Thiếu nữ xinh đẹp bị 3 gã trai lập mưu hãm hại

Thứ bảy - 24/03/2018 02:00
Thiếu nữ xinh đẹp bị 3 gã trai lập mưu hãm hại Thiếu nữ xinh đẹp bị 3 gã trai lập mưu hãm hại

Trong vai là những chàng trai si tình, ba gã trai đã dễ dàng đưa các cô gái “nhẹ dạ, cả tin” vào kế hoạch buôn người của mình…

Ngày 23/3, Công an tỉnh Điện Biên đang điều tra, làm rõ vụ mua bán người, bắt giữ ba đối tượng về hành vi mua bán người. Danh tính các đối tượng được xác định là Lý A Chờ (SN 2000), Sùng A Chang (SN 1996), Vừa A Xanh (SN 2001), đều có hộ khẩu thường trú tại bản Co Lót, xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên .

Trước đó, Công an tỉnh Điện Biên đã tiếp nhận đơn của anh Thào A C. ( trú tại xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên) trình báo về việc em gái mình là Thào Thị P. (SN 2003, trú cùng địa chỉ trên) bị lừa bán sang Trung Quốc sau đó có gọi điện về gia đình cầu cứu.

Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, Công an tỉnh Điện Biên đã nhanh chóng xác lập Chuyên án 318C để vào cuộc điều tra, làm rõ. Mọi chi tiết, manh mối nhỏ đều được cơ quan công an bám sát.

Với tinh thần quyết tâm đấu tranh chống tội phạm cùng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Điện Biên đã xác định được ba đối tượng gây án là: Lý A Chờ, Sùng A Chang, Vừa A Xanh. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, để có tiền tiêu xài, ba đối tượng đã cùng bàn bạc, thống nhất tìm người lừa bán sang Trung Quốc. Sau khi “chọn” được em Thào Thị P., ba gã trai hám lợi bắt đầu thực hiện kế hoạch.

Thiếu nữ xinh đẹp bị 3 gã trai lập mưu hãm hại 1

Các đối tượng thường tiếp cận đến các cô gái "nhẹ dạ, cả tin". (Ảnh minh họa)

Vào vai là một chàng trai si mê Thào Thị P., Lý A Chờ tìm cách tiếp cận, buông lời “mật ngọt” tán tỉnh thiếu nữ trẻ. Sau màn làm quen ấn tượng, đến ngày 12/3, Lý A Chờ gọi điện rủ P. đi chơi. Nghĩ Chờ là người hiền lành, thiếu nữ trẻ nhanh chóng đồng ý mà không hề biết rằng mình đang rơi vào bẫy của những kẻ buôn người.

Sau khi rủ được P. đi chơi, Lý A Chờ cùng với Chang và Xanh đưa P. đến cửa khẩu Ma Lù Thàng, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu bán cho đối tượng người Trung Quốc được 33 triệu đồng. Hiện, Thào Thị P. đã được công an giải cứu thành công và đưa về đoàn tụ với gia đình

Tiến hành mở rộng điều tra, khai thác các đối tượng, công an phát hiện, cũng bằng thủ đoạn vờ yêu đương, tháng 1/2018, hai đối tượng Lý A Chờ, Sùng A Chang đã lừa bán cháu Giàng Thị C. ở xã Sín Chải, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên lấy 11 triệu đồng. Các đối tượng thường tiếp cận những cô gái "nhẹ dạ, cả tin" rồi rủ đi chơi. Có tiền, ba đối tượng lại chia nhau tiêu xài.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Thiếu nữ xinh đẹp bị 3 gã trai lập mưu hãm hại 2
Ký ức kinh hoàng của những nạn nhân buôn người

Ở những bản làng xa xôi, tội phạm mua bán người dùng đủ thủ đoạn từ dụ dỗ, ép buộc tới bắt cóc để bán phụ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 6,311
  •   Tháng hiện tại 619,212
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,451