Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng

Thứ ba - 18/07/2017 12:34
Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng

Liên quan đến vụ người đàn ông chết trong phòng trọ trong tư thế miệng bị dán băng keo, trói chặt tay chân ở TP.HCM, cơ quan điều tra đã bắt giữ hai nghi phạm là anh em ruột.

Anh chết bất thường, em bị triệu tập

Thai phụ tháng thứ 5 chết bất thường bên sợi dây điện

Cụ ông bán vé số chết bất thường trong phòng trọ

Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng 1

Hai nghi phạm Vũ và Phú

Hai nghi phạm bị bắt giữ là Đặng Hoàng Vũ (40 tuổi) và Đặng Thiên Phú (19 tuổi, cùng quê Kiên Giang, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM). Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn Tầm (48 tuổi, quê Đồng Tháp).

Trước đó, vào sáng 11,7, chủ dãy nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) thấy ông Tầm nằm bất động trong phòng, cửa nhà trọ mở nên đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông Tầm đã tử vong. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị quấn trong tấm nệm, miệng bị dán băng keo dính, tay bị trói.

Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, VKSND TP HCM đến khám nghiệm.

Theo lời kể của người vợ, chồng bà buôn bán ở chợ Bình Điền và vừa mới gom hàng nên trong túi có hơn 1 triệu đồng. Nạn nhân có đeo 2 chỉ vàng trên tay nhưng thời điểm phát hiện đã mất.

Cũng theo lời người vợ, tối 10.7, ông Tầm có nhậu với thanh niên cùng dãy trọ tên Vũ. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện ông Tầm tử vong, thanh niên tên Vũ không có mặt tại phòng trọ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, mới đây Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM phối hợp cùng Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã bắt giữ Vũ và Phú.

Bước đầu, cả hai nghi phạm thừa nhận hành vi sát hại ông Tầm để cướp tài sản.

Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng 2

Phòng trọ nơi phát hiện sự việc

Theo lời khai của 2 nghi phạm, Vũ và Phú là hai anh em ruột từ quê Kiên Giang lên TP.HCM thuê trọ ở huyện Bình Chánh để làm nghề phụ hồ. Trong thời gian này, Vũ quen biết với ông Tầm là người chung dãy nhà trọ nên cả hai thường hay nhậu chung.

Chiều 10.7, vợ ông Tầm ra chợ buôn bán nên ông đã rủ Vũ sang phòng mình nhậu. Đến 22h cùng ngày, ông Tầm say và ngủ tại chỗ, riêng Vũ về phòng trọ của mình.

Trong lúc nhậu chung Vũ có thấy ông Tầm đeo 2 nhẫn vàng, nên khi về tới phòng trọ đã rủ em ruột là Phú thực hiện kế hoạch và Phú đồng ý.

Bộ đôi này vào phòng trọ ông Tầm đóng cửa lại, trói chân tay, dùng băng keo bịt miệng nạn nhân, sau đó lấy đi 2 nhẫn vàng cùng số tiền 500 ngàn đồng, rồi về phòng trọ thu dọn đồ đạc tẩu thoát.

Đến sáng 11.7, chủ nhà trọ phát hiện ông Tầm tử vong.

Cả hai nghi phạm sau đó bị công an bắt giữ. Bước đầu, hai đối tượng khai nhận do đang hết tiền tiêu xài và nợ nần ở quê nên gây án. Cả hai khai không có ý định sát hại ông Tầm mà chỉ trói chân tay, bịt miệng để thực hiện ý đồ cướp tài sản.

Lộ diện nghi phạm vụ thi thể bị trói chặt, dán băng keo vào miệng 3
Người đàn ông chết trong tư thế bị trói chặt, miệng dán băng keo

Mở cửa phòng trọ, chủ nhà tá hỏa phát hiện người thuê trọ chết trên tấm nệm, thi thể bị cột chặt, miệng dán băng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 3,890
  •   Tháng hiện tại 533,825
  •   Tổng lượt truy cập 128,152,064