tuổi Tuất khá tốt
  • 12

    Tình yêu tuổi Hợi

    Tháng 4, vận đào hoa của người tuổi Hợi thường không cao bởi những việc vụn vặt của cuộc sống làm bạn không có tâm trí quan tâm tới tình yêu của mình.

    Phần lớn thời gian bạn giữ khoảng cách hay chờ đợi cơ hội mới đến với mình. Điều này ảnh hưởng đến chuyện tình duyên của bạn. Thời gian bạn hãy dành cho nhau không được nhiều như trước. Vì vậy, hãy đáp ứng nhu cầu hợp lý của cả hai. Cuối tuần bạn hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình nhé!

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về vận mệnh của các tuổi năm 2016:

    >>  Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

    >>  Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

    >>  Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 390
  •   Máy chủ tìm kiếm 158
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 52,929
  •   Tháng hiện tại 1,044,512
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,716