Tiết lộ mới vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu

Thứ năm - 16/11/2017 06:24
Tiết lộ mới vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu Tiết lộ mới vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, Long và Trung dùng dao, búa tấn công làm nam sinh đang học năm thứ 4 đại học tử vong.

Án mạng vì vào nhầm phòng hát karaoke

Vụ bảo vệ chết bí ẩn: Án mạng vì nghi mẹ ngoại tình

Án mạng vì bị cho là nhìn đểu trước xe hủ tiếu gõ

Tiết lộ mới vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu 1

Hai đối tượng Trung và Long.

Ngày 15.11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra về tội "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án là anh T.Đ.S (21 tuổi, sinh viên năm 4 một trường đại học ở Hà Nội, hiện trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, người yêu của anh S là N.T và người yêu của Trung tên V.A thuê trọng cùng phòng ở phường Mễ Trì.

Đêm 29.10, anh S và cả Trung đều đến phòng của bạn gái và ngủ lại đây. Tuy nhiên, trong phòng chỉ có 1 chiếc giường nên cả 4 người đã ngủ chung trên giường. Khi anh S bất ngờ tỉnh giấc thì thấy bàn tay Trung đang sờ soạng lên người yêu mình. Trung sau đó đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4.11, anh S gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của người yêu để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S và một người bạn đi đến phố Đồng Me thì thấy Nguyễn Phi Trung cùng Nguyễn Hạ Long đang đứng đợi. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, Trung và Nguyễn Hạ Long đã dùng hung khí tấn công làm anh S tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong ngày 5.11, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Phi Trung. Tới ngày 8.11, Nguyễn Hạ Long bị sa lưới. Tại cơ quan điều tra, Long và Trung khai nhận hành vi phạm tội.

Một cán bộ điều tra vụ án cho biết, bước đầu xác định, Trung là người dùng búa đánh anh S, còn Long cầm dao đâm anh S. Cơ quan điều tra đã thu giữ hung khí gây án.

Tiết lộ mới vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu 2
Lời kể nhân chứng vụ án mạng vì sờ soạng nhầm người yêu

Vừa đóng cửa, bà B nghe thấy đánh nhau bùm bụp bên ngoài kèm theo tiếng hô “Đ… mày chết đi, Đ… mày chết đi”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
 
  •   Hôm nay 25,795
  •   Tháng hiện tại 1,087,403
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,607