Phát hiện nhiều tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ ba - 06/03/2018 08:51
Phát hiện nhiều tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường Phát hiện nhiều tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện trong miệng cô gái trẻ tử vong có nhiều tỏi, trong khi nam ca sĩ Châu Việt Cường hiện vẫn đang bị ngáo, miệng sặc mùi tỏi.

Phát hiện nhiều tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường 1

Căn hộ nơi chị H và nam ca sĩ Châu Việt Cường (ảnh nhỏ) ở trước khi xảy ra sự việc.

Tối 5.3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị T. T. H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).

Cơ quan điều tra tình nghi nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) có liên quan tới cái chết của cô gái nên đã đưa về trụ sở để làm rõ.

Thông tin ban đầu, tối hôm trước (4.3), ca sĩ Châu Việt Cường cùng chị H và một số người bạn về căn hộ chung cư trên phố Nguyễn Văn Ngọc. Tại đây, nam ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy tổng hợp.

Sau đó, do có ảo giác bị “ma nhập” nên ca sĩ 33 tuổi đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Tuy nhiên, khoảng hơn 8h sáng 5.3, ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra bên ngoài chung cư đi lang thang và nói lảm nhảm với người dân xung quanh. Sau đó, chị H được phát hiện tử vong trong căn hộ.

Nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị và các lực lượng chức năng đã đến hiện trường tổ chức xác minh, đưa ca sĩ Châu Việt Cường cùng những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ việc cho biết, thời điểm phát hiện tử vong, miệng chị H có nhiều tỏi, bản thân miệng Châu Việt Cường cũng sặc mùi tỏi. Tới chiều tối nay, ca sĩ Châu Việt Cường vẫn đang trong tình trạng bị “ngáo”.

Phát hiện nhiều tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường 2
NÓNG: Ca sĩ Châu Việt Cường bị nghi liên quan đến cái chết của cô gái ở chung cư

Nam ca sĩ Châu Việt Cường đã bị cảnh sát đưa về trụ sở làm rõ vụ việc cô gái chết bất thường bên trong căn hộ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 321
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 320
 
  •   Hôm nay 33,777
  •   Tháng hiện tại 1,095,385
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,589