Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã

Thứ sáu - 22/09/2017 15:45
Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã

Không đồng ý với kết luận từ Cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức rằng con gái bị vấp ngã, gây ra vết thương vùng kín mà không phải bị xâm hại, chị Nguyễn Ngọc Linh (tên đã được thay đổi, SN 1979, ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM) tiếp tục gửi đơn kêu cứu khắp nơi.

Yêu cầu khởi tố kẻ sờ ngực bé gái 14 tuổi

Bệnh nhân 56 tuổi dâm ô bé gái 10 tuổi tại bệnh viện

Dụ bé gái đi hàng trăm cây số để giở trò đồi bại

Chị Linh kể, tối 14/2/2017, khi đưa con là cháu Như (tên đã được thay đổi, 7 tuổi, học bán trú tại một trường tiểu học thuộc quận Thủ Đức, TP.HCM) đi ngủ thì cháu kêu bị đau vùng kín, không đi vệ sinh được. Chị kiểm tra bàng hoàng phát hiện quần lót của con bị dính rất nhiều máu.

Cháu Như kể bị một chú túm lấy áo từ phía sau giữ lại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm khi vào lớp ngủ sau giờ ăn trưa. Như kể, lúc ấy trong lớp có 4 bạn trong lớp nhìn thấy, nhưng đều bỏ chạy. Nghe con kể xong, chị lập tức gọi cho cô chủ nhiệm nhưng cô không bắt máy nên đã gọi cho cô bảo mẫu tên Giang để báo sự việc, đồng thời ngay trong đêm chị đã đưa con gái đến bệnh viện Từ Dũ để khám.

Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã 1

Đơn kêu cứu của gia đinh bé Như 

“Tại đây, các bác sỹ của Bệnh viện Từ Dũ sau khi xem xét vết thương đã đưa con tôi thăm khám theo quy trình trẻ bị xâm hại tình dục. Trong quá trình thăm khám, bác sỹ Bệnh viện Từ Dũ cho biết, cháu có dấu hiệu bị xâm hại và hướng dẫn tôi đến trình báo cơ quan công an nơi cháu học”, chị Linh cho biết.

Sáng 15/2/2017, chị đã đưa con đến Công an phường Bình Thọ trình báo vụ việc. Khoảng 9h30, chị cùng con gái và một số cán bộ Công an phường Bình Thọ, Công an quận Thủ Đức đến trường học của cháu Như xem carema của trường. Song, camera số 4 nhìn ra hướng nơi nghi cháu Như bị xâm hại bị mất dữ liệu.

Chị cho biết thêm: “Khi điều tra viên hỏi con tôi sự việc, cháu đã khai rất rõ đã bị một người đàn ông xâm hại ở đâu và như thế nào. Tất cả lời khai, diễn tả của con tôi lúc ấy đều được công an chụp ảnh, ghi âm, có sự chứng kiến kiểm sát viên. Thế nhưng khi đang điều tra thì cô bảo mẫu và điều tra viên lần lượt gọi con tôi ra nói chuyện riêng mà không có tôi đi cùng. Sau đó cán bộ điều tra viên nói với tôi, cháu khai là bị té”.

Buổi chiều cùng ngày, sau khi đi giám định pháp y về, cháu Như tiếp tục được dẫn về trường thực nghiệp theo hướng bị té khiến móc cặp dưới gầm bàn móc vào vùng kín gây ra vết thương trên. Tuy nhiên, dù thực nghiệm nhiều lần nhưng vẫn không tạo ra vết thương như thực tế.

Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã 2

Ngày 13/3/2017, Công văn số 43/TTPY-GP.17 của Trung tâm pháp y TP HCM kết luận về giám định pháp y đối với trường hợp cháu Như: "Có tế bào nam trong dịch âm đạo chứng tỏ có sự tiếp xúc của phần cơ thể người nam (đàn ông) vào âm đạo..." và "Các thương tích vùng sinh dục ngoài của Như đã giám định do vật tác động gây ra..., Dương vật cương cứng cũng gây ra tình trạng này".

“Dù nhiều lần thực nghiệm theo hướng cháu bị té và chiếc móc cặp gây ra vết thương, kết luận của cơ quan pháp y là có tế bào nào trong dịch âm đạo cháu, hay nếu như dùng khăn hay dụng cụ nào khác lau người cháu mà có tế bào nam vào dịch được thì vật phải đưa vào thật sâu bên trong vùng kín cháu…, nhưng không được nhưng không hiểu sao cơ quan CSĐT Công an Thủ Đức vẫn cho rằng vết thương của con tôi là do bị té gây ra”, chị Linh chia sẻ.

Theo chị Linh, trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã lấy lời khai 4 lần đối với cháu Như (được ghi âm, ghi hình) mà có mặt kiểm sát viên, chị Linh, luật sư bảo vệ cháu. Trong tất cả các lần lấy lời khai, cháu đều khai rất rõ ràng, chi tiết về hành vi, địa điểm bị xâm hại và còn nhắc cả tên người đã xâm hại cháu.

Ngày 17/5, nhận quyết định không khởi tố vụ án và thông báo 170 ngày 15/5/2017 của Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức mà không đề cập gì đến quá trình lấy lời khai và nội dung trình bày của cháu Như, chị Linh không đồng ý nên đã làm đơn yêu cầu trưng cầu giám định phục hồi hình ảnh camera số 4; Yêu cầu để cháu Như nhận diện đối tượng; Yêu cầu cho sao, chụp bản kết luận giám định pháp y về tình dục và văn bản giải thích của Trung tâm Giám định pháp y TP HCM về cơ chế hình thành vết thương,… Nhưng không được cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức chấp thuận.

Mẹ kêu cứu khắp nơi vì nghi con gái 7 tuổi bị xâm hại, công an nói do bị vấp ngã 3
Hải Dương: Ông lão 60 tuổi dâm ô bé gái 13 tuổi

Sau khi lập biên bản, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến hành vi dâm ô của ông T. đơn vị đã chuyển hồ sơ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 7,723
  •   Tháng hiện tại 1,069,331
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,535