Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG

Thứ tư - 14/02/2018 01:12
Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở Sài Gòn đã khai động cơ gây án.

Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG 1

Đối tượng Nguyễn Mai Cường

Trưa 13.2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã di lý đối tượng Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, ngụ xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, tạm trú quận Gò Vấp) từ Phú Yên về TP.HCM để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Cường chính là nghi phạm sát hai dã man chị Hương (23 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi), chủ tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là (phường 12, quận Gò Vấp) gây xôn xao dư luận những ngày giáp Tết.

Trước đó, chiều 10.2 (25 Tết) một phụ nữ đến tiệm thuốc tây của chị Hương mua thuốc nhưng không thấy ai bán. Nhìn vào căn phòng bên cạnh thấy có nhiều vết máu nên người này báo cảnh sát.

Khi kiểm tra bên trong căn phòng, mọi người tá hỏa phát hiện chị Hương đã tử vong, trên đầu có nhiều vết thương và mất nhiều máu.

Theo những người sống gần tiệm thuốc tây cho hay, chị Hương rất dễ thương. Nạn nhân ngụ ở quận 8 nhưng qua đường Bùi Quang Là (quận Gò Vấp) thuê mặt bằng để mở tiệm thuốc tây bán từ năm ngoái. Cô và người yêu dự tính qua Tết làm đám cưới.

Trước vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong những ngày giáp Tết Nguyên đán gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Công an quận Gò Vấp đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc phối hợp cùng với Công an TP.HCM điều tra, phá án.

Hình ảnh camera an ninh khu vực và những nhà dân được công an trích xuất để phục vụ điều tra. Ngoài ra, trinh sát cũng khẩn trương xác minh các mối quan hệ của nạn nhân để tìm danh tính hung thủ.

Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG 2

Hình ảnh camera ghi lại thời điểm xảy ra vụ án mạng Cường xuất hiện tại khu vực tiệm thuốc tây

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được hung thủ là Nguyễn Mai Cường (nhân viên cũ của chồng chưa cưới nạn nhân).

Nhận định sau khi gây án, đối tượng có thể sẽ về quê ở Phú Yên lẩn trốn nên ngay trong chiều 12.2, hai tổ trinh sát công an quận Gò Vấp đi bằng đường bộ và đường hàng không khẩn trương tổ chức đón lõng đối tượng tại quê nhà.

Tối 12.2, khi Cường vừa bước chân đến nhà người thân thì bị các trinh sát ập đến bắt giữ di lý về TP.HCM ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG 3

Tiệm thuốc tây nơi xảy ra án mạng

Tại cơ quan công an, Cường bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cường khai gây án do thù tức cá nhân.

Theo đó, Cường từng làm “cò” đất cho chồng chưa cưới của chị Hương từ cuối năm 2017. Đến tháng 1.2018, Cường bị cho nghỉ việc. Trong thời gian làm chung với chồng chưa cưới của nạn nhân, Cường từng nhiều lần đi cùng “sếp” đến tiệm thuốc tây của chị Hương chơi. Khi bị đuổi việc, Cường nghĩ đến việc giết vợ chưa cưới của “sếp” để thả thù.

“Đây chỉ mới là lời khai ban đầu của đối tượng. Hiện động cơ gây án và có đồng phạm nào khác nữa hay không trong vụ án này đang được công an làm rõ”, cán bộ điều tra cho biết.

Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp ở SG 4
Đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp

Đến tiệm thuốc tây của vợ sắp cưới của sếp cũ xin tiền mua ma túy sử dụng không được, Cường đã ra tay sát hại...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 53
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 47
 
  •   Hôm nay 6,786
  •   Tháng hiện tại 557,379
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,618