Phát hiện người chết trong tư thế thắt cổ trên xe tải

Thứ ba - 04/11/2014 19:19
Phát hiện người chết trong tư thế thắt cổ trên xe tải Phát hiện người chết trong tư thế thắt cổ trên xe tải

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 4/11, người dân xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) bàng hoàng khi phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế thắt cổ trên chiếc xe tải trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện trường Mầm Non Nhơn Nghĩa, cách Trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch khoảng 200m.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Tiến (48 tuổi, cư trú tại ấp Bình Phú, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Phát hiện người chết trong tư thế thắt cổ trên xe tải 1

 Chiếc xe tải của nạn nhân

Bà Hồ Ngọc Nga, vợ của nạn nhân, cho biết vào thời gian trên, người cháu của bà chạy xe đưa rước công nhân thì thấy chiếc xe tải biển số 60M - 6321 của ông Tiến đậu bên lề đường nên điện thoại về báo cho bà. Nhận được tin báo, bà Nga điện thoại liên lạc với chồng nhưng không được. Sau đó bà Nga chạy đi tìm chồng thì phát hiện chồng bà là ông Tiến đã chết trước đó.

Theo bà Nga, chồng bà là người hiền lành, hàng ngày lúc 2 giờ sáng thì ông lái xe tải vô chợ Long Thành lấy rau về chợ Long Tân, huyện Nhơn Trạch bán. Khi đi trong túi chồng bà có mang theo 15 triệu đồng tiền mặt, một điện thoại di động, một nhẫn vàng.

Phát hiện người chết trong tư thế thắt cổ trên xe tải 2

Nhiều người hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Hội đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường đồng thời báo lên cấp trên xử lý. Công an huyện Nhơn Trạch đã đưa nạn nhân về bệnh viện đa khoa huyện Nhơn Trạch khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Tiên. Vụ việc, đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ việc thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem, và vì trong giờ cao điểm công nhân đi làm nên dẫn đến tắc nghẽn giao thông khu vực này. Tuy nhiên, CSGT công an huyện Nhơn Trạch và công an xã Phú Hội đã điều phối giao thông bình thường trở lại.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: nhơn trạch
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 12,407
  •   Tháng hiện tại 1,074,015
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,219