Truy bắt nghi phạm sát hại vợ rồi lên facebook xin lỗi

Chủ nhật - 04/01/2015 04:26
Truy bắt nghi phạm sát hại vợ rồi lên facebook xin lỗi Truy bắt nghi phạm sát hại vợ rồi lên facebook xin lỗi

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án sát hại chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm). Nghi phạm gây ra vụ án mạng chính là chồng của nạn nhân.

Ngày 25.12, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra quận này đã ra quyết định khởi tố vụ án sát hại chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang. Bước đầu xác định, nghi phạm sát hại chị Trang là Cao Xuân Quát (24 tuổi), chồng nạn nhân.

Truy bắt nghi phạm sát hại vợ rồi lên facebook xin lỗi 1

Nhiều người dân bất ngờ khi phát hiện chị Trang tử vong ngày 20.12.

Trước đó, như đã thông tin, ngày 20.12, chị Trang được người thân phát hiện tử vong trong nhà ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) với nhiều vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng. Thi thể chị Trang sau đó được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Theo một số người dân trong khu vực, vào buổi chiều trước khi xảy ra vụ việc (19.12), họ thấy chị Trang cùng chồng là Cao Xuân Quát về nhà. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc, Quát không có mặt trong nhà.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, quan điều tra ban đầu xác định Cao Xuân Quát là nghi phạm sát hại vợ. Cơ quan công an đang tích cực truy bắt Quát trên toàn quốc để sớm làm rõ vụ án.

Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, Quát từng theo học công nghệ thông tin tại một trường đại học lớn ở Hà Nội. Trước ngày chị Trang tử vong, Quát và chị Trang sống rất hạnh phúc bên cạnh cậu con trai 13 tháng tuổi. Vụ việc xảy ra khiến hàng xóm và bạn bè của Quát đều bất ngờ bởi anh ta vốn là người hiền lành và ít nói.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: trang tử
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 50
 
  •   Hôm nay 478
  •   Tháng hiện tại 1,062,086
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,290