5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới

Chủ nhật - 04/01/2015 08:24
5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới 5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới

Một phần lớn ngân sách cho đám cưới của bạn là dành cho việc trang hoàng bữa tiệc, trong đó có hoa cưới và hoa trang trí. Nếu chọn hoa cưới đẹp thì tất nhiên đám cưới của bạn sẽ được bạn bè nhắc tới, hoặc có thể làm hình mẫu cho nhưng ai tổ chức cưới sau này. Vì vậy đừng để mình mắc phải một lỗi nào trong 5 lỗi thường gặp nhất sau đây trong việc chọn hoa.

  • 1

    Chọn một bó hoa cưới quá to

    Bạn sẽ phải ôm bó hoa của mình gần như trong suốt buổi tiệc nên điều quan trọng là nó phải thật thoải mái. Không nên chọn một bó hoa cưới cầm tay quá to hoặc quá nặng. Thêm nữa, bạn cũng phải đầu tư một khoản không nhỏ cho váy cưới, trang điểm sao cho mình là cô dâu thật lộng lẫy, vậy đừng để bó hoa quá to che khuất đi những điều đó. Hãy chọn hoa cưới vừa phải và có thể giúp tôn lên vẻ đẹp, giúp bạn trông rạng rỡ hơn trong ngày vui của mình.

    5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới 1

  • 2

    Chọn hoa đồng màu với các chi tiết trang trí khác

    Một vài cô dâu muốn tất cả mọi thứ trong tiệc cưới của mình phải ton sur ton với nhau, từ váy của các cô phù dâu, khăn trải bàn đến những bông hoa. Trên lý thuyết điều này nghe có vẻ hợp lý, nhưng thực tế bạn sẽ thấy một sự tẻ nhạt. Hoa cưới không nhất thiết phải cùng một màu sắc với mọi thứ khác. Hãy chọn hoa làm sao để chúng giúp mọi thứ trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn chứ không phải để phù hợp hay đồng đều.

    5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới 2

  • 3

    Không đưa hoa cưới vào danh sách ưu tiên

    Rất nhiều cô dâu đặt hoa cưới ở vị trí cuối cùng trong danh sách ưu tiên. Và chỉ liên hệ với nhà cung cấp hoa khi ngày cưới đã cận kề, nhiều khả năng họ sẽ không có đủ hoa đẹp để cung cấp, và bạn buộc phải chấp nhận dùng loại hoa kém đẹp hơn cho ngày lẽ ra là đẹp nhất trong đời bạn.

  • 4

    Chọn loại hoa mà bạn không hề thích

    Đây là lễ cưới của bạn và nếu bạn không thích một loại hoa nào thì đừng để người khác cố thuyết phục bạn rằng chúng đẹp biết bao. Chọn hoa cưới để làm hài lòng người khác là điều không bao giờ nên làm. Nhiều cô dâu đã phải ngắm nhìn lễ cưới của mình trong niềm hối tiếc. Hãy chọn những gì bạn thích và những gì bạn cảm thấy là tốt nhất cho bạn.

    5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới 3

  • 5

    Quên mất việc chăm sóc cho những bông hoa

    Một vài loại hoa sẽ bị khô héo rất nhanh chỉ sau vài giờ. Khi mọi thủ tục đã được tiến hành, đến thời gian để chụp ảnh kỷ niệm thì bó hoa cưới của bạn trông xấu xí và phờ phạc. Cẩm tú cầu là một trong những loại hoa như vậy. Hãy chắc chắn rằng hoa cưới được chăm sóc cẩn thận và cung cấp đủ nước để giữ hoa tươi lâu và đẹp trong suốt buổi lễ.

    5 sai lầm cô dâu nên tránh khi chọn hoa cưới 4

    Lưu lại 5 gạch đầu dòng trên và chuẩn bị thật tốt cho ngày hạnh phúc của bạn nhé. Hãy là cô dâu đẹp nhất ^^

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 57
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 23,593
  •   Tháng hiện tại 636,494
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,733