Nữ sinh lớp 9 ở nhà một mình, hàng xóm nhiều lần sang “quan hệ”

Thứ năm - 21/09/2017 05:57
Nữ sinh lớp 9 ở nhà một mình, hàng xóm nhiều lần sang “quan hệ” Nữ sinh lớp 9 ở nhà một mình, hàng xóm nhiều lần sang “quan hệ”

Khi bị cơ quan công an triệu tập, Bùi Văn Thanh ở Thanh Hóa đã khai nhận đã nhiều lần làm "chuyện người lớn" với nữ sinh đang học lớp 9, dù bản thân đã có vợ con.

Vừa ra tù đã hiếp dâm cháu bạn nhậu, cướp của

Xông vào phòng trọ hiếp dâm rồi ghi hình để đe dọa

Gã đàn ông 31 tuổi 4 lần hiếp dâm con riêng của vợ

Nữ sinh lớp 9 ở nhà một mình, hàng xóm nhiều lần sang “quan hệ” 1

Dù đã có vợ con nhưng Bùi Văn Thanh vẫn dụ dỗ nữ sinh lớp 9 làm "chuyện người lớn"

Ngày 19-9, TAND huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Thanh (SN 1993, ngụ xã Th.T., huyện Thạch Thành) 5 năm 6 tháng tù giam về tội "Giao cấu với trẻ em".

Theo cáo trạng của VKSND huyện Thạch Thành, khoảng 21 giờ ngày 11-6, anh C.V.T., nhìn thấy Thanh đang cầm tay con gái mình là C.T.S. (SN 2002, S. đang học lớp 9 tại trường trên địa bàn) kéo ra sau nhà.

Lúc này, anh T. đã dùng gậy đuổi đánh Thanh và sau đó đến Công an xã Thạch Tượng trình báo sự việc vì nghi ngờ Thanh có quan hệ không đàng hoàng với con gái mình.

Sau khi Công an huyện tiếp nhận hồ sơ vào cuộc điều tra, Thanh đã thừa nhận mình đã 4 lần có hành vi giao cấu với cháu C.T.S..

Theo lời khai của Thanh, lần thứ nhất Thanh làm "chuyện người lớn" với nữ sinh S. là lúc bị cáo qua nhà nạn nhân mua mì tôm, thấy S. ở nhà 1 mình nên Thanh đã nắm tay kéo S. lên nhà rồi dụ dỗ S. quan hệ tình dục.

Sau lần đó, Thanh đã lợi dụng lúc bố mẹ S. đi vắng thì sang nhà tiếp tục dụ nữ sinh S. làm "chuyện người lớn". Những lần Thanh giao cấu với S. đều là tự nguyện.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển thể chất, tâm lý của trẻ em nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Thanh 42 tháng tù giam.

Nữ sinh lớp 9 ở nhà một mình, hàng xóm nhiều lần sang “quan hệ” 2
Bị cướp hiếp dâm khi bạn trai bỏ chạy vì bị đánh

Anh T. quay lại và kêu Kép dừng hành vi hiếp dâm chị D. thì bị Kép dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 426
  •   Máy chủ tìm kiếm 194
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 59,348
  •   Tháng hiện tại 1,050,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,135